bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 22:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: Dyno niðurstöður
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 19:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Já Dyno dagurinn sem við strákarnir héldum því við nenntum ekki að bíða eftir BMW Krafts dyno deginum gekk vel fyrir sig og ég held bara að allir hafi verið sáttir eftir daginn nema þessir 2 sem komu á Hondum.

En niðurstöðurnar mínar eru eftirfarandi (525 E34 M50B25 '94);
Skráð = 144kw
V/swinghjól = 160.3kw @ 5750rpm
V/hjól = 133.4kw @ 5750rpm

V/swinghjól = 281,2nm @5310rpm

Og hjá Hennesi (VW Golf GTi MK5 2.0 Turbo);
Skráð = 147kw
V/swinghjól = 161.3kw @ N/A
V/hjól = 134kw @ N/A

Jakob (Lindemann) getur svo póstað sínum niðurstöðum þegar hann kemur.

En ég stórefa að við fáum að sjá niðurstöðurnar hjá Honduguttunum því að þeir virtust svo... svekktir útaf niðurstöðunum :S

Ég held að mínar niðurstöður komu mest á óvart þarna þar sem allir var búast við eitthvað í kringum 170-180 þó hann er skráður 192.

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Þetta kostaði okkur 5500kr á mann
og ég og Danni vorumm á 95okt bensíni Honduranr á 98 okt og Jakob á 100 okt bensíni ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 23:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Ég var með 144,8kw og 272Nm.
Bara helv. sáttur við þetta

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
ég er ósáttur með að þeir voru ekki með það sem þurfti til að mæla Togið í mínum :(

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 05:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
öss! 6 fleiri hestöfl en úr verksmiðjunni

nice one!

gamli góði að standa sig :D

og 10+ nm

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Mar 2006 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
En það þykir s.s. ekkert merkilegt að Danna bíll skyldi dyno-a 215,4hö ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Mar 2006 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
En það þykir s.s. ekkert merkilegt að Danna bíll skyldi dyno-a 215,4hö ?

20% tap er soldið mikið,
þegar ég fór á þennan dyno þá sagði hann 11% tap

En ég meina ef bílinn virkar vel þá er það það sem skiptir máli

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Mar 2006 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
En það þykir s.s. ekkert merkilegt að Danna bíll skyldi dyno-a 215,4hö ?

20% tap er soldið mikið,
þegar ég fór á þennan dyno þá sagði hann 11% tap

En ég meina ef bílinn virkar vel þá er það það sem skiptir máli


Það stendur á miðanum mínum 11% tap líka.. eða 11,3% eða eitthvað þar í kring....

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Mar 2006 21:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Danni wrote:
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
En það þykir s.s. ekkert merkilegt að Danna bíll skyldi dyno-a 215,4hö ?

20% tap er soldið mikið,
þegar ég fór á þennan dyno þá sagði hann 11% tap

En ég meina ef bílinn virkar vel þá er það það sem skiptir máli


Það stendur á miðanum mínum 11% tap líka.. eða 11,3% eða eitthvað þar í kring....


Þá myndi ég segja þig bara mjög góðann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Dyno niðurstöður
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Danni wrote:

En niðurstöðurnar mínar eru eftirfarandi (525 E34 M50B25 '94);
Skráð = 144kw
V/swinghjól = 160.3kw @ 5750rpm
V/hjól = 133.4kw @ 5750rpm

V/swinghjól = 281,2nm @5310rpm

Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Mar 2006 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mældu þig oftar en einu sinni?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Mar 2006 01:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
þeir mældu alla bílana tvisvar

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Dyno niðurstöður
PostPosted: Sun 12. Mar 2006 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Dyno niðurstöður
PostPosted: Sun 12. Mar 2006 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Logi wrote:
Þetta finnst mér alveg ótrúlegt! Að bíllinn hafi mælst í dyno 218 hö (181 hö útí hjól) og 281 nm. Original á hann að vera 192 hö og 245 nm. 26 hö og 36 nm í plús :shock:

Minn mældist 200 hö og 240 nm og ég var nú bara þokkalega sáttur við það!

Var ekki bíllinn hans iar að mælast ca 218 hö í fyrra með töluvert breyttum M52B28?


Var þetta í T.B.????

er sammála ,,Loga,, þetta er eeeeeeeeeeekki að gerast sem trúverðugt
M50 stöff..
ps.. er ekki að gera lítið úr þessu en fanta tölur ef satt reynist,,
11% ps og 11% nm er OOOOOOOOOOOf mikið
Í .......den voru menn að setja ÁSA + kubb + filter og bora /stroka 2.8-3.0 L+ yfirfarinn//unnin hedd 230-250 ps


Ef ein niðurstaða er véfengd þá eru allar niðustöður sem þessi bekkur hefur gefið upp véfengnar og því ómerkar,
svo einfalt er það.........


Vélar eru ekki byggðar jafnar, rétt eins og maðurinn,
hver segir líka að það sé ekki einhver tjúning í þessum mótor?
Hljómar eins og eitthvað moddaður mótor,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Mar 2006 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
þessar tölur verða að standa þangað til að annað kemur í ljós,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group