bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
 Post subject: 850i
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:09 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:50
Posts: 68
Location: Njarðvík
getur eiinhver sagt mér eitthvað um svartan 850i sem vantar annað framljósið í .

hann er 1992 og ekinn 118.000,- númerið UV-869

Hvað má borga fyrir svona bíl og veit einhver söguna á bak við hann

er að íhuga kaup.

_________________
Kveðja Sæsi.,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það er hægt að koma ágætum bíl 91-92 heim fyrir 1500.000 með öllu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ertu að meina þennan???



Image

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ef svo er og þú missti af umræðunum, kíktu þá á


http://www.bmwkraftur.com/spjall/viewtopic.php?t=501


Maður væri alveg til í að kaupa svona. Bara örlítil boddý-vinna og örugglega ekkert rosalega dýrt og örugglega þrælgaman að keyra svona bíl.

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ef verðið er 900.000 þá held ég að sá sem hafi áhuga að kaupa bílinn
gæti gert reyfarakaup þ.e.a.s. ef það þarf ekki að kasta offjár í bílinn.

Sv.H.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 22:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Mér hafa alltaf þótt 800 bílarnir mjög flottir en heillaðist ennþá meira af þeim eftir að hafa náð í og horfði á öll myndböndin hjá dr.e31 mjög svalir bílar. En ég mun ekki hafa efni á því á næstunni að fá mér svona bíl, þeir eru miklu dýrari heldur en 700. Af praktískum ástæðum myndi ég miklu freka vilja fá mér 840 heldur en vandræðin á bak við 12cyl.

Hversu oft hefur maður ekki lesið eitthvað á þessa leið:
Most older 750's are a liability to own and are also major drain on ones finances. Not many people in the UK keep their 750 for more than one year due to the high cost of ownership, and having to continuously put these very complex cars right. The 750iL has almost all the extras as standard, and the space to repair things is very limited. Meaning it is a bit like running two or three cars at once, and parts have to come off to get at the part you want to repair. Then the electronics are very complex and most systems are integrated into other systems so fault finding can be difficult unless you have access to fault codes produced. This is where the USA cars have a big advantage, the fault codes can be read by the accelerator pedal stomp test.

If you want a bit more go than the sixes, then go for a 740 with a good BMW service history. These cars a bit more expensive than a six, but they are nothing like as expensive as running a 750.


Tekið af http://www.thee32register.co.uk

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Feb 2003 23:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það sem BJARKI er að minnast á er óskemmtilega reynslan sem sumir
hafa af M-70 Þ.e.a.s. RAFKERFINU,, vélin er skotheld en ýmsar stýringar
osfrv. hafa klikkað með $$$$$$$ sem getur verið býsna hár.
En eins og áður segir.. þá er V-12 mótorinn frábær...

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Feb 2003 01:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Sem 850 eigandi hef ég ekkert annaðer gott að segja um hann. Það var smá startkostnaður við að fá hann að virka eins og ég vildi, en það var ekki mikið. Það er mjög gaman að keira hann, sérstaklega á þjóðveginum, mikið af passing power, mikið fjör :D

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Feb 2003 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Bjarki, það þýðir ekki að hræðast hlutina bara því aðrir hafa sagt eitthvað slæmt um þá. Eins og þú veist þá er alltaf hægt að lenda á slæmum eintökum, hvort sem það er 4,6,8 eða 12 cylindra.
Áður en ég keypti minn, þá spurðist ég mikið fyrir t.d. í B&L og þeir sögðu að almennt væri 12 cylindra vélin að standa sig mjög vel, en að sjálfsögðu myndi bila eins og allt annað :wink:
Eins og Sveinbjörn sagði, þá er það aðallega rafkerfið sem bilar, enda ekki auðvelt fyrir alla, annars eru þetta pottþéttar vélar. T.d. var ekkert annað að minni vél nema sambandsleysi í FSU og þar af leiðandi fékk ein bensíndælan ekki samband. Annars er hún að virka fínt, nema mætti skipta um þetta basic s.s kveikjulok og kerti, en það er að mínu mati eðilegt viðhald.
En annars er ég kannski búinn að eiga og keyra bílinn of lítið til að vera hrósa vélinni eitthvað en samt........

Einnig slær ekkert það út, þegar eitthver spyr hvernig vél sé í bílnum og maður segir 12 CYL. 8) Ég man núna um daginn þá ég var í Bílanaust (Höfði) og var að láta hann fletta upp kveikjulokum og kertum fyrir mig og hann hélt bara að þetta væri 6 cyl. en varð rosalega áhugasamur þegar ég sagði rétt frá og vildi fá að vita fullt um vélina - fannst þetta alveg magnað


* Kannksi er ástæðan fyrir að ég sé svona sáttur, er sú að ég VILL alltaf vera gera eitthvað við bílana mína hvort sem það er vélarvinna eða annað. Ég er bara vanur því og hef mikinn áhuga á öllum vélum og finnst mjög gaman að studera þær - hvað þá gera við eða betrumbæta :D
Ég held að ég gæti barasta ekki átt bíl sem maður þarf ekkert að hugsa um - bara setja í gang og keyra, hvað er gaman við það :roll:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group