bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 02:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 18:24 
Formúlubílstjóri

Þar sem ég er á leið út núna um helgina í vikuferð til Danmerkur og Þýskalands, langaði mig til þess að forvitanst hvort einhver vissi ekki um einhverjar álitlegar búðir þarna úti.

Kannski einangra sig við Kaupmannahöfn og norðanvert þýskaland, en allt annað líka tekið til greina. Maður verður jú að kíkja á eitthvað skemmtilegt 8)

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 18:36 
Formúlubílstjóri

http://www.schmiedmann.com/index2.htm

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 03:58 
Go-kartbílstjóri

Ég veit því miður ekki um neina verslun fyrir þig en langaði bara að benda á það af eigin reynslu að ólíkt hér heima þar sem mest er til á lager þá verður maður yfirleitt að panta hlutina getur tekið frá sólahring uppí viku.

Búinn að lenda í þessu bæði í Evrópu og USA.

Annars langaði að benda þér og öllum öðrum á að þegar ég var úti í þýskalandi í sept þá vantaði mig nokkra varahluti í bílinn hjá mér en ekki aukahluti og ég var bara staddur í einhverjum litlum 5000 manna bæ og það var alveg 40 mín akstur í næsta BMW umboð. Þá var mér bent á littla bílabæjarverslun sem var bara 1 km í burtu, svipað eins og bílanaust og ég var með allt tilbúið hvað mig vantaði, var bæði með myndir og bmw partanúmerin og svo daginn eftir kom ég aftur og þá var gaurinn tilbúinn með verð á hlutina hvað þeir kostu beint frá BMW og svo frá ódýrari framleiðendum, og ég valdi þá hluti sem skiptu mestu máli frá BMW og þá sem skiptu minna máli frá þeim ódýrari og það tók frá bara sólahring uppí viku á að fá allt, en ég fékk allt á endanum.

Þannig að ég er að segja að um leið og þú finnur verslun, panta það sem þig vantar í stað þess að leita að verslunum sem eiga hlutina sem þig vantar á lagar því líkurnar á því eru yfirleitt mjög littlar.

Svo í sumar þá var pabbi að kaupa sér bíl í USA og svo fórum við að leita að chrome felgum og það í bandaríkjunum, eitt mesta chrome-felgu-place í heimi, í fyrsta lagi þá var mjög erfitt að finna verslanir sem seldu felgur, var aðalega að leita í Chicago, svo þegar maður fann verslanir loksins þá áttu þeir ekkert á lager, átti yfirleitt að taka 2-3 daga að fá þetta sent en því miður þá höfðum við ekki þann tíma.
Á endanum fundum við eina verslun sem við gátum keypt felgurnar en þurftum svo að keyra í 40 mín að lagernum og ná sjálfir í felgurnar.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 11:55 
Formúlubílstjóri

Mjög algengar einmitt svona Bílanaust búðir þar sem hægt er að fá svotil allt, og/eða panta. Hér í Svíþjóð er t.d. stór Biltema búð rétt þegar maður kemur yfir Eyrasundsbrúnna. http://www.biltema.se/

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 11:59 
Formúlubílstjóri

Ef þú pantar eitthvað í BMW umboði um morguninn þá er það komið þangað seinni partinn daginn eftir

Síðan eru ATU verslanir útum allt sem er svipað og bílanaust með aukahluti, felgur og annað svona dót

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 12:36 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Ef þú pantar eitthvað í BMW umboði um morguninn þá er það komið þangað seinni partinn daginn eftir

Síðan eru ATU verslanir útum allt sem er svipað og bílanaust með aukahluti, felgur og annað svona drasl

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC