Ég fór 10 run og tapaði aldrei, helvíti ánægður með það
Svo ætluðum við að fara á Kvartmílukeppnina áðan en NEI það var hauga rigning, var frestað til morguns ef það verður ekki rigning líka
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
oskard wrote:hvaða tímum varstu að fara á raggi ?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Benzari wrote:Kíkti í smá tíma og sá eitt run hjá Dr. og grænum e36(hlynur??)
Svezel og Raggi voru líka sprækir en Saab-inn kom mest á óvart, var nú e-ð skrýtinn gangurinn hjá honum þarna í einni spyrnunni.
Gaman að sjá hvað það var mikið af fólki.
hlynurst wrote:Benzari wrote:Kíkti í smá tíma og sá eitt run hjá Dr. og grænum e36(hlynur??)
Svezel og Raggi voru líka sprækir en Saab-inn kom mest á óvart, var nú e-ð skrýtinn gangurinn hjá honum þarna í einni spyrnunni.
Þetta hefur verið ég... 850 bimminn er nú ekkert spyrnytæki en fer að vikar allsvakalega þegar brautin fer að klárast.
Dr. E31 wrote:hlynurst wrote:Benzari wrote:Kíkti í smá tíma og sá eitt run hjá Dr. og grænum e36(hlynur??)
Þetta hefur verið ég... 850 bimminn er nú ekkert spyrnytæki en fer að vikar allsvakalega þegar brautin fer að klárast.
Ég hefði nú tekið þig á Capri'num.![]()

gdawg wrote:Ég mætti á mini fór samt frekar snemma , náði best 18.96 s og 108 km/h
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests