bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
E34 M5 --> Turbo https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=12941 |
Page 1 of 2 |
Author: | Raggi M5 [ Wed 14. Dec 2005 02:45 ] |
Post subject: | E34 M5 --> Turbo |
Var að heyra að það væri í vændum að setja Turbo og IC í M5 bílinn sem Kull átti. Hefur einhver heyrt þetta ? |
Author: | Lindemann [ Wed 14. Dec 2005 04:08 ] |
Post subject: | |
Já hef heyrt það frá seinasta eiganda......veit ekki meir |
Author: | Djofullinn [ Wed 14. Dec 2005 09:29 ] |
Post subject: | |
Það væri kúl ![]() |
Author: | Logi [ Wed 14. Dec 2005 09:31 ] |
Post subject: | |
Ég myndi aldrei setja turbo á E34 M5. Að mínu mati er það bara vitleysa ![]() |
Author: | Einarsss [ Wed 14. Dec 2005 09:45 ] |
Post subject: | |
Hvenær hefur meiri kraftur verið vitleysa ![]() ![]() |
Author: | HPH [ Wed 14. Dec 2005 09:51 ] |
Post subject: | |
Logi wrote: Ég myndi aldrei setja turbo á E34 M5. Að mínu mati er það bara vitleysa
![]() svo samála. Þetta eru orðnir gamlir bílar og vélarnar í þeim eru svo háþrýstar að þær þola varla meira power. |
Author: | bjahja [ Wed 14. Dec 2005 09:55 ] |
Post subject: | |
![]() http://www.vsmotor.no/ þessi þolir allavegana 1129 hestöfl ![]() |
Author: | saemi [ Wed 14. Dec 2005 12:08 ] |
Post subject: | |
Ég hef aðeins heyrt af þessu já. Það er alltaf gott og blessað að fara út í svona verkefni, en S38 vélin er ekki það heppilegasta fyrir þetta. það þarf að skipta um stimpla í henni og pústgreinin er ekki það auðveldasta að nálgast/búa til svo að hægt sé að gera þetta. Það er miklu nær að nota SOHC vél í þetta, venjulega M30 vél í stað þess að vera að nota M-vélina. M106/M102 vélin er alveg nógu góð í svona æfingar, auðveldlega hægt að ná úr henni 3-400 hp án verulegs tilkostnaðar. Á móti myndi ég ekki treysta mér til að fara út í M5 dæmið án svona millu í vasanum. Og samt þyrfti ég að gera helling sjálfur og spekúlera. |
Author: | gstuning [ Wed 14. Dec 2005 14:17 ] |
Post subject: | |
Ég þekki einn sem á svona vél twin turbo og mega mikið af power. Það þarf ekki að skipta um stimpla því að þjappan er 10:1 sem er sama og í M50B25 og mönnun gengum bara vel að setja mikið boost inná þær, Það sem má ekki flaska á í svona verkefni er eftirlit og fyrirbyggjandi aðgerðir gegn vandamálum sem annars myndu koma upp ("noob tuning") Vandamál við M5 vélina er þjappa vélar + þjappað heit loft inná hana = farin heddpakning eða brunnir stimlar eða ventlar. Fyrirbyggjandi aðgerðir gagnvart vélinni beint Intercooler sem virkar í bílinn til að kæla loftið aftur. Fylgjast með púst hita. Fylgjast með mixtúru sem fer útí púst. Að geta stillt bensín magn og kveikju seinkun. Fyrirbyggjandi aðgerðir gagnvart túrbínunni sjálfri og endingu hennar Réttur olíuþrýstingur Fylgjast með olíuhita Gott affall frá túrbínu í olíupönnu Ef þessi atriði er fylgt eftir þá kemur ekkert fyrir sem má telja til þess að bílinn sé með túrbó. 0.25 bar boost eða 3.6psi er um 400hö 6psi sem ætti að vera fínt boost mark til að stefna á í byrjun ætti að gefa vel vel yfir 400hö. Málið með túrbó í dag á fyrir 5árum á BMW sviðinu er innspýttingar kerfin og stillingar á þeim, hérna einu sinni þá boltuðu menn bara eitthvað á bílinn sem ætti að virka, stærri spíssar og eitthvað fleira, svo 5000km seinna þá þurfti að skipta um heddpakningu því að það var ekki nóg bensin eða menn voru orðnir graðir á boostinu. Það er enginn ástæða lengur til að vera smeykur við turbo á vélina sína, ef maður fer bara eftir ákveðnum "guidelines" og setur sér ákveðið hestafla mark og sníðir svo vélina eftir því í dag þola flestar stock vélar 1bar boost ef maður er með innspýtingu sem hægt er að stilla til að sinna því, áður var það 6psi sem var svona almennt max á original vélar. Vísa ég í þennan bíl hérna sem dæmi, http://www.e30tech.com/forum/viewtopic.php?t=16115 Þessi E30 er með STOCK ORIGINAL M20B25 vél og er bara með boost retard og stærri spíssa og AFM fyrir bensín, Þessi bíll er með meir en 250hö í hjólin á stock vél!! Miðaldirnar í BMW + Turbo tjúningum er lokið |
Author: | anger [ Thu 15. Dec 2005 01:37 ] |
Post subject: | |
það á víst að koma turbo intercooler i þennan ![]() |
Author: | vallio [ Thu 15. Dec 2005 11:31 ] |
Post subject: | |
já strákar, þetta er á leiðinni...... túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans). þetta verður SPENNANDI hjá honum.. |
Author: | Djofullinn [ Thu 15. Dec 2005 11:31 ] |
Post subject: | |
vallio wrote: já strákar, þetta er á leiðinni......
túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans). þetta verður SPENNANDI hjá honum.. En hver er þessi gaur og er hann ekkert á Kraftinum? |
Author: | gstuning [ Thu 15. Dec 2005 12:00 ] |
Post subject: | |
Djofullinn wrote: vallio wrote: já strákar, þetta er á leiðinni...... túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans). þetta verður SPENNANDI hjá honum.. En hver er þessi gaur og er hann ekkert á Kraftinum? The Ghost man |
Author: | saemi [ Thu 15. Dec 2005 19:22 ] |
Post subject: | |
vallio wrote: já strákar, þetta er á leiðinni......
túrbínan var seinast þegar ég frétti komin í skottið á bílnum (s.s. komin til hans). þetta verður SPENNANDI hjá honum.. En það er merkilegt hvað túrbínur gera lítið gagn í skottinu ![]() Ég segi bara gangi honum vel með þetta project ef út í það verður farið. Þetta er hægt, en það tekur tíma, þolinmæði, kunnáttu og peninga. Og ekki lítið af öllu þessu. |
Author: | vallio [ Fri 16. Dec 2005 20:33 ] |
Post subject: | |
hann er alveg maðurinn í þetta sko........... það er alveg á hreinu. hann er eitthvað lítið fyrir tölvurnar þessi, en ég skal byrta einhverjar myndir af þessu (hann er búinn að bjóða mér að fylgjast með) |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |