Veit ekki hvað skal segja (eins og venjulega er kannski best að Sæmi komi með comment).
Lítið hægt að miða við verð hér heima þar sem að þau eru algjörlega út í hött, sérstaklega dekkjaverð en felgurnar hafa lækkað mikið í verði á síðustu árum.(auðvitað þurfa þessi fyrirtæki að bera sig, svo maður skilur þetta að vissu leyti)
Kannski 170.þús með nýjum dekkjum, en það er bara ágiskun.
Já þetta stenst ég hef átt í viðskiptum við hann áður frábar gaur af ebay. hann shippar worldwide enn sagði á uppboðinu að það væri alls ekki meira enn 50$ fyrir shipping hvert sem er í heiminum svo hvað gat hann gert =) annað enn að láta mig fá þetta á 50$ ;| annars þá eru felgurnar á 700$ og shipping 50# trygging 20$ = 780$ = 56.940kr
Þú verður nú að gefa upp ebay-nafnið á þessum gaur, hef bara verið að skoða á ebay.de því að mér datt ekki í hug að USA aðilar myndu senda svona ódýrt.
Þetta er ótrúlegt verð. Ég væri svosem ekkert á móti felgunum á þessum hvíta gaurinn sem er að redda mér felgunum segjir að það kosti 100euro að senda þær hingað frá þýskalandi. ég borga 605euro með sendingarkostnaði sem mér finnst nú soldið gott verð.