bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 02:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:25 
Formúlubílstjóri

ótti.. allavega minn með beinbíttað box reyndist á rökum reistur?

http://www.caranddriver.com/comparisons ... 3-amg.html

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:41 
Formúlubílstjóri

S.s. helstu ókostir M5 þarna sem þeir sjá er iDrive (sem btw, tekur nýjan ökumann nokkra daga til viku til þess að venjast og fikta í), og spólvörnin sem BMW setti í beinskipta bílinn til þess að upplifa ekki sama kúplingafjörið og þeir upplifðu með E39.

...ég bara læt ekki selja mér svona þvælu. Það getur vel verið að þessi Benz sé að gera góða hluti og það er endalaust hægt að rökræða M vs. AMG, en það er enginn Audi skemmtilegri akstursbíll en M5.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:45 
Meðlimur Meðlimur

Er ekki þetta iDrive væl orðið þreytt? Maður hefur heyrt og lesið að menn sem eiga bílana elska það þegar þeir eru búnir að læra á það.

En annars heillar beinskiptur e60 m5 mig minna en smg (í fyrsta skiptið sem það gerist)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:52 
Formúlubílstjóri

það að benzinn hafi unnið þetta er ekki það sem ég er að reyan benda á, heldur að.. þótt ég viti ekkert um það þá er bara eitthvað sem segir manni að M5 eigi að vera SMG eins og hann upprunalega var, mér finnst það ekki bara M legt eða rétt að það sé ekki hægt að slökkva algerlega á spólvörnini, það minnir á AMG benz,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:54 
Go-kartbílstjóri

Ég hef mikið lesið Car and Driver og oftast fundist þeir ágætir. Reyndar missti ég mikið álit á þeim þegar þeir voru að prófa Pontiac Solstice og nýja MX-5 og Pointacinn þótti betri. Mér sýndist reyndar svo seinna verða breyting þar á.
Þessi grein er nokkuð góð og nokkuð á skjön við sumt annað sem maður hefur lesið. Til dæmis gaf Clarkson nýja S6 ekkert frábæra dóma, en þarna kemur hann mjög vel út. Eins segja þeir þetta í lokin "As an aside, we have a confession to make: As much as we like the sense of involvement that goes with a good manual gearbox, we have to admit that the latest manumatic and automated manual transmissions are pretty compelling, particularly allied with big-output powerplants such as the ones under scrutiny here."

Ég hef líka notað iDrive svolítið og þó ég kynni orðið ágætlega á það þá fannst mér það alltaf þungt og óþægilegt í notkun. En þeir virðast nú segja það sama um COMAND kerfið í Benzinum.

Klárlega er samt ömurlegt að eiga M5 og fá ekki nærri allt útúr honum bara útaf því að hann er beinskiptur. Ég skil ekki af hverju þeir voru ekki með SMG bílinn í þessu prófi þar sem báðir hinir bílarnir eru sjálfskiptir. Ég persónulega myndi alltaf velja SMG framyfir beinskiptingu í þessum bíl.

BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 16:55 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
það að benzinn hafi unnið þetta er ekki það sem ég er að reyan benda á, heldur að.. þótt ég viti ekkert um það þá er bara eitthvað sem segir manni að M5 eigi að vera SMG eins og hann upprunalega var, mér finnst það ekki bara M legt eða rétt að það sé ekki hægt að slökkva algerlega á spólvörnini, það minnir á AMG benz,

Var samt ekki þessi manual gaurinn bara hannaður fyrir USA? Þeir fá nú ekki alltaf alvöru ///M :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Feb 2007 19:20 
Formúlubílstjóri

nei besta dæmið um það er nú E36-inn þeirra, annars finnst mér nokkuð gaman að sjá hvað AMG bíllin er að gera góða hluti þarna, komin með hig revvong mótor, N/A, búið að stífa bílin allan upp, talað um að þetta sé besti drivers benz ever,

mér þó persónulega finnst AMG ekkert þurfa vera elta bmw og reyna búa til M5 úr AMG-E bílnum, eflaust ekki margir hérna inni sem skilja hvað ég er að fara, en E55 var bara dáldið diffirent animal heldur en M5, og ég fílaði það þannig, M5 er besti M5-inn og hann er alveg nóg

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC