bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

Tími kominn til að smíða kappaksturs bíl
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=12514
Page 1 of 7

Author:  gstuning [ Wed 16. Nov 2005 12:35 ]
Post subject:  Tími kominn til að smíða kappaksturs bíl

Jæja Herramenn,

Brautin nýja á að vera tilbúinn um 2010 og þar af leiðandi nægur tími til að smíða bíl,

Ég var að hugsa að Krafturinn myndi sjá um sýna eiginn deild eða flokka.
En spáum í því seinna.

Hvað myndu menn runna í kappakstri og það verður að vera BMW auðvitað??

Persónulega langar mig að smíða E30 320i með M20 vél eða M50 vél og snúa ruslinu í tætlur, alveg um og yfir 9000rpm :)

Ætti að geta náð yfir 250hö á M50 vélinni en líklega bara um of yfir 200hö á M20 vélinni,

Bílinn yrði undir tonnið,
líklega runna 280-286mm diska og "15 yfir það með eins breiðu og hægt er eða reglur leyfa. fuel cell aftur í auðvitað
Standalone á vélina, kannski M40 gírkassa líka til að halda þyngdinni niðri

NOTE : Bíll með þessa þyngd og 250hö yrði líklega sneggri en stock E46 CSL 8)

Author:  bebecar [ Wed 16. Nov 2005 12:44 ]
Post subject: 

Gamlan 944... engin spurning. Ber strípaðann með nánast stock vél (um 170 hö með smá breytingum)... stock bremsur, fuel cell, léttara húdd bretti og rúður.

Eða E30 með V8 4.0 :lol:

Annars held ég að skemmtilegast væri að byrja bara á mini 1000.

Author:  oskard [ Wed 16. Nov 2005 12:45 ]
Post subject: 

944 turbo handa mér takk

Author:  gstuning [ Wed 16. Nov 2005 12:49 ]
Post subject: 

Fyrir funnið skulum við segja að þetta væri í BMW only flokk..

Author:  oskard [ Wed 16. Nov 2005 13:05 ]
Post subject: 

2002 með s14b25 þá :)

Author:  Einarsss [ Wed 16. Nov 2005 13:13 ]
Post subject: 

hmm .. 2005 núna ný braut 2010 ... miðað við núverandi breytingar ætti ég að vera með keppnis bíl þá :)

Author:  fart [ Wed 16. Nov 2005 13:31 ]
Post subject: 

E46 M3 CSL.

Hef fulla trú á því að þannig bíll taki flest allt á brautinni, jafnvel þennan sérsmíðaða hjá þér Gunni.

Og svo myndi maður bara keyra heim eftir hasarinn.

Author:  gstuning [ Wed 16. Nov 2005 13:44 ]
Post subject: 

fart wrote:
E46 M3 CSL.

Hef fulla trú á því að þannig bíll taki flest allt á brautinni, jafnvel þennan sérsmíðaða hjá þér Gunni.

Og svo myndi maður bara keyra heim eftir hasarinn.


Sniðugt, en málið er að ég má keyra útaf og drusla minn í hakk og get svo boltað dótið mitt á annan
á meðan þinn verður tryggingalaus..
og ekki gamann að trasha það

Author:  Kristjan [ Wed 16. Nov 2005 14:55 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
fart wrote:
E46 M3 CSL.

Hef fulla trú á því að þannig bíll taki flest allt á brautinni, jafnvel þennan sérsmíðaða hjá þér Gunni.

Og svo myndi maður bara keyra heim eftir hasarinn.


Sniðugt, en málið er að ég má keyra útaf og drusla minn í hakk og get svo boltað dótið mitt á annan
á meðan þinn verður tryggingalaus..
og ekki gamann að trasha það


haha in your face Fart :)

Ég hugsa að ég myndi reyna að plögga mér 320 útí þýskalandi í þokkalegu standi og fá schmiedmann til að swappa nýjum bremsum og S14 í hann.

Author:  oskard [ Wed 16. Nov 2005 14:56 ]
Post subject: 

afhverju viltu 320 ?

Author:  Kristjan [ Wed 16. Nov 2005 14:57 ]
Post subject: 

oskard wrote:
afhverju viltu 320 ?


Þeir eru svo ódýrir maður, skiptir það annar einhverju hvort þetta er 325 eða 320 ef ég myndi láta swappa bremsunum út og kaupa mér eitthvað geggjað fjöðrunarkitt í hann?

Author:  Djofullinn [ Wed 16. Nov 2005 14:59 ]
Post subject: 

Kristjan wrote:
oskard wrote:
afhverju viltu 320 ?


Þeir eru svo ódýrir maður, skiptir það annar einhverju hvort þetta er 325 eða 320 ef ég myndi láta swappa bremsunum út og kaupa mér eitthvað geggjað fjöðrunarkitt í hann?
Lægri tollar líka ;) En afhverju ekki þá að kaupa bara 316? Þar sem 320 er 6 cyl en S14 4 cyl. Ætli það sé ekki bara auðveldara að setja S14 í 4 cyl bíl?

Author:  Kristjan [ Wed 16. Nov 2005 15:01 ]
Post subject: 

Djofullinn wrote:
Kristjan wrote:
oskard wrote:
afhverju viltu 320 ?


Þeir eru svo ódýrir maður, skiptir það annar einhverju hvort þetta er 325 eða 320 ef ég myndi láta swappa bremsunum út og kaupa mér eitthvað geggjað fjöðrunarkitt í hann?
Lægri tollar líka ;) En afhverju ekki þá að kaupa bara 316? Þar sem 320 er 6 cyl en S14 4 cyl. Ætli það sé ekki bara auðveldara að setja S14 í 4 cyl bíl?


Já ég ætlaði að halda þessum rökum eftir sem backup.

Er 316 ekki blöndungsbíll eða eitthvað er það ekki meira vesen?

Author:  oskard [ Wed 16. Nov 2005 15:01 ]
Post subject: 

Kristjan wrote:
oskard wrote:
afhverju viltu 320 ?


Þeir eru svo ódýrir maður, skiptir það annar einhverju hvort þetta er 325 eða 320 ef ég myndi láta swappa bremsunum út og kaupa mér eitthvað geggjað fjöðrunarkitt í hann?


nei en þá geturu líka allveg eins fengið þér 316i :D

Eina munurinn á 316i og 320i er að 320i er með 6cyl motorbita
sem er nú sennilega enginn gróði ef þú ætlar að s14 swapa og
check control sem þú notar ekkert á track bíl ;)

Author:  Kristjan [ Wed 16. Nov 2005 15:03 ]
Post subject: 

oskard wrote:
Kristjan wrote:
oskard wrote:
afhverju viltu 320 ?


Þeir eru svo ódýrir maður, skiptir það annar einhverju hvort þetta er 325 eða 320 ef ég myndi láta swappa bremsunum út og kaupa mér eitthvað geggjað fjöðrunarkitt í hann?


nei en þá geturu líka allveg eins fengið þér 316i :D

Eina munurinn á 316i og 320i er að 320i er með 6cyl motorbita
sem er nú sennilega enginn gróði ef þú ætlar að s14 swapa og
check control sem þú notar ekkert á track bíl ;)


noh jæja, 316 it is...

Page 1 of 7 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/