m vill fræða mig á þvi
anger wrote:hvað myndi það kosta í t.d. 320 frekar nylegum ? eða svona 96-98
og eru Þeir ekki 6 cyl ? og er ekki hægt ða kaupa bara kúplingsdisk úr venjulegum bimma bara ?

anger wrote:eru m5 e34 eins dyrir i rekstri eins og maður heldur ? hvað er þetta´i samræði við t.d. 320 bila og svo 750 bila ? einhver se
m vill fræða mig á þvie að tala um varahluti og svoma ekki eyðslu
íbbi_ wrote:þetta er 315hp handsmíðuð alvöru græja, sem kostaði yfir 10 milljónir nýr, viðhaldskostnaður er að sjálfsögðu í einhverju samhengi við það, ég er búin að vera spá í þessum bílum núna í nokkur ár, en ekki látið af því verða því að mínu mati er þetta "fullorðins" græja sem maður á ekki I.M.O að kaupa nema maður sé fullviss um að geta haldið honum við samkvæmt þeim "stöðlum" sem framleiðandin gerði ráð fyrir,
Alvöru bíll, fyrir Alvöru eigendur!
anger wrote:hvaða m5 ertu að spá í ?
og sorry þetta með samræði dótið hehe
anger wrote:hvaða m5 ertu að spá í ?
og sorry þetta með samræði dótið hehe
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Blessaður vertu maður, einsog oft hefur komið framm hérna á þessu spjalli, ef þú hefur efni á að kaupa þér M5 þá hefuru efni á að reka hann og munt hafa gaman af því trúðu mér, ég átti M5 í tæp tvö ár og það kom eitt smá klikk í hann og ég sá sko ekki eftir 1 krónu sem ég setti í hann. Hættu þessum blessuðum pælingum út og suður og drífðu þig í að versla þér M5 áður en þú missir af þeim!![]()
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests