bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Þrífa hesthúsið
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=13689
Page 1 of 2

Author:  StoneHead [ Sun 29. Jan 2006 15:17 ]
Post subject:  Þrífa hesthúsið

Jú daginn! Ég ætlaði að afla mér upplýsinga um hvernig best væri að þrífa vélarsal í 540 '02 bíl?

Þá hvaða efni ég á að nota, hvernig ég á að nota þau og hvað ber að varast? T.d. Setja plast yfir einhverjar leiðslur eða þess háttar.

Author:  gunnar [ Sun 29. Jan 2006 15:41 ]
Post subject: 

Ég hef yfirleitt sett svona matarplast bara yfir tölvuheilann, og ýmislegt sem virðist illa þétt.. Svo hef ég bara tekið tjöruhreinsi og sprautar yfir allt draslið.. Svo bara uppþvottabursta og skrúbbar þetta allt til helvítis..

Svo bara skola þetta með köldu vatni.. Mátt alls ekki hafa bílinn heitann og mátt alls ekki nota heitt vatn..

Fínt að taka svo back 2 black og bera á plastið inn í vélarrúminu þá verður það mega bling 8)

Author:  Svezel [ Sun 29. Jan 2006 15:45 ]
Post subject: 

http://www.bmwworld.com/repairs/detailing/engine.htm

Author:  gunnar [ Sun 29. Jan 2006 15:49 ]
Post subject: 

Voðalega skrýtið að þeir skuli nota heitt vatn..

Ég verð því miður að vera ósammála þeim.

Author:  HAMAR [ Sun 29. Jan 2006 20:47 ]
Post subject: 

1. Öryggisgleraugu
2. Hanskar
3. Svunta

Þetta eru mikilvægustu atriðin hjá bmwworld við hreinsun á vélarsal.
Vera við öllu viðbúinn. :lol: :lol: :lol:

Author:  Aron Andrew [ Sun 29. Jan 2006 20:53 ]
Post subject: 

Quote:
Make sure engine cleaning is legal in your area first!


Þetta er nokkuð gott líka :lol:

Author:  Alpina [ Sun 29. Jan 2006 23:26 ]
Post subject:  ATH,,,,,,,,,, mjög mikilvægt

BMW 8 cyl. eru virkilega viðkvæmir fyrir raka í kveikjukerfi´´´´

ekki er ólíklegt að truntugangur verði í bílnum eftir þvott,,,,,,,,

farðu strax út að keyra eftir þvott

Author:  Fieldy [ Wed 01. Feb 2006 20:11 ]
Post subject: 

mjög gott líka að gera þetta þar sem er þrýstiloft og þurka allt eftirá þannig :wink:

Author:  Arnar [ Thu 02. Feb 2006 00:00 ]
Post subject: 

Fieldy wrote:
mjög gott líka að gera þetta þar sem er þrýstiloft og þurka allt eftirá þannig :wink:


Æji ég veit ekki, þú gætir verið að þrýsta vatni þangað sem þú vilt ekki að það fari... betra að keyra hann eins og sveinbjörn benti á og láta hitan af vélinni þurka

Author:  StoneHead [ Thu 02. Feb 2006 01:35 ]
Post subject: 

Er maður ekki með því að fara strax út að keyra að láta vatnið gufa upp og getur þanniglagað smeikst allastaðar inn á milli og kólnað og dropað niður á rafkerfið? :roll:

Author:  gunnar [ Thu 02. Feb 2006 01:55 ]
Post subject: 

StoneHead wrote:
Er maður ekki með því að fara strax út að keyra að láta vatnið gufa upp og getur þanniglagað smeikst allastaðar inn á milli og kólnað og dropað niður á rafkerfið? :roll:


Maður hefði haldið það..

Ég myndi halda að það væri best fyrir bílinn bara að fá að standa inni yfir eina nótt..

Author:  IngiSig [ Thu 02. Feb 2006 12:10 ]
Post subject: 

Ef bíllinn er keyrður eftir þvottinn fer vatnið frekar af stað og smígur inn á mishentuga staði, ég held að það sé betra að láta bílinn standa í hægagangi, við það myndast meiri hiti í vélarrúminu (betri aðstæður til uppgufunar) heldur en ef bíllinn væri á ferð.
Ég hef haft þennan háttinn á og finnst virka fínt.

Author:  gstuning [ Thu 02. Feb 2006 14:28 ]
Post subject: 

IngiSig wrote:
Ef bíllinn er keyrður eftir þvottinn fer vatnið frekar af stað og smígur inn á mishentuga staði, ég held að það sé betra að láta bílinn standa í hægagangi, við það myndast meiri hiti í vélarrúminu (betri aðstæður til uppgufunar) heldur en ef bíllinn væri á ferð.
Ég hef haft þennan háttinn á og finnst virka fínt.


vélar eru MJÖG heitar, og gufar því vatnið upp ef maður drífur sig út,

Author:  Geirinn [ Thu 02. Feb 2006 15:41 ]
Post subject: 

Hristingur af bíl í hægagangi er nú sjálfsagt nægur til að láta vatn smjúga inn í milli alls staðar.

Beint út að keyra hljómar fyrir mér ekkert sérstaklega en ég ætla engan veginn að rengja það því ég hef ekkert vit á þessu.

Author:  Svezel [ Thu 02. Feb 2006 15:42 ]
Post subject: 

ég hef aldrei lent í neinu veseni með vélarþvott og gangsetningu strax á eftir, ekki einu sinni á bláu ógninni :lol:

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/