bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: 735 bimmi
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 16:32 
Go-kartbílstjóri

halló halló var að sjá á sölu bmw 1996 735 ekinn 143000 og finnst mér hann nú helv flottur og á verði sem ég ræð við en ég var að spá er það ekki morð hvað svona kerra eyðir :? eyðir hann ekki alveg 18+ eða? ég væri mjög þakklátur ef ég fengi að heyra ykkar álit og kunnáttu á þessu máli :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 16:37 
Go-kartbílstjóri

já ég gleymdi líka að spyrja um eitt... þetta er nú að verða 11 ára gamall bíll og svona og var að spá hvernig eru þessir bílar eru þeir mikið að bila eða og er ekki svakalega dýrt í þá ef þeir bila?? þetta myndi vera minn fyrsti bíll og svona og var ég að hugsa út að myndi þessa bíll ekki bara setja mig á hausinn :( ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 16:52 
Formúlubílstjóri

ég hef sona smá reynslu af E38,

mitt mat, og ég legg áherslu á að þetta er mitt álit eftir minni reynslu úr mínum haus og allt það,

ef þú ætlar í sona bíl, þá þarftu að vera tilbúin í að reka hann, jú hann eyðir "miklu" mátt reiklna með 15-18l eftir aksturslagi, og jú hann kemur til með að bila dáldið meira en þessi hefðbundna a-b tík,

maður verður að gera sér grein fyrir því að þetta er heilmikil græja með v8 vél og fullt af búnaði, og svoleðis bíll er alltaf dáldill rekstur, annað væri bara skrítið,

hinsvegar ertu að fá alveg magnaða kerru, það er alveg fáránlega þægilegt að keyra þetta, allir v8 mótorarnir eru mjög skemmtilegir, og skila miklu í sona stórum bíl meðað við eyðslu, almennir slithlutir í þessa bíla eru á mjög sangjörnu verði, og með réttu viðhaldi og góðri umhugsun reynast þessi ´bílar nokkuð vel,

ég hef keyrt 735 e38 og fannst hann brilliant, töluverður munur á honum og 730 bílnum, en hann er engu síður engin 740,

þannig að i.m.o mæli ég með sona bíl fyrir hvern sem langar, en það þýðir ekkert að væla ef það ksotar dáldið að reka hann, þetta er mikil bifreið :)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 16:59 
Getawaybílstjóri

Ég er á 730 bíl, árinu eldri, og ég held það sé hægt að gera ráð fyrir alveg 16+ lítrum í eyðslu á þessu. Fer nú líka mikið eftir því hvernig maður keyrir gripinn.

Minn er nú töluvert meira keyrður en þinn en ég hef alveg sloppið við stórar bilanir, fór í honum í vor membra í soggrein, svo hefur þetta bara verið venjulegt viðhald. Jú, og upphalarinn í bílstjórahurðinni fór, kostar einhvern 40 kall hjá umboðinu en ég fékk hann utan á betra verði.

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 17:50 
Go-kartbílstjóri

félagi minn á e32 735 árg 1987 og hann er að fara með um 17 innanbæjar og síðan dettur hann alveg niður utanbæjar. það er líka alveg helþæjilegt að sitja í þessu og einnig að keira þetta...

svo eru þessir stóru bimmar eitthvað svo gangster legir :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 00:23 
Getawaybílstjóri

Ekki kaupa hann nema þú sért viss um að geta staðið undir þokkalegum rekstarkostnaði, því þetta er bíll af þannig kalíberi að það er ömurlegt að hafa hann ekki í 100% standi...

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Nov 2006 00:27 
Formúlubílstjóri

sko 87 735 er mjög.. ólíkt fyrirbæri. já ég tek undir það með wolf, og þetta er bíll sem bankar harkalega í hnakkan á þér ef þú trassar hann

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC