veðrið

Hér skal spjalla um BMW.

veðrið

Postby Raggi M5 » Wed 11. Jun 2003 17:48

Náði í þetta á vedur.is

Á föstudag, laugardag og sunnudag: Austæg átt, 3-8 m/s eða hafgola. Skýjað og úrkomulítið austan- og suðaustanlands, en annars skýjað með köflum og síðdegisskúrir. Sums staðar þokuloft við norður- og austurströndina. Hiti 6 til 17 stig, hlýjast vestantil á landinu.

Á mánudag: Austan og norðaustanátt. Rigning sunnan- og austanlands, en annars skýjað með köflum og þurrt að kalla. Hlýtt í veðri.

Á þriðjudag: Norðaustan og austanátt. Skýjað og vætusamt. Milt í veðri.

Við þurfum held ég ekki að hafa áhyggjur af veðrinu fyrir norðan, það er alltaf gott þar á sumrin :D

EEENNN ég ætla að vara við einu, ef það skyldi rigna á föstudaginn, það er nýbúið að malbika einn kafla útá Kjalarnesi, ég var að keyra þar á mánudaginn og það var blautt og ég get svarið það ég þurfti að keyra þennan kafla á 50 km/klst því að þetta var sleipara en hálka!!!!!!!!!
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Postby Haffi » Wed 11. Jun 2003 21:44

Já ég lennti í því sama síðustu þar síðustu helgi... malbikið var ennþá HEITT og það var rigning og VÁ bleytan flaut ofan á tjörunni og ég ofan á því öllu saman :) passat á 120 skautandi fyrir framan mig enda var þetta Hnakki.
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Return to Almennar umræður