Einhvetíman hafði ég ekkert að gera þannig að ég sktifaði smá pistil um bílinn minn´. Ó já eg er ekki sá besti í stafsetningu þannig að.......
Bíll
Bmw 325i 4dyra 1986 módel.
Saga
Bíllin var fluttur inn 1997 og skráður 20 maí á íslandi.
Ég (Stefán Sölvason ) Kaupi bílinn í nóvember 1997 , bíllin var þá í ótrúlega góðu ásigkomulagi innan sem utan, enda ekki ekinn nema 108.000 km. 5 árum síðar og 80.000 km þá gæti ég ekki verið ánægðari með gripinn.
BMW ( bilar meir en vanalega??)
Það sem er búið að bila í bimmanum.
Ég skipti um spinnur að framan í 110þkm 20000kr
Hljóðkútur 10000.
Tímareim lega og strekkjari 123 þkm 15000kr
Bremsuklossar allan hringin. 20000
Tölvan í bílnum gaf upp öndina í um l50000km á runtinum í reikjavík kl 2 um nótt á laugardags kveldi. Bíllin var stopp í 6 mánuði, Kostaði tölvan 120000kr í BogL en fékk hana í þýskalandi á 40000 kr og ég fór með bílinn á verkstæði í bilanaleit15000kr.
Stýrisendi 160 þkm 5000 og bensínþrístijafnari 2000 kr
Í 163þkm ætlaði ég að laga olíuleka á aftari pakkdós og gerði. Þurfti að taka gírkassa undan, ég endaði á að rífa alla aftur fjöðrun úr bílnum keypti nýja kúplingu pressu og
legu. Master og slave sílendrana fyrir kúplinguna, allar fóðringar í aftur fjöðrun, keipti einig sérstaklar fóðringar á spyrnurnar að aftan til að geta stilt chamber og toe. Svo aftur dekkin séu svona I I en ekki svona / \ Bmw og bens veiki.
Enda kosnaður í kringum 80000kr allir varahlutir keiptir í USA , bíllin var stopp í 13 mánuði , en hann fór líka í heilmálun.
Eftir sprautun var hann keirður heim inn í skúr og settur saman en hann bilaði og gekk ekki hálfan gang. Hann var dreiginn í hafnafjörð til Tækniþónustu Bifreiða og kostaði það um 40000 þúsund.
Samtals um 230þ kr á 5 árum er ekki mikið. Nýr bíll fellur meira í verði en það á einu ári
Aukahlutir,
Augabrýr á ljósum, Rieger GTS spoiler kit ( Framm, aftur stuðarar og hliðar kitt)
Kw variant2 Coilover Kepnis fjöðrunar kerfi (get stíft demparana og hækkað og lækað bílinn frá 40mm lækun að framan í 80mm lækun og 30-60mm lækun að aftan.Bílin er núna lækaður 60/45.
Álfelgur AEZ Paron 7.5x16 að faraman 215/40/16” dekk. Paron deep rim 9x16 að aftan 225/40/16” dekk.
BMPD sport petalar, UUC motorwerks gírhnúi, UUC Shortshift kit 55% (55% stittra á milli gíra.
Auto Meter Búst/vakúm mælir. Auto meter Olíu þrístings mælir. Auto Meter Olíu hita mælir. Auto Meter AIR/FULE ratio mælir.
Búið að kaupa Turbó kerfi í bílinn og er það að fara í hann í september.
Framtíðar breitingar eru óendalega miklar og ekki til nægir penigar á íslandi til að framkvæma þær allar.