IvanAnders wrote:
Varðandi snus-ið, að þá var ég tekinn í leit einu sinni og gerði þráð um það hér sem að ég ætla að EKKI að leita uppi því að þetta er þreytt
En þá var ég að koma frá "dílernum"

og ætlaði að kaupa karton en hann var bara með 4 dollur á sér og fíknó fann þær, hann spurði mig hvort að ég væri að selja snus (voru líka tómar dósir útum allan bíl

) og ég sagði honum að ég og vinur minn hefðum keypt karton saman daginn áður, splittað því og ein dollan væri í notkun, hann sagði bara ok, allt í góðu

Well, mjög margir selja bara 5 dollur í einu... þannig að hún hefur væntanlega bara trúað þér.
Varðandi "að löggur taka general í vörina" þá er að mér skilst búið að taka á þessu máli... það þótti hræsnaralegt að lögreglumenn tækju ólöglegt efni í vörina í vinnunni þannig að "núna eiga þeir ekki að gera það." Hvort þeir fari eftir því.. það veit ég hins vegar ekki.
Þið eruð að tala líka um að lögreglan planti drasli til að geta strípað bíla.. eins og ég skil þetta til að "hefna fyrir neitun á leit." Mér finnst þetta persónulega bara kjánalegt statement. Það er jú auðvitað misjafn sauður í hverju fé og ég held að maður geti nánast verið viss um að það séu til einhverjar dirty cops á Íslandi.. en ég held nú alveg örugglega að það séu hverfandi líkur á því að þetta sé eitthvað mikið í gangi... nema þá kannski til að bösta þá sem eiga það skilið... EN núna er ég farinn að spila með því sem ég var að andmæla.
Annars held ég að löggur séu bara eins og til dæmis kennarar. Annað hvort fýlar hún þig eða ekki. First impression er örugglega alltaf það sem kemur manni annað hvort í vesen eða bjargar manni. Það er nú ástæða fyrir því að blásaklausir menn hérna eru teknir hvað eftir annað í leitir.