Svo lýst mér miklu betur á það að hanga inni og BORÐA heldur en að hanga fyrir utan bílana í skítaveðri!
Kannski segi ég þetta bara afþví að ég er hundfúll yfir því að eiga ekki BMW!
bebecar wrote:Verst að missa af þessu, ég var á mótorhjólanámskeiðinu til klukkan 22.00! Mættu margir?
Ég sá reyndar E30 M3 niðri í miðbæ og sá ekki betur en að hann væri með BMWkraftur límmiða - ég gaf thumbs up eftir að hann náði mér (ég var að flýta mér heim svo konan kæmist í tíu bíó) en það er erfitt að flýta sér mikið á E21 á 13" dekkjum í bleytu - ekkert grip og bara spól og slæd
Jeremy Clarkson wrote:It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.
bebecar wrote:Verst að missa af þessu, ég var á mótorhjólanámskeiðinu til klukkan 22.00! Mættu margir?
Ég sá reyndar E30 M3 niðri í miðbæ og sá ekki betur en að hann væri með BMWkraftur límmiða - ég gaf thumbs up eftir að hann náði mér (ég var að flýta mér heim svo konan kæmist í tíu bíó) en það er erfitt að flýta sér mikið á E21 á 13" dekkjum í bleytu - ekkert grip og bara spól og slæd

gstuning wrote:Þetta var gamann,
Ég hló mig mátlausan yfir Sæma og hversu frábær hann er.
"Sveinbjörn er að fara út að kaupa 540i bílinn sinn, ég var að spá í að fara með honum"
Þessi setning er merkileg, virkar bara eins og skrepp fyrir sæma að fara til útlanda,

saemi wrote:Já, takk fyrir hittingin allir.
það var gaman að sjá blæjuna hans Árna og andlitin á öllum þarna. Svo var fróðlegt að sjá 280 bensann líka!
Sæmi
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests