bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Vantar upplýsingar um þyngdir á nokkrum vélum https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=14291 |
Page 1 of 2 |
Author: | JOGA [ Fri 03. Mar 2006 15:22 ] |
Post subject: | Vantar upplýsingar um þyngdir á nokkrum vélum |
Sælir, Ég er eitthvað að velta fyrir mér nokkrum hlutum og búinn að leita á spjallinu og úti. Mig vantar að vita hvað þessir mótorar eru þungir: S14b23 M20b25 M50b25 Ég er bara að leika mér að ákveðinni hugmynd (lengri tíma verkefni) þar sem ég á ágætis auka turbo vél sem liggur ónotuð. Vantar smá samanburð. Endilega segið mér þetta ef þið vitið. Takk, takk EDIT: Ef þetta ætti að vera í tæknilegum umræðum þá afsaka ég og bið e-h um að flytja þetta á réttan stað. |
Author: | gstuning [ Fri 03. Mar 2006 15:29 ] |
Post subject: | Re: Vantar upplýsingar um þyngdir á nokkrum vélum |
JOGA wrote: Sælir,
Ég er eitthvað að velta fyrir mér nokkrum hlutum og búinn að leita á spjallinu og úti. Mig vantar að vita hvað þessir mótorar eru þungir: S14b23 M20b25 M50b25 Ég er bara að leika mér að ákveðinni hugmynd (lengri tíma verkefni) þar sem ég á ágætis auka turbo vél sem liggur ónotuð. Vantar smá samanburð. Endilega segið mér þetta ef þið vitið. Takk, takk EDIT: Ef þetta ætti að vera í tæknilegum umræðum þá afsaka ég og bið e-h um að flytja þetta á réttan stað. Af þessum mótorum þá er M50 klárlega besti kosturinn í non M3 bíl, ef þú hefur áhuga á túrbó í svoleiðis svo þá færðu mest fyrir peninginn 10psi = 320-350hö ( ![]() |
Author: | Lindemann [ Fri 03. Mar 2006 15:49 ] |
Post subject: | |
var líka orginal m50b25 bíll að mælast yfir 200hp eftir einhverja 200þús km í TB áðan ![]() |
Author: | Djofullinn [ Fri 03. Mar 2006 15:50 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: var líka orginal m50b25 bíll að mælast yfir 200hp eftir einhverja 200þús km í TB áðan Hvaða bíll var það?
![]() |
Author: | Logi [ Fri 03. Mar 2006 15:53 ] |
Post subject: | |
Það mun vera bíllinn minn ![]() |
Author: | Djofullinn [ Fri 03. Mar 2006 15:54 ] |
Post subject: | |
Logi wrote: Það mun vera bíllinn minn Whaaa? Varstu að láta mæla aftur?? Búinn að breyta einhverju?
![]() |
Author: | Logi [ Fri 03. Mar 2006 15:56 ] |
Post subject: | |
Djofullinn wrote: Logi wrote: Það mun vera bíllinn minn Whaaa? Varstu að láta mæla aftur?? Búinn að breyta einhverju?![]() Nei hann mædist 200 hö í fyrrasumar. Algjörlega óbreyttur mótor ekinn rúmlega 200 þús km. |
Author: | Lindemann [ Fri 03. Mar 2006 15:59 ] |
Post subject: | |
Logi wrote: Djofullinn wrote: Logi wrote: Það mun vera bíllinn minn Whaaa? Varstu að láta mæla aftur?? Búinn að breyta einhverju?![]() Nei hann mædist 200 hö í fyrrasumar. Algjörlega óbreyttur mótor ekinn rúmlega 200 þús km. Ég var að tala um núna áðan... það var svarti 525iA hans Danna "Fullur" vorum 5 og ég held allir hafi verið ánægðir með sýnar mælingar........ Ég var allavega ánægður með mín 145kw og 271Nm ![]() |
Author: | JOGA [ Fri 03. Mar 2006 16:03 ] |
Post subject: | |
Blessaðir, Jú ég geri mér grein fyrir því að M50 er nokkuð skynsamlegur kostur en það er víst ekki það sem ég var að gæla við. Ég á sem sagt auka CA18DET vél (Nissan 200sx), túrbínur, gírkassa, rafkerfi og fleira. Reyndar vél sem ég þarf að skipta um stangarlegur á. Ég var eitthvað að gæla við þá hugmynd að taka mótorinn upp í rólegheitum og "skella" honum ofan í E30 e-h seinna. Athugið að ég er bara að velta þessu fyrir mér og langaði að vita hvað "venjulegir" E30 mótorar væru þungir. Langar að hafa þyngdardreifinguna sem næsta M3. Vondandi að ég verðið ekki "flame-aður" í drasl fyrir svona vanvirðingu á BMW merkinu. Það er bara þannig að það er mjög auðvelt og ódýrt að fara með þessa vél í ca. 330 hö og ég er búinn að liggja í þessum vélum og þessum bílum í mörg ár. Væri gaman að geta nýtt það eitthvað en verið frumlegur í leiðinni ![]() |
Author: | Djofullinn [ Fri 03. Mar 2006 16:10 ] |
Post subject: | |
JOGA wrote: Blessaðir, Já um að gera að nota þetta ef þú átt þetta Jú ég geri mér grein fyrir því að M50 er nokkuð skynsamlegur kostur en það er víst ekki það sem ég var að gæla við. Ég á sem sagt auka CA18DET vél (Nissan 200sx), túrbínur, gírkassa, rafkerfi og fleira. Reyndar vél sem ég þarf að skipta um stangarlegur á. Ég var eitthvað að gæla við þá hugmynd að taka mótorinn upp í rólegheitum og "skella" honum ofan í E30 e-h seinna. Athugið að ég er bara að velta þessu fyrir mér og langaði að vita hvað "venjulegir" E30 mótorar væru þungir. Langar að hafa þyngdardreifinguna sem næsta M3. Vondandi að ég verðið ekki "flame-aður" í drasl fyrir svona vanvirðingu á BMW merkinu. Það er bara þannig að það er mjög auðvelt og ódýrt að fara með þessa vél í ca. 330 hö og ég er búinn að liggja í þessum vélum og þessum bílum í mörg ár. Væri gaman að geta nýtt það eitthvað en verið frumlegur í leiðinni ![]() ![]() Hérna finnur þú þyngdirnar á þessum vélum http://www.unixnerd.demon.co.uk/bmw.html Held reyndar að þetta sé miðað við berstrípaðar vélar |
Author: | Logi [ Fri 03. Mar 2006 16:57 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: var líka orginal m50b25 bíll að mælast yfir 200hp eftir einhverja 200þús km í TB áðan
![]() Það er þá þessi: ![]() Það hafa þá þrír M50B25TU mælst um 200 hö í DYNO hérna heima (1 E36 og 2 E34). Það er nú bara helv. gott ![]() |
Author: | Danni [ Fri 03. Mar 2006 20:12 ] |
Post subject: | |
Þetta er ekki M50B25TU hjá mér *edit* Við athuguðum hvað þetta TU er og hvernig við gætum séð muninn, og svo virðist sem að ég sé með Technical Update! Eina sem við sáum og gátum verið með bulletproof að væri TU er að minn er með Vanos og samkvæmt því sem við skildum á síðunni sem við skoðuðum þetta (http://www.bmwworld.com/engines/m50.htm) er Vanos í TU en ekki í non-TU. Ég er ekki fróðastur um BMW svo ég er bara hættur að koma með staðreyndir útí loftið nema ég sé 100% viss. |
Author: | moog [ Fri 03. Mar 2006 20:22 ] |
Post subject: | |
M50B25TU er einmitt með vanos og það er í þínum... og mínum ![]() |
Author: | Danni [ Sat 04. Mar 2006 03:57 ] |
Post subject: | |
en hvernig er það, eru M50 TU vélarnar með álblokk eða stálblokk? |
Author: | pallorri [ Sat 04. Mar 2006 06:24 ] |
Post subject: | |
Danni wrote: en hvernig er það, eru M50 TU vélarnar með álblokk eða stálblokk?
Kom ekki álblokkin fyrst í M52? Veit að hún kom fyrst 1994, en var það nokkuð í M50? |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |