Eru einhverjir sem eru að drepa tímann í svoleiðis???????
Á sjálfur X-BOX og er búinn að vinna allt sem hægt er að vinna
(GT-2002 official+classic cars+ KKK$$$$$$$$$$$$$$$$$$) stefni að kaupa mér F1- 2002 ,,,,,ekki leiðinlegt
ÉG er bara að spila GT3 en er eiginlega strand... búin að klára allt sem ég nenni að gera og ég nenni ómögulega að fara í löngu keppnirnar - ég er aðalleg að leika mér á simulation dekkjum - slædandi út um allar trissur og skoðandi replay.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
Get eiginlega ekki spilað GT3 lengur eftir að ég prófaði Burnout á X-box, vantar alla hraðatilfinningu í GT3 miðað við Burnout. Stefni á að kaupa X-box í sumar.
Ég á ps2 og er búinn að vera að spila nokra bílaleiki.
gt3,
need for speed,
colin macrae 3,
World rally championship 2,
F1 2001,
Einhver leiku sem ég keypti í BT á 1000 kall þar sem bílarnir eru svona teiknimyndir,
svo þarf ég að fara að kaupa mér burnout2 & toca !
Hver er nýjasti NFS leikurinn? Það var alltaf gaman í löggu og bófa.... ég er orðin pínku þreyttur á GT3 þar sem það er ekkert nýtt í gangi sem stendur....
Annars langar mig mikið í Getaway og ég hafði mjög gaman af DRIVER....
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
GT3 er náttúrlega frábær. Einn galli við hann er hraðatilfinningin er lítil sem enginn, en það á sennilega við alla bílaleiki, hélt ég. Þess vegna væri ég spenntur að prófa þennan Burnout sem Svezel er að tala um í X-Box. Verst að mig langar ekki í X-Box, allavega ekki strax. Of lítið af góðum leikjum í hana.
Er Burnout til í PS2? Mig vantar algerlega einhvern góðan bílaleik núna í PS2. Ég er orðinn frekar leiður á GT3.
Ég á því miður ekki neina leikjatölvu, nema nintendo 64 . Þar er reyndar einn snilldar leikur, mario-kart .
En ég er búinn að spil Nfs porsche Unleashed á pc og hann er snilld
Need for Speed Hot Pursuit 2 er nokkuð góður, eins og allir leikir þar sem hægt er að keyra á M5 og Z8 ,vantar bara tune fídusinn úr Porsche Unleashed. Verst að ég hef bara ekki spilað tölvuleiki síðan um jól út af skólanum
Já Burnout 2 er til á PS2 en hann er bara töluvert flottari á Xbox og er einmitt að koma út á Xbox í þessari viku. Við erum að tala um rosalegustu hraðatilfinningu í bílaleik ever og ekki skemmir Dolby Digital 5.1 fyrir skemmtuninni heldur