Þegar ég fékk bílprófið þá átti pabbi Audi 80 Quattro svo ég sá litla ástæðu til að kaupa mér bíl. Audiinn var með þvílíkt grip og með ABS gerði að verkum að hann læstist eins og hræddur kettlingur við jörðina. Ég hugsaði lítið um bílakaup fyrstu mánuðina á bílprófi mínu þar til pabbi fékk Lödu Samara í skiptum fyrir Audiinn.
Þá fór ég að hugsa minn gang.
Ég keypti mér þá VW Golf GTi 16v mk2. Það var mjög góður bíll sem ég átti í rúmlega 2 ár. Lá eins og klessa og enginn leið, sama hvað ég reyndi, að fá bílinn til að renna til í beygjum. En vandamálið við bílinn var leiðindar rafmagnsbilanir og ekki nógu stíft boddý sem gerði það að verkum að MJÖG stífir dempararnir gátu orðið aðeins of óþægilegir. En mjög snöggur bíll, rúm 900 kg, enda létt tjúnaður og grjóthörð fjöðrunin gaf góða aksturseiginleika.
Ég seldi Golfinn fyrir rúmu ári síðan og fékk í skiptum leiðinlegasta bíl sem ég hef ekið, Galant '89 ssk. Ég hugsaði mér að þessi bíll yrði alger sparibaukur. Maðurinn sem keypti Golfinn hafði greinilega fengið Galantinn í skiptum og bara átt hann í nokkrar vikur, en Galantinn var alger gullmoli ekinn 110 þ og í toppstandi. Ég fattaði það síðan þegar ég keyrði heim að þessi bíll væri of leiðinlegur, skít með það þótt hann bili ekki neitt, þennan bíl vildi ég ekki, svo ég brunaði upp í DV og setti auglýsingu og seldi Galantinn í sömu viku.
Um þetta leyti var ég svona kominn með áhuga á meira solid bílum, eins og BMW og Benz. Hafði alltaf haft áhuga á VAG bílum, sérstaklega Golf GTi og Audi, en sá áhugi var smám saman að dvína. Mk2 Golf GTi var of rugged, en mk3 ekki nógu rugged og mk4 vart þess verður að vera GTi fannst mér. Mig langaði í VW Corrado en þeir voru mjög sjaldgæfir og ég vildi ekki sjá G60 vélina.
Fór aðeins að pæla í C-línu Benz eftir að ég keyrði frábærar nýlegan C240, en fannst þeir vera alltof dýrir, en frétti frá leigubílstjóra um lítillega tjónaðann C200 sem eigandinn þurfti að losna við. Ég, sem kann lítið á bíla, talaði við kunningja úr barnaskóla sem vinnur á réttingarverkstæði um þetta, hvort hann gæti hjálpað mér með Benzinn, hann hélt það nú og við komumst að góðu samkomulagi um að hann mundi hjálpa mér með þetta. Ég fór og athugaði bílinn sem var klesstur að framan en mun minna heldur en ég hélt auk þess sem flestir varahlutirnir fylgdu með. Það var alveg hægt að keyra bílinn, bara með engu húddi og engum hlutum að framan, og keyrði hann mjög vel, mikill cruiser og mjög solid, og vel búinn. Flottur, samlitaður silfurlitaður, Elegance týpan, gríðarlega þægilegur og kraftmikill, séstaklega af 2 l 4 cyl vél að vera, en sú vél var þó 136 hö og togaði mjög mikið. Kaupin gengu auðveldlega fyrir sér og við náðum að koma bílnum á götuna fljótlega, þrátt fyrir að þetta hafi kostað 25-30 % meira en ég hafði áætlað.
Á þessum tíma, í sumar í fyrra, voru mín kynni af BMW frekar slæm, e21 bíll frænku minnar sem var örugglega mesta drasl sem ég vissi um, bilaði furðulega oft þann stutta tíma sem hún átti bílinn.
Ég hafði aldrei keyrt BMW, móðurbróðir minn átti gullfallegan e23 í útlöndum sem var frábær bíll og það var gaman að rúnta þar á 230 km hraða. Sá bíll var nokkurn veginn vandræðalaus. Hann keypti seinna e32 735 minnir mig frekar en 730, og sá bíll var algjört drasl sem bilaði eins og hann fengi borgað fyrir það.
En hvort tveggja mjög solid bílar, en útlitið heillaði mig ekki nógu mikið auk þess sem bilanirnar voru ekkert til að heilla mig. BMW áhuginn var lítill sem enginn.
Einhvern tímann í byrjun sumars sá ég auglýsingu í DV þar sem auglýstur var BMW fyrir lítinn pening, og þótt ég hafði ekki áhuga á kaupum, þá var ég forvitinn og ég dreif mig þangað ásamt félaga mínum til að sjá að þetta væri 2,5 milljón króna e39 523. En ÞVÍLÍKUR BÍLL engu að síður!! Ég heillaðist algjörlega af bílnum, allt við hann var frábært, en alls ekkert um of. Sportlegur, flottur, þægilegur, kraftmikill, hljóðlátur, vandaður, þvílíkt fjölhæfur og hæfileikaríkur bíll og allt unaðslegt við hann. Allt í einu var ég ekkert ánægður með Benzinn þegar ég settist inn í hann. BMW áhuginn var kominn til að vera. Verst að ég var skítblankur og mundi byrja í háskólanum um haustið, svo ég sá ekki fram á að eiga Benzinn lengi. Salan gekk furðuvel á Benzinum, enda allt við hann frábært til endursölu. Ég held að Propane eigi þennan e39 523 núna. Blár, sjálfskiptur, mjög vel búinn, leður en ekki viðarklæðning, ekinn 120-130 þ, og var í eigu fyrirtækis. Ég man þessar 15 mín í þeim bíl eins og það hafi gerst rétt áðan.
Þar sem ég nennti ekki að vinna með skólanum þá keypti ég mér í ágúst sparibauk, Mözdu 323 4 dyra 92-93. Sá bíll hef átt síðan og bíll sem mig langar ekki til að eiga lengur, en hann kann ekkert að bila og það er auðvitað jákvætt.
Spurning hvað ég kaupi mér næst. Ég efast um að það verði BMW strax, en til þess þá verða e34 og e36 að heilla mig meira, e38, e39 og e46 eru of dýrir.
Ég er ekki alveg kominn yfir bilanasögurnar af BMW ættingja minna, en það breytir því ekki að aksturseiginleikar BMW eru þeir bestu sem ég hef prófað, þess vegna er ég hér.
Ég er jafnvel að spá í öðrum Galant, hvers fáranlegt sem það hljómar, en núna V6 árgerð 97-98. Einnig eru Benz C að lækka í verði, mig langar samt ekki aftur í 4 cylendra Benz C-línu, en ég gæti alveg hugsað mér C240, líka C230K eða C280.
Ég hef alltaf reynt að vera á góðum bíl á sumrin. Núna er ég að leita mér að verðugum sumarbíl, og BMW gæti alveg verið sá bíll. En ef ég ætla að fá mér BMW, þá verður það að vera e38 eða e39, ég er ekki svo hrifinn af BMW að ég er tilbúinn að taka hvaða BMW sem er.