Mér datt nú svona til gamans í hug að pósta hér hvaða bíla ég er búin að eiga og spyrja ykkur að því sama.
Ég er verulega forvitinn að sjá hvað Sveinbjörn átti marga BMW því ég er búin að gleyma því en það var eitthvað MJÖG mikið og kannski leynast hérna einhverjir fleiri MEGA nöttarar - nú eða NÖTTUR.
Allavega eru mínir hér í þessari röð.
Honda Civic 1300 DX 1989. Þessi bíll var afskaplega góður í akstri og virkaði ágætlega miðað við 1300. Hann var hinsvegar byrjaður að ryðga þegar ég var búin að eiga hann í 6 mánuði (þá var hann 3 ára!!!) þannig að ég seldi hann.
Mazda 323F GT 1990. Frábær bíll, 140 hestar og svínvirkaði og lúkkaði vel. Með áreiðanlegri bílum sem ég hef átt og var á honum í sirka 2 ár.
Subaru Legacy 1800 1990 (SSK). Eftir að hafa reynt að setja Mözduna uppí BMW 320 1990 módel og komist að því um leið að ég var 12 eigandinn af Mözdunni fór ég niður í TOYOTA umboðið og heimtaði að fá að skila bílnum þar sem þeir höfðu sagt mér að ég væri annar eigandi að bílnum fyrir utan þá - ég fékk Subaruinn í staðinn orðalaust enda vissu þeir á sig sökina. Ekki nóg með það þá var Mazdan líka tjónabíll!
Mazda 323F GT 1992. Saknaði hins svo svakalega að ég seldi súbban á topp prís enda var hann gullmoli og keypti þennan bíl í staðinn sem var algjörlega óaðfinnalegur og hefði alveg eins getað verið nýr. 133 hestöfl og með sóllúgu, ABS og álfelgum nokkuð sem hinn GT bíllinn var ekki með. Átti þennan í tvö ár líka.
Renault Laguna 2000 1995 (SSK). Yndislegur bíll og einn þægilegasti krúser sem ég hef átt. Algjör sparibaukur og fór gífurlega vel með mann. Þurfti að selja hann svo þegar ég keypti síðustu íbúð.
Mazda 626 1987 (SSK). Y5 - fyrrum bankastjórabíll. Vel með farinn og ekinn 270 þús eða álíka. Virkaði fínt og var ágætisbíll nema hann drap alltaf á sér í hringtorginu hjá Þjóðminjasafninu - mjög hvimleitt á SSK.
Alfa Romeo 156 1600 1999. Eini nýji bíllinn sem ég hef keypt. Sérpantaði hann nákvæmlega eins og ég vildi hafa hann að einu undanskildu - ég átti ekki pening fyrir tveggja lítra! Þennan bíl átti ég í tvö ár og ók honum rúma 40 þús kílómetra án þess að þurfa svo mikið sem skipta um peru í honum! Óskiljanlegt hvað hann var ódýr í rekstri. Tvær ábyrgðarskoðanir og eitt sett af þokuljósum að framan (sprungu í snjónum) varallt og sumt. Meira að segja upprunaleg þurrkublöð þegar ég seldi hann. Næsti eigandi var víst ekki eins heppinn segir Ívar hér á spjallinu.
Suparu Impreza 2000 GL 1997 (SSK). Ágætis bíll eins og allir Súbbar. Fjarstart (kúl) og ekki mikið meira um það að segja.
BMW M5 1990. Draumbíllinn sem ég var búin að reyna að eignast frá því að ég var búin að eignast Ölfuna og sá eftir að hafa ekki keypt tveggja lítra bíl. Datt niður á þennan eftir talsverða leit. Besta eintakið sem ég hafði skoðað en þurfti bara smá þrif og lagfæringar til að verða góður. Algjör draumbíll og reyndist mér óaðfinnalega - ódýrari en FIAT 500 bíllinn sem bróðir minn á meira að segja! Seldi Loga bílinn þegar ég þurfti að kaupa mér stærri íbúð.
BMW 323i 1981. Núverandi bíll. Kemur verulega á óvart og ég er mjög skotinn í honum. Áhuginn hefur færst á eldri bíla síðan ég eignaðist M5 bílinn og ég get varla hugsað mér mikið yngri BMW en E34 M5 - hugsanlega E36 Sedan M3 en samt ekki alveg viss.
Næst á dagskrá er sennilega mótorhjól (á næsta ári - er of blankur núna) og svo Porsche 911 áður en ég verð fertugur![/b]