bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 19:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 26. Sep 2002 22:50 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:04
Posts: 42
Location: Reykjavík
http://www.people.virginia.edu/~srs2z/newbmwcom.swf


Æ,æ,æ :evil:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Sep 2002 23:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst menn nú vera full dramtískir með þetta, vissulega hafa margir hugmyndabílarnir verið ljótir, en þetta eru hugmyndabílar!

Z4 bíllinn er bíll sem venst ágætlega og nýja sjö línan gerir það líka ef hann er í réttum lit og svo mega menn nú bara kíkja inn í þann bíl og segja mér að hann sé ekki vel heppnaður!

Ég er einn af þeim sem vill meina að þessi þróun hafi byrjað með E39 bílnum, Z3 og E46, en allir þessir bílar hafa þrátt fyrir það vanist vel, og það reyndar mjög vel.

Það má svo ekki heldur gleyma bílum einsog Z8 sem er lygilega fallegur bíll þó ekki sé hann frumlegur.....

Ég held að þessi þróun sé t.d. betri en hjá Benz, þar eru bílarnir orðnir dálítið Lexus-legir og það er ekki hægt að segja það með Bimmana, sjáið hvert Porsche menn eru komnir með Cayenne og 911 bílinn.......

BMW er að senda frá sér nýjann CSL..... þetta er allt í lagi ennþá.

Svo hlýtur þetta að hafa góð áhrif á eldri bimma, ekkert nema gott um það að segja;)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Sep 2002 23:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:04
Posts: 42
Location: Reykjavík
Quote:
"]....Ég held að þessi þróun sé t.d. betri en hjá Benz, þar eru bílarnir orðnir dálítið Lexus-legir og...



Dónt gó þer buddí, þú ert eiginlega kominn upp yfir haus þarna :lol:

Nýi SL-inn er flottasti nýi bíllin by far og hinir Benzarnir lítið verri.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 09:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Stend fastur á þessu maður!

Benzarnir eru ekki eins glæsilegir og tímalausir í hönnun eins og þeir voru áður. Nýji SL bíllinn er flottur, en ekkert spes miðað við t.d. Z8 og það er pottþétt að hann á ekki eftir að duga eins vel og gamli SL bíllin sem var framleiddur í hvað 15 ár?

Síðan er eitt annað sem gleymist, Benz hefur farið aftur í innanrýmishönnun og notkun efnis þar.

Auðvitað eru þessir bílar flottir, bara ekki eins spes og þeir voru fyrir t.d. 10 árum síðan.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 09:41 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Þvílík dramatík..

Ég mæli frekar með því að sleppa "newbmwcom.swf" hlutanum úr slóðinni og skoða aðeins M3 bíl kauða. Með paddleshift SMG gírboxi. *slef*

Slær Vettunni hans algerlega út. :wink:

Svo er ég sammála bebecar að Z4 er flottur, hefur reyndar ekki þurft mikið að venjast því mér hefur fundist hann flottur frá því ég sá fyrst myndir af honum. Sjöan er þó enn að venjast og næsta fimma lítur vel út.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 11:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
iar, ertu búin að sjá einhverjar staðfestar mydnir af næstu fimmu?

Ég hef bara séð tóma steypu nefnilega.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 13:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 02. Sep 2002 00:39
Posts: 99
Ég verð að segja að hannanir Chris Bangle geta verið erfiðar að venjast en eftir að hafa séð 7una með berum augum og inní hana þá verð ég að segja að ég er sáttur. Z4 hefur mér líka aftur á móti alltaf þótt flott og ég held að þeir séu alveg að gera góða hluti þar. Ég hef verið að skoða myndir á netinu af Fimmunni nýju og mér þykir flest benda til þess að hún verði mjög lík 7unni.
Annars finnst mér ekki útlitið vera allt heldur verður innviðið að vera í lagi og hef ég meiri áhyggjur af því. M3 til dæmis hefur alltaf verið að þyngjast nema þá náttúrulega nýji CSL inn sem er skref í rétta átt. það hafa verið blóma tímar hjá BMW en þetta er sífellt harðnandi markaður og það dugir ekkert annað en það besta. M bílarnir flytja boðskap fyrirtækisins og því verða þeir að vera þeir bestu. M er að mínu mati flottasta markið í dag því þetta eru fljölskyldubílar með ofurmannlega hæfileika sem enginn getur afskrifað.
Fallegasta boddí sem BMW hefur komið með er að mínu mati E-46 en það er kannski vegna þess að ég ek í þannig skel.
Einnig hefur verið talað um að BMW sé að fara að framleiða 3.0lítra vél með túrbínu sem eigi að vera um 380 hestöfl hvað finnst ykkur um það? þetta verður samt ekki M vél (no turbos there, just high revs).

_________________
Gummi
E-46 320i '00
Honda CBR 1000F '88


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 13:55 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst E46 bíllinn of látlaus og það sama með E39 bílinn.....

Bestu boddíin (að mínu mati auðvitað) er E34 sem er algjörlega tímalaus klassík og svo gamla sexan og E30 M3 boddíið er ótrúlega vel heppnað.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Það velja allir sinn eigin hest og ég kann vel við minn :) Þó finnst mér E34 vera röffaðari en E39 og kann enn vel við gömlu fimmuna í réttum búning (M5 eða Alpina).

Mér finnst gamla sjöan ennþá flottari en nýja en nýi venst vel, sérstaklega silfurgrár.

BMW verða alltaf flottastir!

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 16:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég er sammála því, ég verð reyndar að segja að ég held að E39 bimminn sé besti bíll í heimi.

hann er látlaus og gallalaus með öllu!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 16:53 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:04
Posts: 42
Location: Reykjavík
Hefur einhver af ykkur prófað BMW með nýja iDrive kerfinu?

ég var að spjalla við mann sem vinnur hjá BMW-umboði á Ítalíu og hann sagði það vera hreinan hrylling, man ekki hvað þurfti að fikta mikið í því til að skipta um ÚTVARPSTÖÐ! :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Sep 2002 19:06 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Nope, þekki það ekki....

En ég trúi varla öðru en að BMW sem er frægt fyrir ergónímíska hönnun viti hvað þeir eru að gera með þetta.

Kannski verða menn að venjast þessu eða læra á þetta.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 29. Sep 2002 10:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bebecar wrote:
iar, ertu búin að sjá einhverjar staðfestar mydnir af næstu fimmu?

Ég hef bara séð tóma steypu nefnilega.


Neinei.. ekkert staðfest. Samt þær myndir sem ég hef séð líta vel út þó þær allra fyrstu hafi einmitt verið tómar steypur.

Skal reyna að grafa upp myndir og pósta hér, man þó alls ekki hvar ég hef séð þær :( líklega í einhverju blaði.

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Oct 2002 02:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Dramatík ?? ég táraðist næstum því :) en ég verð nú að segja að mér finnst nýja sjöan ekkert að venjast... of lík volvo, ég gæti nú samt alveg vanist því að keyra nýjan 745 eða svo :D

Ég verð nú að vera sammála því að E34 er lang flottasta bodyið, svo sterkur svipur á því og ekki of mjúklínulagað né kassóttur bara perfect shape :) en ég get nú alveg verið sammála því að E39 eru snilldar bílar... áttum einn 330ci e39 og hann var alveg að meika það.

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 01. Oct 2002 07:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
330ci er reyndar E46 :D

Fyrst þegar ég sá myndir af nýju sjöunni vissi ég ekki hvert ég ætlaði, ég var bara geðveikt fúll yfir því að þeir væru gjörsamlega búnir að skemma lúkkið á BMW en núna held ég að það sé hægt að gera hann geðveikt flottann með smá breytingum, t.d. augabrúnir, djúpar álfelgur og kannski lækka hann.... en augabrúnir er algjört möst því framljósin á bílnum er ógeðslega ljót :twisted:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 158 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group