bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 26. Apr 2024 20:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Shit.
Heppnir að sleppa úr þessu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Shit :shock:
Gott að þeir sluppu vel. Minnir að þetta er/var diesel bíll.

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Raggi M5 wrote:
Minnir að þetta er/var diesel bíll.


ég er búinn að muna það allveg síðan í pósti nr 2 :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
///M wrote:
Raggi M5 wrote:
Minnir að þetta er/var diesel bíll.


ég er búinn að muna það allveg síðan í pósti nr 2 :lol:


Gott, ætlaði bara viss um að allir væru með á nótunum skiluru :wink: :lol:


:drunk:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 18:07 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 24. Jan 2006 08:52
Posts: 39
Location: Reykjavik
Ég var einmitt á leiðinni heim úr vinnunni þegar ég mætti þessum tveimur bimmum til móts við álverið. Minnir að sá með angel eyes hafi verið með forrystuna ( man það þó ekki alveg ), fallegir bílar sýndist mér þegar ég mætti þeim.

_________________
VW Golf MkV ´07
Ford Mustang GT 4.6 ´06
BMW X3 3.0 ´06 18" (seldur)
Golf GTI MkV ´05 (seldur)
Golf 1.6 MkV ´04 (seldur)
BMW 523i e39 (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 18:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
GTI-gutti wrote:
Ég var einmitt á leiðinni heim úr vinnunni þegar ég mætti þessum tveimur bimmum til móts við álverið. Minnir að sá með angel eyes hafi verið með forrystuna ( man það þó ekki alveg ), fallegir bílar sýndist mér þegar ég mætti þeim.


Báðir með sama ljósapakka.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 18:40 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 24. Jan 2006 08:52
Posts: 39
Location: Reykjavik
Ok, þá var a.m.k. annar með stöðuljósin+þokuljós í gangi á meðan hinn var með akstursljósin. En það skiptir svo sem ekki öllu, gott að það er í lagi með strákana en synd með bílinn.

_________________
VW Golf MkV ´07
Ford Mustang GT 4.6 ´06
BMW X3 3.0 ´06 18" (seldur)
Golf GTI MkV ´05 (seldur)
Golf 1.6 MkV ´04 (seldur)
BMW 523i e39 (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Jæja félagar, ég ætla að þakka hlý orð...

Þetta var ótrúleg lífsreynsla, lögreglurannsókn leiddi í ljós að það voru 7 snertipunktar sem að segir mér að velturnar hafi verið minnst 7. Ég skil alls ekki hvernig mér tókst að sleppa lifandi en ég þakka guði fyrir auk þess að þakka fyrir að hafa verið á BMW en ekki í bifreið af annari tegund. Það fer ekki á milli mála að mennirnir sem að sáu um hönnuð öryggisbúnaðs voru að sinna sínu starfi vel. Roll impact sensorinn triggeraðist og við það blésust út veltupúðar bílsins, auk þess að setja einnig Hazard ljósin í gang eftir að mótorinn hafði stöðvað göngu sína sá bíllinn sjálfur um að hringja á neyðarlínuna en sambandið rofnaði við seinasta höggið því að þá brotnaði innréttingin svo illa að útvarps console-ið eyðilagðist.

Við sem vorum í bílnum sluppum án teljandi meiðsla, ég er með rispaða hendi en má geta þess að hendin var hangandi út um framrúðuna í veltigangnum. Hannes fór og tók stelskot af bílnum til að sýna mér en ég man mjög fuzzy eftir því sem að atvikaðist. Ég man þó að Stefán missti stjórn á bílnum vegna þess að hann flaut upp úr hjólförum og út í slabbið á öxlinni.

Hversu miklum hraða við vorum á get ég ekki svarað þó veit ég að hann var of mikill hvort sem talið er m.v. aðstæður eða þá vegna þess að hann var ólöglegur. Ég ætla ekki að dæma hér þar sem að ég man bara eftir blikkandi spólvarnarljósi og svo sá ég ljósastaurana bara koma til móts mér. Eftir það vorum við komnir á milli akgreinanna og síðar farnir að velta á móti bílum sem að voru að koma á móti okkur. Mesta mildi var að við skyldum ekki lenda á öðrum bílum, tja eða Hannsa sem að rétt slapp við afturendann á 530d bílnum.

Ég ætla að kveðja að sinni, ég svara ekki frekar spurningum um þetta slys þar sem að ég ætla ekki að tjá mig frekar um atburði gærkvöldsins!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 14. May 2006 14:00
Posts: 1525
Location: Hér & þar
Gott Viktor minn að ekki fór verr! Það skiptir mestu að þið séuð heilir! Þó það er mjög leiðinlegt að bílinn er nánast? ónýtur :?

_________________
E21 - E30 - E36


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Mar 2007 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Það er fyrir öllu að þið sluppuð vel frá þessu. Gott í þessum E39.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Mar 2007 01:21 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Wed 21. May 2003 15:08
Posts: 182
Location: Keflavík
Bíllin er gott já sem... ÓNÝTUR.

Skoðaði bílin áðan og ég er ennþá að klóra mér í hausnum yfir því að Viktor skuli hafa lifað þetta af og labbað útúr bílnum með minniháttar meiðsli á hendinni miðaðvið ástandið á bílnum hans megin.

Þeir meiga eiga það, það hefur eitthver verið að passa þá.

Samt gott að þeir skuli hafa sloppið heilir útúr þessu, en sálræna hliðin er alltaf verst samt.

_________________
IC-464 Nissan Patrol '87 3.3TDI 44"
MO-406 Range Rover '91 3.9 V8-4sale
YM-577 Isuzu Trooper '99 3.0TDI 35"-SOLD
RR-291 GMC Jimmy '93 4.3 Vortec-SOLD
YK-403 BMW 523i '00 2.5-4sale
VS-544 Nissan Almera '00 1.8-SOLD


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Mar 2007 02:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Já, ég er meira særður á sálinni en á líkama... ferðin heim á reykjanesbraut var átakanleg... þó svo að ekki hefði verið ekið hraðar en 80-90 alla brautina!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Mar 2007 03:47 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 28. May 2005 20:09
Posts: 731
Location: rosaleg
gott að þið eruð heilir piltar, vona að þið náið ykkur á strik aftur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Mar 2007 13:37 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 28. Mar 2004 23:48
Posts: 405
Quote:
Rannsóknardeild Lögreglunnar á Suðurnesjum rannsakar nú hvort bílveltu á Reykjanesbraut í kvöld megi rekja til kappaksturs tveggja BMW bifreiða. Tvær bifreiðar óku á ógnarhraða í átt til Keflavíkur og var annarri þeirra ekið öfugu megin framúr bíl sem ók í sömu átt. Skömmu eftir framúraksturinn fór BMW bifreiðin útaf veginum og yfir tvær akreinar þar sem umferð kom á móti á tvöfaldri Reykjanesbrautinni á Strandarheiði. Bifreiðin hafnaði að lokum á hvolfi úti í móa. Tveir ungir menn sem voru í bílnum voru fluttir á sjúkrahús en meiðsli þeirra reyndust minniháttar.
Sjónarvottur að slysinu segir að bifreiðinni hafi verið ekið á miklum hraða og aðstæður á slysstað benda einnig til þess að svo hafi verið. Bifreiðin sem valt er mikið skemmd, ef ekki ónýt.


:roll:

Auðvitað gott að enginn slasaðist, en ég bendi á að þeir hefðu getað drepið saklausa vegfarandur með þessum hálfvitaskap sínum.
Vonanadi látið þið ykkur þetta að kenningu verða.
Það eru einmitt svona bílstjórar sem hafa ekkert út í umferðina að gera og það er ekki beint traustvekjandi að vita af þeim þar.

En fólk ætti ekki að vera undrandi á því að BMW-eigendur og bílaklúbbar eins og þessi hafi slæmt orð á sér þegar innan þeirra eru sauðir sem bera enga virðingu fyrir lögum og reglum.
Spurning hvort stjórnendur ættu að gera eitthvað varðandi þá notendur sem vitað er að hafi stundað eða stunda glanna- og ofsaakstur út í umferðinni. Það myndi kannski auka virðingu klúbba eins og þessa að losna við sauðina.

En sem betur fer slasaðist (eða dó) enginn í þetta skiptið, en það er ekki víst að heppninn verði með í för næst.
Vonandi að þeir læri eitthvað á þessu.

_________________
BMW E34 525iA '95


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Mar 2007 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Zyklus wrote:
Quote:
Rannsóknardeild Lögreglunnar á Suðurnesjum rannsakar nú hvort bílveltu á Reykjanesbraut í kvöld megi rekja til kappaksturs tveggja BMW bifreiða. Tvær bifreiðar óku á ógnarhraða í átt til Keflavíkur og var annarri þeirra ekið öfugu megin framúr bíl sem ók í sömu átt. Skömmu eftir framúraksturinn fór BMW bifreiðin útaf veginum og yfir tvær akreinar þar sem umferð kom á móti á tvöfaldri Reykjanesbrautinni á Strandarheiði. Bifreiðin hafnaði að lokum á hvolfi úti í móa. Tveir ungir menn sem voru í bílnum voru fluttir á sjúkrahús en meiðsli þeirra reyndust minniháttar.
Sjónarvottur að slysinu segir að bifreiðinni hafi verið ekið á miklum hraða og aðstæður á slysstað benda einnig til þess að svo hafi verið. Bifreiðin sem valt er mikið skemmd, ef ekki ónýt.


:roll:

Auðvitað gott að enginn slasaðist, en ég bendi á að þeir hefðu getað drepið saklausa vegfarandur með þessum hálfvitaskap sínum.
Vonanadi látið þið ykkur þetta að kenningu verða.
Það eru einmitt svona bílstjórar sem hafa ekkert út í umferðina að gera og það er ekki beint traustvekjandi að vita af þeim þar.

En fólk ætti ekki að vera undrandi á því að BMW-eigendur og bílaklúbbar eins og þessi hafi slæmt orð á sér þegar innan þeirra eru sauðir sem bera enga virðingu fyrir lögum og reglum.
Spurning hvort stjórnendur ættu að gera eitthvað varðandi þá notendur sem vitað er að hafi stundað eða stunda glanna- og ofsaakstur út í umferðinni. Það myndi kannski auka virðingu klúbba eins og þessa að losna við sauðina.

En sem betur fer slasaðist (eða dó) enginn í þetta skiptið, en það er ekki víst að heppninn verði með í för næst.
Vonandi að þeir læri eitthvað á þessu.


Ég ætla að gefa mér það að þú hafir ekki verið staddur þarna...

Það virðist vera að fólk telji að um kappakstur hafi verið að ræða þar sem að YT050 var í samfloti með EK422..

Það er varla hægt að kalla það kappakstur 540i vs 530d ?

Lögreglan sagði meirasegja þegar að hún var á vettvangi:

"Þeir hafa ekkert haft stjórn á þessu enda er þetta átta gata.."

Og mig minnir að það hafi verið Hannes sem að leiðrétti þá og sagði þeim að bíllinn væri Diesel en þá var annað hljóð í þeim.

Þarna var EKKI um kappakstur að ræða! Og það skal vera á hreinu...

Hinsvegar ku vera mögulegt að um of hraðan akstur sé að ræða, einsog ég segi hér að ofan þá get ég ekki dæmt um það því að ég var annars hugi þegar að ég fann bílinn byrja að snúast... fara út á vegöxlina og síðan afturábak ofaní drulluna á milli akgreinanna... og svo fann ég bílinn velta ítrekað og næst man ég eftir mér standandi úti í heiðinni...

Ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að blása upp sögur um einhvern kappakstur því að svo var ekki! Við sóttum 540i bílinn í Hafnarfjörð þar sem að hann var stopp heima hjá móðir Hannsa og við fórum og settum bensín á hann og svo var haldið til Keflavíkur...

Þetta kemur BMWkrafti eða áhugamannafélgum slíkum ekkert við og því finnst mér alveg fáránlegt ef að sú hugmynd hefur komið í kollinn á þér að úthýsa mér og Hannsa fyrir þetta.

Just my 2 cents...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group