Þetta var bara magnað með sexuna.
Enn í gang fór hann og gengur rétta mixtúru svona að öllu jöfnu, það finnst alveg uppbygging á þessu fína líka togi í kringum 3400rpm og svo bara hverfur þetta niður í 0,3bar boost og akkúrat ekkert að gerast. Frekar leiðinlegt. Hlakkar í mér að fara testa og tjúna aftur.
Það var uppfært boost controllið hjá Einarss, við fórum svo að prufa og gátum látið boostið byggast upp á alskyns hátt
stígandi frá 1-1.5bar frá 4-6k
strax 1.5bar alveg controllað af tölvunni
byrja á 1,5bar niður í 1bar frá 4-6k.
Þetta er allt partur af næstu uppfærslu sem leyfir Einari svo aftur að stilla boostið með snúnings viðnáminu sínu.
Einn Audi Rally bíll fékk PnP VEMS, það var svo tjúnað og eigendur sáttir. Ég sé það að PnP er bara algjört möst því að víra í bíla er
svo tímafrekt. Enda verður settur meiri tími í PnP á næstunni.
335i Bílinn hans stefáns gengur töluvert meira lean eftir stranga tjún session, og eins og hefur komið fram eyddi bara 12 norður með tjaldvagn.
Pétur bakari rallý kappi var með læsta GEMS tölvu enn með því að runna hærri bensín þrýsting var hægt að gefa vélinni séns á lífi.
Jarlinn runnar VEMS með knastása skynjara og þrátt fyrir smá uppsetningar vandamál á spíssunum í soggrein þá gengur hann furðu vel og virkar einnig mjög vel við 0,9bar. Það verður mjög forvitnilegt að sjá hvernig hann verður við hærra boost. Ég á eftir að skoða logganna uppá hversu snemma þetta er að koma inn.
Svo var einn BMW tjúnaður með Nítró , Það var frekar augljós power gain þegar var búið að setja stærstu spíssanna í