bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 00:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 11:04 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Twincam wrote:
Eggert wrote:
Fáránlegt svar Rúnar, ... Það er ekki nokkur leið að skilja hvað Tommi er að segja þarna, því þetta er bara orðabull. Og hvað, eigum við núna að fara að hafa fyrir því að reyna að skilja hvað aðrir skrifa bara af því að þeir nenna ekki að raða orðum rétt, nota punkta og kommur eða bara generally íslenska stafsetningu?

Það eru fleiri svona hérna og er ég sjálfur farinn að ignora flest allt sem þeir segja. Ég nenni ekki lengur að lesa setningu sem nær 8 línum eða bara yfir höfuð að hafa fyrir því að skilja hvað menn eru að segja. Það er lágmark að kunna að koma sínu máli frá ef menn ætla að standa í samræðum. Ég hef hingað til ekki mikið verið að deila mínum pirringi yfir svona hlutum en þessi þráður er löngu tímabær. Flott hjá þér Sæmi.

Hvað er fáránlegt við mitt svar?

Jújú, Tommi hefði auðvitað átt að bæta við einu a, n og kommu... en halló, gaurinn var að óska eftir hún á bíl...

Óska eftir hurðarhún á BMW....

Hvaða húnn er þetta, gæti átt hann til...

MÉR FINNST þetta allavega ekki flókið, né torskilið... :roll:

Það var einhver að tala um að það gæti verið E39 í portinu hjá Vöku. Ég persónulega, skildi þetta eins og Tommi væri að tala um að Vaka ætti hann líklega til. Semsagt E39 bíl :lol:

hvað hún er þetta gæti átt hann til
hvað er þetta, hún gæti átt hann til
:lol:
Svo það, að "gleyma" 2 stöfum og einni kommu getur breyt setningunni frekar mikið :)

Ég skildi þessa setningu einmitt svona og hristi bara hausinn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 11:50 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Mig langar að koma með smá innlegg í umræðuna (annað en Dyslexia Lures :D ).

Ég bý sem stendur í öðru landi sem á að heita stéttlaust og ku vera það land sem fólk er hvað jafnast í kjörum.

En hér er stéttaskipting og hefur líklega alltaf verið. Það sem orsakar þessa stéttaskiptingu að mati innfæddra, eru mismumandi siðir, hve vel upplýst og menntað fólkið er og er þetta oftast lagt að jöfnu við slæmt málfar. Þetta er auðvitað tengt sögunni þar sem hástéttin hefur í gegnum tíðina talað á ákveðinn hátt á meðan almúginn talar á annan hátt og hástéttin hafði tækifæri til menntunar en ekki almúginn.

Hér er það staðreynd að það er litið niður á fólk sem ekki nennir að vanda mál sitt. Bara það að tala eða skrifa á ákveðinn hátt veldur því að þeir sem tala á hinn "almennt viðurkennda og fínni máta" eru fólkið með völdin og hinum öðruvísi er haldið frá kjötkötlunum.

Sama hér í Svíþjóð, minn framburður á sænsku er alls ekki góður, og orðaforðinn má batna mikið. Þess vegna forðast ég að reka erindi í gegnum síma því ég veit að það er minna mark tekið á mér, mér er sýnd minni þolinmæði o.þ.h. Ef það þarf að reka mikilvægt mál í síma eða t.d. fá úrbætur vegna lélegrar vöru eða þjónustu þá hef ég oft fengið sænskan vin minn til að hringja fyrir mig, stór munur á viðmóti og þar af leiðir fær maður úrbætur strax, í staðinn fyrir að fá snúðugt svar í símann og eitthvað "fuck off" viðmót.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 12:10 
Meðlimur Meðlimur

Twincam wrote:

Gott og blessað, ég skil mjög vel að fólk nenni ekki að lesa "gelgjumál" eða setningar eftir illa skeinda aula sem NENNA ekki að skrifa skiljanlega Íslensku.... en að menn séu að láta rangan rithátt, i-y villur og álíka, fara í taugarnar á sér svo þeir verða allt að því svefnvana yfir þessu. Það skil ég ekki.

Ég VAR mjög góður í stafsetningareglum og réttritun í grunnskóla, en staðreyndin er sú að það eru mjög fáar reglur um réttritun sem ég man núorðið. Og skrifa ég því oftast orðin bara eins og ég annað hvort veit að þau eiga að skrifast, eða að ég HELD að þau eigi að skrifast.

má vel vera að í þessum texta hjá mér séu 50 villur varðandi stafsetningu og réttritun... en mér væri bara skítsama ef einhverjum dytti í hug að fara að skæla í mér yfir því, vegna þess að þetta er AUÐSKILIÐ hjá mér samt sem áður.

Tók sérstaklega eftir einu slíku atviki um daginn.... þegar Sæmi lét eins og hann gæti ómögulega skilið hvað Tommi Camaro sagði í þræðinum þar sem einhver guttinn spurði eftir hurðarhún á '97 520 bíl...

saemi wrote:
Tommi Camaro wrote:

:drunk:

Hvað á að standa þarna?

Í alvöru... þetta er auðskilið þegar maður les þetta með það fyrir augum um hvað var beðið í þræðinum... Málið er að stundum þarf maður að hafa fyrir hlutunum, maður getur ekki ætlast sífellt til þess að maður sé mataður af öllu.. Þarna hefði Sæmi klárlega átt að geta fundið út hvað Tommi var að segja, hefði hann bara lesið svarið með það í huga um hvað var beðið. Ekki með því hugarfari að þetta væri vitlaust skrifað og því óskiljanlegt, eins og hann virðist gera.

Alls ekkert diss á þig svo sem Sæmi, þetta var bara nýlegasta dæmið sem ég fann..

Jahá :)

Ég er ekki með þessarri umræðu að vísa til fólks sem gerir stafsetningarvillur. Ég sjálfur geri svona villur eins og næsti maður. EN mér finnst allt annar handleggur þegar fólk skrifar kolrangt mál.

Það að segja: "leita að flottum 540i" .. þetta er bara kolrangt! þú leitar ekki af bílum. Eða.. "það er mjög gott bragð að þessu". Þetta er bara bull setning. Það er þetta sem mér finnst agalega leiðinlegt. Ef fólk myndi hugsa aðeins, þá sæi það strax að þetta er rangt.

Þó svo að það slæðist með "riðið er mest í afturhlutanum á þessum bíl", í stað þess að segja ryð, það er frekar saklaust og enginn að væla yfir svoleiðis villum stöku sinnum.

Þú segir að mál þitt sé auðskilið þótt þú skrifir það eins og þú heldur að það eigi að skrifa það. Hvernig veistu það? Þú þarft aldrei að lesa og skilja það sem þú skrifar, þú veist hvað þú varst að meina.

Eins og dæmin sanna, dæmið sem þú tókst með hurðarhúninn. Þú kannski skildir þetta eins og höfundurinn meinti þetta. Ég bara skildi þetta alls ekki. Ég er ekki að leika mér að því að setja inn að ég skilji ekki eitthvað sem ég skil. Ég skildi bara í alvörunni ekkert hvað hann var að segja.

Tommi Camaro wrote:

Ég hélt að hann væri eitthvað að segja eitthvað á þessa leið:

"Hvaða væl er þetta, þeir gætu átt hann til".

Það er gaman að sjá að fleiri voru í mínum sporum og skildu þetta ekki eins og ég, það sýnir að það var ekki bara ég sem misskildi þetta. Þetta ætti að sýna að það er full þörf á því að fólk hugsi aðeins út í það sem það setur hér inn.

Ég persónulega skoða alltaf innlegg mín eftir að ég hef sett þau inn, þykir það sjálfsagt að athuga hvort þetta hefur farið rétt inn.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 13:00 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Fáránlegt svar Rúnar, ... Það er ekki nokkur leið að skilja hvað Tommi er að segja þarna, því þetta er bara orðabull. Og hvað, eigum við núna að fara að hafa fyrir því að reyna að skilja hvað aðrir skrifa bara af því að þeir nenna ekki að raða orðum rétt, nota punkta og kommur eða bara generally íslenska stafsetningu?

Það eru fleiri svona hérna og er ég sjálfur farinn að ignora flest allt sem þeir segja. Ég nenni ekki lengur að lesa setningu sem nær 8 línum eða bara yfir höfuð að hafa fyrir því að skilja hvað menn eru að segja. Það er lágmark að kunna að koma sínu máli frá ef menn ætla að standa í samræðum. Ég hef hingað til ekki mikið verið að deila mínum pirringi yfir svona hlutum en þessi þráður er löngu tímabær. Flott hjá þér Sæmi.

Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.

hvaða húnn er þetta gæti átt hann til
skal lofa því að kall þetta huðarhaldfang eftir þetta

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 13:12 
Formúlubílstjóri

Logi wrote:
ValliFudd wrote:
Twincam wrote:
Eggert wrote:

Hvað er fáránlegt við mitt svar?

Jújú, Tommi hefði auðvitað átt að bæta við einu a, n og kommu... en halló, gaurinn var að óska eftir hún á bíl...

Óska eftir hurðarhún á BMW....

Hvaða húnn er þetta, gæti átt hann til...

MÉR FINNST þetta allavega ekki flókið, né torskilið... :roll:

Það var einhver að tala um að það gæti verið E39 í portinu hjá Vöku. Ég persónulega, skildi þetta eins og Tommi væri að tala um að Vaka ætti hann líklega til. Semsagt E39 bíl :lol:

hvað er þetta, hún gæti átt hann til
:lol:
Svo það, að "gleyma" 2 stöfum og einni kommu getur breyt setningunni frekar mikið :)

Ég skildi þessa setningu einmitt svona og hristi bara hausinn :lol:

hef þú ferð í þráðinn þá getur ekki annað séð að þetta komst til skila þanning ég skil ekki hvað þú ert að velt þér upp úr þessu,

Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 13:13 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
Jæja guttar....

er mönnum ekki farið að vökna um of um augun, ef til vill af óþarflegum ástæðum?

Gott og blessað, ég skil mjög vel að fólk nenni ekki að lesa "gelgjumál" eða setningar eftir illa skeinda aula sem NENNA ekki að skrifa skiljanlega Íslensku.... en að menn séu að láta rangan rithátt, i-y villur og álíka, fara í taugarnar á sér svo þeir verða allt að því svefnvana yfir þessu. Það skil ég ekki.

Ég VAR mjög góður í stafsetningareglum og réttritun í grunnskóla, en staðreyndin er sú að það eru mjög fáar reglur um réttritun sem ég man núorðið. Og skrifa ég því oftast orðin bara eins og ég annað hvort veit að þau eiga að skrifast, eða að ég HELD að þau eigi að skrifast.

má vel vera að í þessum texta hjá mér séu 50 villur varðandi stafsetningu og réttritun... en mér væri bara skítsama ef einhverjum dytti í hug að fara að skæla í mér yfir því, vegna þess að þetta er AUÐSKILIÐ hjá mér samt sem áður. Og eins og Hannes sagði, þá fara innsláttarvillur og stafsetning ekki í taugarnar á mér, heldur fólkið sem er sínöldrandi í öllum yfir því.... Jújú, allt í lagi að benda á ef eitthvað er miður, en að láta eins og einhver sé óskiljanlegur BARA af því það vantar eitt n á réttan stað.

Tók sérstaklega eftir einu slíku atviki um daginn.... þegar Sæmi lét eins og hann gæti ómögulega skilið hvað Tommi Camaro sagði í þræðinum þar sem einhver guttinn spurði eftir hurðarhún á '97 520 bíl...

saemi wrote:
Tommi Camaro wrote:

:drunk:

Hvað á að standa þarna?

Í alvöru... þetta er auðskilið þegar maður les þetta með það fyrir augum um hvað var beðið í þræðinum... Málið er að stundum þarf maður að hafa fyrir hlutunum, maður getur ekki ætlast sífellt til þess að maður sé mataður af öllu.. Þarna hefði Sæmi klárlega átt að geta fundið út hvað Tommi var að segja, hefði hann bara lesið svarið með það í huga um hvað var beðið. Ekki með því hugarfari að þetta væri vitlaust skrifað og því óskiljanlegt, eins og hann virðist gera.

Alls ekkert diss á þig svo sem Sæmi, þetta var bara nýlegasta dæmið sem ég fann..

:clap: :clap:

Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 13:50 
Formúlubílstjóri

Quote:
alltaf kveikt á símanum hjá mér ef þú hefðir kemur fram nýtt númer á síðu 2

Maður sér svona OFT á dag..:) Þetta var t.d. bara sett inn áðan:) Þetta er ekki meint sem diss á neinn en það væri gaman ef fleiri myndu renna örlítið yfir póstana sína áður en ýtt er á "Senda" :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 14:52 
Rallýbílstjóri

En ég er að spá... Og þið verðir að fyrirgefa mína uber heimsku og kunnáttuleisi í íslenzku... En er þetta rétt??

"Er heilinn í öllum hérna á spjallinu frosnaður??"

Er það ekki

"Er heilinn í öllum hérna á spjallinu frosinn?", Hef ekki hugmynd en mér finnst eins og frosnaður sé ekki rétt :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 14:54 
Formúlubílstjóri

BMWaff wrote:
En ég er að spá... Og þið verðir að fyrirgefa mína uber heimsku og kunnáttuleisi í íslenzku... En er þetta rétt??

Er það ekki

"Er heilinn í öllum hérna á spjallinu frosinn?", Hef ekki hugmynd en mér finnst eins og frosnaður sé ekki rétt :D

Það var djókið hjá sæma,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 15:04 
Formúlubílstjóri

BMWaff wrote:

Er það ekki

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: lestu fyrstu setninguna í innlegginu hans saema!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 15:10 
Formúlubílstjóri

BMWaff wrote:

Er það ekki

:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 15:18 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
Eggert wrote:

Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.

Þetta var ekki bögg á þig vinurinn... en þú getur ekki neitað því að þetta var með öllu óskiljanlegt hjá þér. Svoleiðis sér maður oft hérna.
Það getur vel verið að þú sért með dyslexíu, ég veit ekkert um það. En fyrir mér (og eflaust fleirum) þá lítur þetta út eins og þú nennir ekki að skrifa. Bara einhverju drullað út án þess að forskoða og svo vonast til þess að það skiljist á endanum eða einver komi með þýðingu. Ef að það er keisið, þá er það eins og Sæmi sagði; bara vanvirðing við aðra lesendur hérna.

Og já, einn góðan veðurdag ætla ég til Víetnam og éta hund. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 16:00 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Tommi Camaro wrote:
Eggert wrote:

Þetta var ekki bögg á þig vinurinn... en þú getur ekki neitað því að þetta var með öllu óskiljanlegt hjá þér. Svoleiðis sér maður oft hérna.
Það getur vel verið að þú sért með dyslexíu, ég veit ekkert um það. En fyrir mér (og eflaust fleirum) þá lítur þetta út eins og þú nennir ekki að skrifa. Bara einhverju drullað út án þess að forskoða og svo vonast til þess að það skiljist á endanum eða einver komi með þýðingu. Ef að það er keisið, þá er það eins og Sæmi sagði; bara vanvirðing við aðra lesendur hérna.

Og já, einn góðan veðurdag ætla ég til Víetnam og éta hund. :lol:

dyslexíu nei það held ég ekki, en hef þú gast ekki fattað þetta þá hlýturu að vera lesblindur, ég er ekki að leggja mikið púður í að svara varahluta augl.

Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 16:10 
Rallýbílstjóri

arnibjorn wrote:
BMWaff wrote:

Er það ekki

:rollinglaugh:

Hef ekki það gaman af þessum þræði :) Les hann ekki frá byrjun í hvert skipti og er augljóslega búin að gleyma því ef það stendur eitthvað um þetta þar... :D Held ég haldi mig bara frá þessum þræði hér eftir...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 16:28 
Formúlubílstjóri

væri það ekki, er heilin í öllum hérna ekki freðinn, minnir að frosinn sé vitlæaust líka

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC