Bjarkih wrote:
IceDev wrote:
ValliFudd wrote:
IceDev wrote:
einarsss wrote:
IceDev wrote:
Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!
Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna

Ekki gæti ég meikað einn mánuð án tekna. Ef ég man rétt þá er 2 mánaðar lágmarksrefsing fyrir ölvunarakstur
well.. þá er það einfalt.. ef þú ert að fara að detta íða... ekki fara í vinnuna morgunin eftir

Þá taparðu engum tekjum

Ég keyri þegar að ég tel mig vera í ökuhæfu ástandi, þunnur eða ekki
Bíddu, er það ekki akkúrat það sem vandamálið snýst um? Fólk undir áhrifum áfengis telur sig oftast mun færara til ýmissa hluta en það er í raun og veru... Þar sem ég hef MJÖG slæma reynslu af afleiðingum ölvunaraksturs (ekki ég sem ók ölvaður) þá bara verð ég að vera sammála þeim sem vilja beita hörðum viðurlögum. Ef maður er eitthvað þunnur morguninn eftir djamm þá á ekki að taka þennan séns. Varðandi leigubílsstjórann og 5 árin, hann vinnur við þetta og ætti að þekkja reglunar! Plús að það er held ég hægt að kaupa einnota áfengismæla til að tékka á sjálfum sér, það er allavega hægt sumsstaðar á norðurlöndunum.
Hvort það var ekki Elísabet sem gaf áfengismæla fyrir Verslunarmannahelgina og þótti mér það virkilega gott framtak.....
Það er voðalega þægilegt að geta tjekkað á sér áður en maður keyrir eftir skemmtana hald.....
Víst það kom til tals fyrr í þessum þræði með að maður komst upp með að keyra með undir 0.5 prómil og eitt sinn fór ég uppá stöð á hverfisgötunni útaf ég hafði fengið mér í glas eitthvað áður lítið en vildi vera viss...
Blés og Löggan sagði já þú ert leyfilegur
svo var ég að keyra heim inní hafnarfjörð var stoppaður og þá mældist á með 0.48 semsagt alveg á mörkunum bíllinn og ég fengum far heim...
Gaf þeim alveg til kynna að ég hefði blásið á hverfisgötunni og hann hafi heimilað mér akstur