Nú þegar við tölum um skilgreiningu fjölmiðla .. nefna alltaf BMW.
En það eru ekki bara fjölmiðlarnir.... hef farið með norrænu 2 sumur í röð og á síðasta ári var ég náttúrulega stoppaður af tollinum í færeyjum. Þarna kom ég cruisandi með kærustuna á stífbónuðum svörtum BMW E34 á bling 18" rondell 58 .. auðvitað tékkuðu þeir mig og ég var sá einasti sem þéir tékkuðu í 30-40 mín .. kom enginn annar bíll á þeim tíma, meina var nóg pláss í stöðinni.
Og svo núna í sumar var ég aftur úti að sigla með bílinn ..
Og auðvitað stoppaður í tollinum á seyðisfirði, með kærustuna og bílinn stútfullan af farangri og tjaldgræjum. Tollvörðurinn kom upp að okkur og spurði okkar hvar við höfðum verið og með hverjum. Ég svara náttúrlega sannleikanum (vorum í germany,frakklandi og ítalíu með foreldrum mínum), hann biður mig um að halda áfram en í því augnabliki sem ég legg afstað heyri ég hann kalla á félaga sinn " Já 2 hérna alein á ferð í svörtum BMW" og auðvitað stoppuð! Svo þegar við komum inn í skoðun þá kíkja þau á bílinn og hann er þvílík stappa af farangri, aftursæti troðinn og skottið líka. Það lýtur út fyrir að þau nenna ekki að leita en spyrja svo "meigum við nota bílinn ykkar í "þjálfun" fyrir hundinn?"

right!
En einasta sem hundurinn fann var harðfiskur sem hann át næstum því frá konunni og hún var ekki beint ánægð hehe
En ég var með allt of mikið tóbak,bjór,vín,neftóbak og vindla! og þeir tóku ekki neitt því þeir nenntu ekki að leita þessir lazy bastards. Við keyrðum hlæjandi út úr stöðinni!
Smákrimmi kannski en ekki beint neinn díler.
BTW. bíllinn er búinn að keyra 15.000+ km í evrópu... Danmörk,færeyjar,noregur,þýskaland,luxemburg,holland,frakkland,Mónakó,Belgía,ítalía og austuríki... og hann hefur tekið það með stæl án bilana og rugli! fjölfarnasti BMW á íslandi ? kannski .. veit ekki

you tell me
Tökum kína kannski eftir nokkur ár