bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 18:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject: muhhuhuhu
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 06:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Varð bara að koma þessu Að ég mundi segja að ég gæti talið upp fleiri gall við imprezu heldur en kosti .en jú þetta er bara subaro. þegar ég hugsa um presu þá hugsa ég um justy j12(stærri vélinn) með sparki í rasinum. okey en bara segja það þá getur samt verið að ég sé að fara að fá mér prezu en ath BMW verður aldrei seldur i staðinn fyrir hana.
En númer eitt BREMSUKERFIÐ ER GALLAÐ 'I IMPREZU ORGINAL og sbuaro stað hæfir það. Veit um bíll sem þrykktist á veg vegna þessa að bremsunar biluðu. síðan annan sem ók aftan á í ártunsbrekuni , þetta er eitthvað sem kemur ABS kerfinu við er með sagt. þannig ég myndi aldrei treysta á bremsu á bresu og það æti að keyra þær með þessu hugarfari

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það verður samt að teljast magnað að menn geti rætt svona mikið um bíla sem þeir hafa kanski ekið eitt run eðð vinir þeirra hafa átt.

Preza eyðir ekkert meira en sambærilegir 220 hestafla bílar, hann er svona 15 lítra bíll innanbæjar í þokkalega líflegum akstri.

ég veit ekki hvað ég tel mikið hérna á þessu spjalli en ég hef ÁTT (ekki bara keyrt eða heyrt). E30, E36 (325is létt tjúnaðan), E46 323i og E39 523i, 3x Sunny GTI (alla nýja á sínum tíma), Primera 2.0GTe (nýjan) auk fjölda annarra bíla.

Auk þess hef ég keyrt endalaust marga bíla (eftir yfir áratuga starf í bílaumboði og bílasölul), t.d. Nissan Sunny GTi-R (þegar hann var nýr), Legacy Turbó (nýr), Nánast allar stærðir og gerðir af BMW (aldrei M bíl þó), og svo framvegis.

Imprezan er einn skemmtilegasti bíllin í þessum flokki, hann er kanski ekki þægilegasti, vandaðasti, sparneytnasti eða fallegasti, en hann er fanta skemmtilegur, hann er nokkuð vel byggður og hann er ekki öfga eyðslufrekur. Hann er til margs annars brúks nytsamlegur en að "þrykkja á ljósum". T.d. var minn Wagon og því ágætis skott, hann var hörku duglegur í snjó og hann var mjög öflugur á möl. Hann var þægilegur í umgengni (enda 5 hurðir) og lengi mætti telja.

Bottom line strákar, tæpar 3 millur fyrir 220hö (í kringum 6.5 í 100), körfustóla, öflugar bremsur (já þær eru öflugar), fjórhjóladrif, 4-5 hurðar, og eyðslu í kringum 15 lítra... allt þetta brands spanking NEW, try to beat that.

þetta snýst allt um preference eða smekk. Ef þið hafið ekki smekk fyrir þessum bílum ekki fara að dissa þá fyrir að eyða miklu, eða vera lélegri en BMW (þeir eru það 100%, enda kosta þeir minna. Smekkur og aftur smekkur, hvað ætlar þú að nota bílinn í, og viltu kaupa bíl sem er í ábyrgð, viltu eiga nýjan bíl eða ekki.

Stundum finnst mér menn fara harkalega í dóma á bílum byggða á smekk, hver er ég t.d. að segja að F50 sé ekki eins skemmtilegur bíll og F40...

Fart.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Og prófið nú að keyra bimmana ykkar svipað og flestir keyra prezurnar sínar...
Ég er viss um að þið fáið HÁAR lítratölur ;)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 13:39 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég met þessa bíla mjög mikils, ég hætti við að kaupa svona á sínum tíma vegna þessa ð mér fannst eyðslan full mikil og svo voru þjónustuskoðanir mjög tíðar og dýrar, því hefur reyndar verið breytt síðan (ekki eyðslunni reyndar).

En ég fílaði þessa bíla alltaf og fíla enn, þetta er einn af þeim bílum sem mér finnst möst að eiga á ævinni, ásamt M bíl, Porsche og ítölskum bíl með miðjuvél :wink:

Ég hef átt eina Imprezu (ekki túrbó) og einn Legacy og þetta eru geysilega sterkir bílar, eini gallinn við þá voru legur og svo áttu þeir til að fá ryðbólur á toppinn (gerist á nýlegum Benz bílum líka).

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 14:59 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Hvad er ad gerast herna.. eru menn ad throskast!

Tad hefur ekkert turft ad gripa inn i tessar umraedur og stroka ut einhver ummaeli :lol: !

Saemi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 16:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Frjáls skoðanaskipti! :D

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já enda vona ég nú að þetta sé nú á góðu nótunum og menn hérna tali sem fullorðnir menn :P ég vill nú taka það fram að ég er ekki að reyna halda því fram að þetta sé það svakalegasta af því svakalegasta eins og svo margir prezu eigendur vilja halda fram, enda er varla talandi við þá marga, þessi bíll er síður en svo gallalaus, og það er alveg rétt sem gunni segir að bremsurnar eru lelegar. en ég var bara ekki alveg til í að sitja undir því að þetta væri eins og gamall charade að keyra þetta, enda finnst mér mjög gaman að keyra bílin, prufaði mér til skemmtunar að keyra venjulega prezu af sömu árg í gær, og það er nú ansi mikill munur :P

í samb við e30 bíla þá er nú það síðasta sem ég geri að fara drulla yfir þá, ef þeir hefðu ekki eitthvað, þá væru varla allir að leika sér í þessum bílum, bara ekki það sem ég ég er að leyta mér eftir.

eyðsluni á þessum bílum er hægt að stjórna voðalega mikið, ef hann er staðin oh staðin og túrbínuni leyft að blása á fulum þrýsting án afláts þá jú sýpur hann bensínið,en þegar maður keyrir bílin venjulega þá eyðir líka bara venjulega,

fart, þú talar um að bíllni sé um 6.5 0-100, ég er ekki alveg með það á hreynu með wrx-inn, en mér var gefið upp frá i.h að MY99-00 væru 6.2 og niður í allt að 5.5 eftir aðstæðum (m.a hitastigim bensíni og flr,) flestir sem hafa prufað eitthvað af þessum bílum hafa tekið eftir að þær eru mjög mismunandi, og oft virðist eins það sé dáldið hestafla munur á algerlega standart bílum, subaru gúru sem ég spjallaði við sagði þá koma mjög mismunandi frá verksmiðju og subaru væru meðvitaðir um það og gæfu upp 218hö sem lágmarks hö, mældist einn bíl hér á landi 238hö og sá bíll var aðeins með nýrri loftsíu,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Það er fólk hérna að efast um að Impreza praktískur bíll. Það munaði engu að ég keypti M5-inn hans bebecar en af því að ég á heima í sveit þá hefði það verið gríðarlegur höfuðverkur að komast uppá veg á honum í snjó. Þess vegna ákvað ég að bíða þangað til ég væri búinn með skólann og kominn í bæinn. Það þýðir bara að ég verð að flytja inn M5.. þó er ég farinn að hallast að því að fá mér M3.

Það sem ég er að meina er að ef ég hefði verið að pæla í Imprezu þá hefði það ekki verið nein spurning. Ég flýg uppá veg á svoleiðis bíl. Þannig að við skulum hugsa til þess að það er ekki sama hvernig bíl þú átt þegar þú býrð útá landi. Sumir hérna hafa aldrei búið fyrir utan rvk og hafa þess vegna aldrei þurft að hugsa um það hvernig þeir komist upp á veg morgunin eftir....

skiljiði hvað ég er að fara?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 19:11 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Kristjan wrote:
Það er fólk hérna að efast um að Impreza praktískur bíll. Það munaði engu að ég keypti M5-inn hans bebecar en af því að ég á heima í sveit þá hefði það verið gríðarlegur höfuðverkur að komast uppá veg á honum í snjó. Þess vegna ákvað ég að bíða þangað til ég væri búinn með skólann og kominn í bæinn. Það þýðir bara að ég verð að flytja inn M5.. þó er ég farinn að hallast að því að fá mér M3.

Það sem ég er að meina er að ef ég hefði verið að pæla í Imprezu þá hefði það ekki verið nein spurning. Ég flýg uppá veg á svoleiðis bíl. Þannig að við skulum hugsa til þess að það er ekki sama hvernig bíl þú átt þegar þú býrð útá landi. Sumir hérna hafa aldrei búið fyrir utan rvk og hafa þess vegna aldrei þurft að hugsa um það hvernig þeir komist upp á veg morgunin eftir....

skiljiði hvað ég er að fara?


Já - enda er ég að leyta að jeppa til að nota yfir veturinn

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 19:45 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
gaman að heyra það að ég sé ekki sá eini sem skoðaði
impezu turbó áður en ég endaði á mínum bmw.
þær eru líka fyri bíladellukalla.

mér þótti hann bara of mikil svona "boy-racer"
bmw-inn er meira í takkt við minn aldur 35+
og mér finnst imprezan ekki eldast vel útlitslega.
allavega ekki eins og 96 E39.

þó efast ég ekki um að hann sé í topp sætum á
listanum "fut to drive"

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég reyndar er ekki svo jeppin að vera með körfustóla, en það eru samt helvíti fín sæti í honum, ljóst leður með rúskin í köntunum, síðan er rúskin ljóst rúskyn í hurðaspjöldunum, viðar og leður Momo stýri og gírhnúður og sona áláferð á plötuni í kringum mælana (sem eruu hvítir) það náttla vantar alltaf körfustóla fílíngin, en ég er samt alveg sáttur því að spólarnir eru mjög sportlegir, og það sem mér fynnst hann hafa framyfir hinn er að hann er orðinn dáldið "dýrari" að innan, en meðað við verð, eru þær ekkert glæsilegar að innan svosum

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2003 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
minn var reyndar með annarskonar körfustólum og með side airbags (topplúgubíll, sá eini af bugeye). Sem betur fer reyndar því ég er 186cm á hæð og axlastuðningurinn í körfustólunum er í herðablöðunum á mér.

En með útlitið, mér finnst gamla imprezan eldast illa, en call me crazy því mér finnts Bugeye-inn vera flottari. Reyndar vill ég ganga svo langt að segja að New-Age Imprezan aka. the Bugeye verði Classic Car.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Oct 2003 23:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
jujú ég get alveg tekið undir það að hún eldist ekkert sérstaklega vel, enda líka bíllin búin að vera á markaðinum frá 93 þegar imprezu sprengjan springur hérna heima 99, annars eru voðalega margir að segja mér að þeim þykji 99-00 flottari en wrx, en ég er á því að wrx inn sé flottari, enda ætlaði ég að fá mér wrx en áhvaða að eyða ekki alveg jafn miklu :? , allavega hérna er mynd af minni
Image

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Oct 2003 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
SWEET :shock:

Búinn að gleyma hvernig þessir bílar litu út óbreyttir :lol:
Mjög fallegur hjá þér :P

* Ætli þessi þráður sé ekki að toppa met í fjölda sem skoða og svara :roll:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Oct 2003 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ekki er númerið á prezunni þinni BI-XXX íbbi?

Ef svo er þá þekki ég fyrsta eigandann og hann fór mjög vel með bílinn. Þótti það mjög spaugilegt þegar hann var að bóna á föstudögum með bómul :D

En annars bara flottur bíll :clap:

p.s. ég var einmitt líka að skoða prezur áður en ég keypti minn bimma eins og margir hérna greinilega...

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 114 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group