bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

323 vs 325
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=13629
Page 1 of 2

Author:  Dogma [ Wed 25. Jan 2006 17:44 ]
Post subject:  323 vs 325

e36.. hver er munurinn :?:

Author:  Logi [ Wed 25. Jan 2006 17:51 ]
Post subject: 

Það hefur nú verið talað um þetta hérna nokkrum sinnum áður. Báðir með 2,5 mótor. 325 er 192 hö en 323 er uppgefinn 170 hö (semsagt niðurtjúnaður 325). Oft er talað um að 323 skili á milli 170 og 180 hö.

Author:  Djofullinn [ Wed 25. Jan 2006 17:54 ]
Post subject: 

Voru þeir samt ekki báðir jafn snöggir 0-100 ?
Einnig er álblokk í 323 sem gerir hann léttari.

Author:  Hannsi [ Wed 25. Jan 2006 21:22 ]
Post subject: 

M50 er 198kg M52 er 177kg. með engu heddi og engri olíu getur venjulegur maður haldið einn á M52! :)

Author:  Geirinn [ Wed 25. Jan 2006 23:55 ]
Post subject: 

316i wrote:
M50 er 198kg M52 er 177kg. með engu heddi og engri olíu getur venjulegur maður haldið einn á M52! :)


Hvað er venjulegur maður ? :D Og hvað er þetta þungt án heddsins ?

Author:  pallorri [ Thu 26. Jan 2006 05:09 ]
Post subject: 

323 er með hærra torque en 325
m50b25(325) 190 kg og m52b25(323) 177kg (Samkvæmt www.bmwworld.com)
323 skilar 170/5500 (bhp@rpm)
325 skilar 192/5500 (bhp@rpm)

Author:  fart [ Thu 26. Jan 2006 07:49 ]
Post subject: 

323 skilar c.a. 180hestum, rétt rúmlega ef ég man rétt. Uppgefin tala er allavega of lág.

Author:  Hannsi [ Thu 26. Jan 2006 08:26 ]
Post subject: 

Geirinn wrote:
316i wrote:
M50 er 198kg M52 er 177kg. með engu heddi og engri olíu getur venjulegur maður haldið einn á M52! :)


Hvað er venjulegur maður ? :D Og hvað er þetta þungt án heddsins ?

ja ég get það allavega :P og veit það bara ekki

Author:  íbbi_ [ Thu 26. Jan 2006 10:20 ]
Post subject: 

fart wrote:
323 skilar c.a. 180hestum, rétt rúmlega ef ég man rétt. Uppgefin tala er allavega of lág.


já.. ég man eftir miklum umræðum um þetta hérna þar sem lokaniðurstöðu væru að þeir væru báðir um 182hö ef mig misminnir ekki, ég hef keyrt bæði 323 og 325 og fannst þetta bara eiginlega eins..

Author:  fart [ Thu 26. Jan 2006 10:31 ]
Post subject: 

BJAHA is the expert. Spyrja hann bara.

Author:  moog [ Thu 26. Jan 2006 10:53 ]
Post subject: 

íbbi_ wrote:
fart wrote:
323 skilar c.a. 180hestum, rétt rúmlega ef ég man rétt. Uppgefin tala er allavega of lág.


já.. ég man eftir miklum umræðum um þetta hérna þar sem lokaniðurstöðu væru að þeir væru báðir um 182hö ef mig misminnir ekki, ég hef keyrt bæði 323 og 325 og fannst þetta bara eiginlega eins..


Minn 325i dynomældur 197 hö og hans loga 525i 200 hö :roll: Það er opnara intake manifold í M50 vélinni heldur en í m52 (vinsælt modd fyrir m52 vélarnar að fá intake manifold af m50)

Author:  bjahja [ Thu 26. Jan 2006 10:57 ]
Post subject: 

Eins og nokkrir hafa sagt þá hefur þetta verið rætt nokkrum sinnum áður, “leit” hérna að ofan ætti að geta skilað nákvæmari svörum.
323i M52b25, ál blokk, þrengra manifold, OBD II rafkerfi og einfalt púst (320 spec) 2.93 drifhlutföll
325 M50b25, stál blokk, opnara manifold OBD I refkerfi og tvöfalt púst 3,15 drifhlutföll
Eftir því sem erlend spjallborð segja þá eiga bílarnir báðir að vera í kringum 185 hestöfl, en það er líklega bara ekki rétt.
Ég mældist bara með CAI 186 hestöfl en hinsvegar mældist Logi (525i) 200 hestöfl og Moog (325i) 197hö ef ég man rétt. Logi með algjörlega standard vél en Moog bara með K&N CAI (aftur bara eftir minni). Þeir eru semsagt báðir með m50b25.
Hinsvegar hafa bílarnir samkvæmt bílablöðum mælst jafn fljótir í 100, hvort það er satt eða ekki veit ég bara því miður ekki. Ég hef aldrei spyrnt við 325i E36 sem er skandall en það er svosem 0 að marka spyrnur.
Það er tiltölulega einfalt/ódýrt að koma 323i allavegana mjög nálægt 200 hö. Það eitt að setja m50 manifold á að koma 323i nálægt því, ég á m50 manifold ( 2 reyndar) síðan ætla ég líka að setja OBDI rafkerfi í bílinn og supersprint púst og midsection fyrir m52b28 (ætti að smellpassa)
Ég er í augnablikinu með 325i púst undir bílnum en ég er ekki ánægður með útkomuna úr því, það þurfti að mixa það undir og svona shit sem ég fíla ekki.
Ég trúi því að með M50 manifoldi, obdI rafkerfi, pústi og kubb/tölvu/reprogram þá eigi litli 323i að vera kominn nokuð yfir 200hö.

En ég er líklega farinn að rausa eithvað sem fáir nenna að lesa þannig að þetta dugar í bili. En endilega spurja ef það er eithvað annað sem þú villt vita og maður reynir að svara eftir bestu getu.

Author:  fart [ Thu 26. Jan 2006 11:02 ]
Post subject: 

btw þá átti eg 523i E39 bíl (de-cat-ed) sem mældist 182hestöfl á TB bekknum (keyrður 150þús)

Author:  moog [ Thu 26. Jan 2006 11:03 ]
Post subject: 

Þetta voru góðar upplýsingar bjahja... minn er reyndar án hvarfa líka + K&N CAI...

Eins og þú segir þá gerir mikið fyrir vélina að fara í m50 intake manifold skipti og það væri fyrsta sem ég myndi gera ef ég væri með m52...

Græðirru mikið á því að fara yfir í OBD I rafkerfið?

Við þyrftum að skella okkur í run við tækifæri og sjá muninn á þessum vélum :wink:

Author:  Steini B [ Thu 26. Jan 2006 19:34 ]
Post subject: 

En hvað er hægt að gera við 328iA? :mrgreen:

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/