bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 12:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
 Post subject: Sambandi við bílalán
PostPosted: Fri 09. Dec 2005 02:48 
Go-kartbílstjóri

ég er mikið að spá í að kaupa mér nýlegan bíl til að eiga með bimmanum (hætti við að selja hann) en ég veit svo voðalega lítið um þetta mál allt saman og ákveð bara að spyrja ykkur því maður heyrir mismunandi sögur frá öllum.

í sambandi við svona 100% lánadót, ég er með ábyrgðarmann ef ég þarf.. en þarf maður nokkuð ábyrgðarmann á svona lán ef bíllinn er hærri í verði en lánið sjálft? þetta er ég búinn að heyra frá mörgum. bara ég vill helst alltaf spyrja fyrst áður en ég legg í eitthvað. nátturlega betra að ef eitthvað klikkar einsog einn sagði við mig að vera ekki að draga aðra manneskju með sér í svaðið.

ég er ekki orðinn 25 ára og ég er ekki fasteigna eigandi.

allar upplýsingar vel þegnar og ekkert skítkast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Dec 2005 04:23 
Formúlubílstjóri

Þetta er rosalega mismunandi, verður bara að athuga í hverju sinni fyrir sig hvað þarf. Engin algild regla um þetta svo ég viti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Dec 2005 15:45 
Formúlubílstjóri

jú það eru eru reglur um þetta sem eiga að vera algildar, en þeir eru mjög oft beygðar.. en það fer aðalega eftir hver þú ert og hvernig bíl um ræðir..
ég hef átt bíla á sona 100% lánum og mér fannst það fínt á snattíkur.. meina ekkert út og eitthvað temmilegt í "leigu" á dótinu.. síðan er bara að losa sig nógu fljótt við hann áður en hann fer undir lánið.. en það er aðalhættan í þessu.. þ.e.a.s að enda uppi með bíl sem er verðminni en lánið..
annar kostur við að eiga sona bíla er að það er mjög auðveld að selja bíla með allt áhvílandi.. síðasti bíll sem ég átti sona seldist á innan við klukkutíma.. enda fínn bíll fyrir eitt pennastrikm og 17k á mánuði

ég held hinsvegar að það sé jújú alveg sannað mál að þetta er fjármálalega séð ekki mjög sniðugt.. þ.e.a.s vextir og flr.. en hver á sömu púdduna í 7ár? eða allan lánstíman.. ég lýt meira á þetta þannig að fá solid púddu fyrir sem minnst á mánuði til að koma mér frá A-B í einhvern takmarkaðan tíma.. finnst þetta allavega skárra en að kaupa mér ódýra druslu sem er ömurlegt að keyra og yfirhöfuð umgangast og vera síðan að gera við og kosta ekkert mikið í viðhald heldur í afborganir..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Dec 2005 17:22 
Formúlubílstjóri

Er þá rekstrarleiga ekki orðin betri kostur? Þá þarf ekkert að hugsa um að selja eða hafa áhyggjur af afföllum og slíku. Ætti alveg að vera þess virði ef kostnaðarmunurinn er ekki of hár.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 16:18 
Go-kartbílstjóri

Siggi G þú átt einkapóst

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 01:58 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:
Er þá rekstrarleiga ekki orðin betri kostur? Þá þarf ekkert að hugsa um að selja eða hafa áhyggjur af afföllum og slíku. Ætti alveg að vera þess virði ef kostnaðarmunurinn er ekki of hár.

Rekstarleiga er dauðinn í pappírsmynd.
Best er að ræða þessi mál við algildan og veraldarvanan bílasala, Ef einhver kann að snúa upp á hendur þá kunna þeir það.

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 02:39 
Meðlimur Meðlimur

svo er rekstrarleigan náttúrulega bindandi í einhvern x tíma, getur selt bíl með 100% láni á nánast hvenær sem er.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 10:51 
Formúlubílstjóri

já ég spurði bílasalana hérna í vinnuni útí leiguna og þeir einmitt tala um að það sé það allra allra versta sem fólk getur komið sér útí

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 11:38 
Formúlubílstjóri

Ég sé allavega eftir að hafa tekið rekstrarleigu ... algjört hell að losna úr þessu .... ég þarf að borga út einhvern 220 þús kall í heildina til að vera laus... held ég klári frekar samninginn og komi út á sléttu og fæ 150 þús kr trygginguna til baka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 12:29 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
jú það eru eru reglur um þetta sem eiga að vera algildar, en þeir eru mjög oft beygðar.. en það fer aðalega eftir hver þú ert og hvernig bíl um ræðir..
ég hef átt bíla á sona 100% lánum og mér fannst það fínt á snattíkur.. meina ekkert út og eitthvað temmilegt í "leigu" á dótinu.. síðan er bara að losa sig nógu fljótt við hann áður en hann fer undir lánið.. en það er aðalhættan í þessu.. þ.e.a.s að enda uppi með bíl sem er verðminni en lánið..
annar kostur við að eiga sona bíla er að það er mjög auðveld að selja bíla með allt áhvílandi.. síðasti bíll sem ég átti sona seldist á innan við klukkutíma.. enda fínn bíll fyrir eitt pennastrikm og 17k á mánuði

ég held hinsvegar að það sé jújú alveg sannað mál að þetta er fjármálalega séð ekki mjög sniðugt.. þ.e.a.s vextir og flr.. en hver á sömu púdduna í 7ár? eða allan lánstíman.. ég lýt meira á þetta þannig að fá solid púddu fyrir sem minnst á mánuði til að koma mér frá A-B í einhvern takmarkaðan tíma.. finnst þetta allavega skárra en að kaupa mér ódýra druslu sem er ömurlegt að keyra og yfirhöfuð umgangast og vera síðan að gera við og kosta ekkert mikið í viðhald heldur í afborganir..

svo sammála. nækvæmlega eins og ég lít á þessa hluti

Supra MK3 86' x2
og nokkir aðrir óháhugaverðir
Gísli Rúnar. S: 895-6667
Er með Bílaverkstæði og tek að mér bílaviðgerðir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 09:59 
Búðarkerrubílstjóri

Sæll Siggi, varðandi bílalánin þá er reglan á lánstíma og hlutfall er 90% lán í 7ár- aldur bílsins, það er að segja ef þú ert með 3ja ára gamlan bíl þá áttu að fá 90% lán í 4 ár(soldið sveiganlegt samt) en ef þú ert ekki orðinn 25 ára og átt ekki fasteign þá þarftu einn ábyrgðarmann eldri en 25ára með fasteign á bakvið sig. Aðalatriðið hvort sem þú ert að kaupa á 100% eða 90% láni er það að þú fáir bílinn á réttu verði það er að segja ekki yfir listaverði(ef um umboðsbíl er að ræða) annars verðuru bara að kynna þér verðið.Menn þurfa sjaldnast að hafa áhyggjur af því að bíllinn falli hraðar í verði en lánið því lánakjör á bílalánum í dag eru mjög hagstæð miðað við það sem við höfum átt að venjast.

vonandi hjálpar þetta e-ð við kaupin. :wink:

kv Atli örn

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC