einarsss wrote:
svona án gríns myndi ég fá einhvern til að sjá um þetta fyrir þig ... Smári flutti inn fyrir mig og ég er sáttur.
Hann fór og skoðaði einmitt bíl sem leit mjög vel út á myndum ... m tech II leður, lúga flottar felgur og átti að vera 2.7l .... smári átti leið hjá og stoppaði til að skoða hann fyrir mig ... þá kom í ljós að allur toppurinn var mjög dældaður eftir haglél ogskíta mix á slatta af ryði... Mjög feginn að hafa ekki keypt þennan í gegnum símann og farið svo út að ná í hann

Það getur vel borgað sig að borga aðeins meira fyrir góða þjónustu og fá að vita allt um bílinn áður en hann keyptur. Smári talaði um að flestir sem eru að selja svona bíla .. þá sérstaklega e-ð breytta séu innflytjendur í þýskalandi og þeir séu ekki þeir traustustu í heimi sem maður á viðskipti við.
Flugfar lágmark 35000
bíll og uppihald ?????
ef bíllinn kostar meira en 3500 € þarf að afskrá bílinn í tolli og allskonar vesen osfrv,, KOMA BÍLNUM TIL HAFNAR,,,,, 400-700 € með spedition
eins og Einar bendir á ........Láta þá sem eru í þessu um þetta
Smári skoðar hvern bíl fyrir sig og metur hvort ....af eða á
hringir í viðkomandi og lýsir bílnum hátt og lágt,
og er hann líklega einn AF allri flórunni sem gerir slíkt,, vill samt ekki staðhæfa það,, en þetta á við um ALLA bíla sem hann sér um fyrir hönd sinna kúnna..
Gott eða vont.. það verða aðrir að dæma , en þegar um ódýra bíla er að ræða sem kosta frá 1200-3000 € þá er það lykilatriði í mínum huga,
Ef bílar eru MJÖG nýlegir og verslaðir af umboðum er ,,,næstum,, hægt að kaupa þá óséða en á ekki við í öllum tilvikum,
Afsláttur og prútt er hugtak sem á sér varla hliðstæðu í Þýskri bílasögu
nema um einstaka tilfelli sé að ræða
dæmi 7800€ verhandl,,,, max er um -300 € að ræða
ef bílar eru auglýstir á 3760€ þá kosta þeir það ,,,,punktur
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."