bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 10:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2003 02:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
benzboy wrote:
BMW 750IA wrote:
Ég var að stíða þér :wink: Mér finnst þetta bara hæfa þessum bílum svo vel að mér finnst skrýtið að þér finnist þær ljótar :wink:
Já, ég keypti mér Toyota út af ég skít ekki peningum sem nægja fyrir STÓRUM Benz eða tími ekki að ''eiga'' bíl á láni :wink:
En skil samt ekki hvað það komi málinu við :roll: Þú bara MEAN :?

Þetta er auðvitað allt saman djók hjá mér (eins og flest sem ég bulla hérna) en það sem þetta átti að koma málinu við var pælingin hvor væri líklegri til að vera vang... sá sem skiptir 4 cyl Toyu fyrir 12 cyl Benz eða sá sem skiptir 12 cyl BMW fyrir 4 cyl Toyu. Hinsvegar skil ég vel að þú viljir ekki "eiga" svona bíl á láni + reka hann því ég er jú búinn að "bíða" í 10 ár eftir að tíma að kaupa og reka svona tæki 8)



Jamm, I know what u mean.
4cyl vs. 12 cyl German???? Stundum gerir maður mistök en núna skulda ég allavega mun minna og á ''mínar eigin'' flugvélar :P
En aftur að aðalmálinu sem er innfluttingur á 740/750 :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2003 08:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Finnst ykkur djúpar Borbet A felgur líka ljótar? :roll:
Image

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2003 09:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Djofullinn wrote:
Finnst ykkur djúpar Borbet A felgur líka ljótar? :roll:
Image


Nei það finnst mér ekki, það sem er að bögga mig með hinar er hvernig miðjan stendur út á þeim og það er ekki vandamál á þessum djúpu. En eins og búið er að segja: aftur að innflutningnum (þ.e.a.s. ef eitthvað er ósagt)

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jun 2003 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Borbet eru flottastar á þristunum en passa ekki eins vel við stærri bimmana

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 00:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eins og staðan er í dag er skipaflutningur líklega ódýrastur með
Atlantsskip til Íslands

td frá Rotterdam 60k +/-


Sv.H

En í alvöru talað þá tala ég af töluverðri reynslu í þessu með að flytja inn
Sjálfur og Ekki sjálfur

Dæmi bíll í Evrópu á 10.000 Euro ca 850.000 Isl.kr
éf bíllinn er í mið þýskalandi þá þarf að ná í hann+skip=lágmark 100.000
þeas. bara flutningur,, svo þarf að borga bílinn hér heima senda pening út,,,,,,,,hvar á eigandi heima osfrv.
Eigandi bílsins talar kannski ekki/vill ekki tala ensku þannig að tjáskipti eru erfið og eigandinn vill ekki eiga viðskipti við tilvonandi kaupanda
þar sem hann talar ekki þýsku,
Eftir að viðskipti eru frágenginn,,((búið að senda pening osfrv,))
þá þurfið þið ekki að hafa áhyggjur af seljanda bílsins ((ef hann er Þjóðverji)) þeir eru annálaðir fyrir SKOTHELD viðskipti..
Hafi menn gaman að standa í þessu þá er það hin ágætasta reynsla út af fyrir sig,, en ef þið ætlið að ná í bílinn sjálfir og keyra um á honum
þeas kaupa tollanúmer þá ráðlegg ég ykkur frá því,,,,,
Það tók mig 5 tíma í Hamburg að standa í slíku veseni..
og hefði aldrei getað það nema vegna þess að Ég fékk hjálp frá manni búsettum í Hamburg sem þekkti þetta út og inn
og sagði : Svona er þetta alltaf,,,,,


Góðar stundir

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 02:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
djöfull elska ég hvað þú ert fróður maður!! :)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 10:56 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Jamm, það er margt til í þessu.

Það er svolítið happdrætti að versla svona. Maður getur lent í veseni eins og Sveinbjörn var að lýsa. Maður verður eiginlega að geta talað svolitla þýsku sko. Og svo þarf maður að redda sér á staðinn, það getur hæglega tekið allan daginn með lest. En þetta getur líka verið gaman.

Flutningur með öllu frá Rotterdam til Kópavogs kostar 51.000.- í Júní 2003. Það er bara eitt verð, ekkert uppskipunargjald og bull, bara slétt 51 og búið.

Þú tekur það verð og bætir ofan á kaupverð bílsins, margfaldar með 1.45 fyrir vélar stærri en 2.0L, annar með 1.3. Tekur svo þá heildartölu og margfaldar með 1.245. Þá ertu kominn með kostnað bílsins eftir tollun á skerinu.

Svo bætist við eftir að bíllinn er kominn út úr tollinum:

Númeraplötur á 5,200.-

Skráningarskoðun + öll gjöld varðandi það: 12,780.-

Ef það er tekið tillit til þess að þeir sem eru að standa í svona innflutningi eru kannski að taka 100.000.- fyrir að koma bílnum heim (með flutningi), þá þarf engan stærðfræðisnilling til að sjá að 49.000.- er ekkert voðalega mikið að borga í stað þess að þurfa að fara út og sjá um þetta allt sjálfur!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 13:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
True ... ég held ég láti Georg hjá Úranus sjá um mín mál í framtíðinni.

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 14:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
saemi wrote:
Ef það er tekið tillit til þess að þeir sem eru að standa í svona innflutningi eru kannski að taka 100.000.- fyrir að koma bílnum heim (með flutningi), þá þarf engan stærðfræðisnilling til að sjá að 49.000.- er ekkert voðalega mikið að borga í stað þess að þurfa að fara út og sjá um þetta allt sjálfur!

Sæmi


Það er nú svolítið síðan ég spáði í þessu seinast, en þegar það var þá talaði ég við nokkra svona náunga.
Mér skildist það á öllum sem ég talaði við að þeir tækju 100 þús í "þóknun".
Þá er ekki innifalið í því neitt, nema þeirra vinna auðvitað!

Það var alltaf sagt "bíllinn kostar svona mikið, flutningur svona, tollur og vaskur svona.. og svo þóknun 100 þúsund".

Kannski hefur þetta breyst, kannski misskildi ég þá.. :roll:

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 14:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það má svosum vera. Ég skal ekki segja það, ég hef það ekki frá fyrstu hendi. Heyrði þetta bara útundan mér.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Ef að þín raun er sú rétta og ekki mín,
þá er ég fullkomlega sammála því að það borgi sig frekar að láta annan
um þetta!
Þá leggur maður bara inn pöntun, og einhverntíman fær maður bílinn borgandi aðeins 49.000 kr ofan á raunverulegan kostnað við bílinn!

Hitt þó síðan annað mál að mér persónulega þykir það skipta miklu máli
að prufa bílinn sjálfur áður en ég kaupi hann!

Jæja
Þetta þarf hver og einn að vega og meta fyrir sig :)

Allavega gott að vera komin með öll flutnings- og skoðunar/númera gjöld á hreint :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Held að þóknun til innflutningsaðilanna komi í viðbót við allt hitt, er samt ekki 100% viss

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Georg gefur þér bara upp verð og þú ákveður hvort þú tekur hann eða ekki... verðið breytist ekki.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 21:55 
Þessi sami georg sem þið eruð að tala um sagði mér einmitt að það
kostaði að senda bíl með skipi frá þýskalandi til íslands 150 þúsund
kall takk fyrir. Og þá var hann bara að tala um peninganan sem
þarf að borga skipafyrirtækinu ekki peninginn að keyra bílinn í skipið.

Bara bull og vitleysa það kostar að mér skilst minna að fljúga með
bíl !


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jun 2003 22:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
O nei.. það kostar sko ekki minna að fljúga með bíl ...

Það kostar sko helling meira. Nema maður sé með einhvern spes díl :wink:

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group