bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 21:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 143 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next
Author Message
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:18 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?

þetta finnst mér athyglisvert. Hvernig eru dekkin á vw ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:33 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Svezel wrote:
Annars fór ég á voffanum í vinnuna í dag og hann er miklu verri en M3 í snjónum, hvernig dettur fólki í hug að segja að FWD sé mikið betra í snjó?

Hálfslitin ónegld weathermaster sem ég þreif í gærkvöldi. Ekki bestu dekkin en mér finnst hann rása meira og það er erfiðara að stýra honum. Mér finnst það gefa auga leið hversu slæmt er að nota sama dekk til að stýra og koma sér áfram í svon færi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:37 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Zed III wrote:
Svezel wrote:

Hálfslitin ónegld weathermaster sem ég þreif í gærkvöldi. Ekki bestu dekkin en mér finnst hann rása meira og það er erfiðara að stýra honum. Mér finnst það gefa auga leið hversu slæmt er að nota sama dekk til að stýra og koma sér áfram í svon færi.

Mér fannst einmitt gamli Skodinn minn vera svo djöfulli góður í snjó þegar ég fékk mikroskorinn nelgd dekk á hann en er samt ekki viss í samanburðinum við fimmuna. Báðir eru/voru á góðum dekkjum en dekkin skipta helvíti miku.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:39 
Getawaybílstjóri

Svezel wrote:
Zed III wrote:
Svezel wrote:

Já, hér er allt búið að vera á kafi í snjó í 3 mánuði. M5 notast nú ekki mikið en er hann er frábær snjóbíll. Er á góðum 17" Blizzack ónegldum og hann fer allt bókstaflega. Fyndið að sjá liðið spólandi á nýlegum truntum og svo lullar maður fram úr öllum á 10 ára gömlum M5, priceless.

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:39 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:

Sammála þessu. Finnst maður hafa mun betra control a RWD, framendinn alltaf skautandi til á FWD og maður þarf að vera tilbúinn á handbremsunni rallystyle til að snúa bílnum ef hann neitar að beigja.

Þeir bestu sem ég hef notað í snjó eru án vafa e34 bílarnir sem ég hef átt, báðir bsk. Tek fram að ég er alltaf á mjög góðum naglalausum vetrardekkjum. Er á land cruiser 90 núna á 33" þar sem benzinn minn er bilaður. Það er ekkert sem stoppar hann í þessari færð en mér finnst hann ekkert alltof stabíll á ferðinni á þetta breiðum dekkjum, flýtur of mikið. Litli gamli sjálfskipti benzinn gefur mér betra control og öryggistilfinningu, þ.e.a.s ef hann kemst af stað yfir höfuð í snjónum sem tekst yfirleitt :wink:

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:46 
Formúlubílstjóri

Ég keyrði nú einu sinni í fyrra Peugeot 206 á _glænýjum_ vetrardekkjum, 1.4 vél jafnvel svo hann er ekkert sérlega öflugur heldur, samt var ég að keyra eitt sinn upp holtið í hafnarfirðinum, á brekku sem beygir, ég beygði og bíllinn hélt bara beinustu leið áfram :lol:

Fáránlegt að keyra þessa FWD bíla, ætla ekki einu sinni að byrja á Celicunni sem ég prófaði...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 13:50 
Formúlubílstjóri

er þetta fwd-myth ekki bara vegna þess að þeir drífa meira vegna þyngdar við drifbúnaðinn. Að stýra verður alltaf betra með rwd.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 14:06 
Formúlubílstjóri

Fyrir rúmum 27 eða 28 mánuðum keyrði ég seinast minn BMW.
Man að ég var á sumar dekkjum og var í smá brekku fastur, reyndar á renni sléttum sumardekkjum á svelli :P

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 14:13 
Kassabílstjóri

ótrúlegt hvað sumir íslendingar kunna ekki að keyra þegar það kemur snjór. ég keyrði fram hjá 6 árekstrum og 1 sem keyrði útaf í gær hérna á höfuðborgarsvæðinu. Hef aldrei séð jafn marga árekstra á svona stuttum tíma.

Toyota Corolla 1995 XLI seldur
Subaru 1800 station 1991 seldur
BMW e36 316 M-tech 1998 seldur
Honda civic 1400cc 1998 seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 14:17 
Formúlubílstjóri

garnett91 wrote:
ótrúlegt hvað sumir íslendingar kunna ekki að keyra þegar það kemur snjór. ég keyrði fram hjá 6 árekstrum og 1 sem keyrði útaf í gær hérna á höfuðborgarsvæðinu. Hef aldrei séð jafn marga árekstra á svona stuttum tíma.

Þetta er nú ekki alltaf hvort fólk kunni að keyra eða ekki.

Hef lent í því að vera fara hægt og rólega að hringtorgi og allt í einu snérist E36 bíllinn minn og fór útaf.

Reyndar hef ég ekki farið útaf oftar en þetta eina skiftið, og slapp ómeiddur og ekkert kom fyrir bíllinn.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 14:53 
Kassabílstjóri

Er með minn á Michelin X-Ice North (negld) 225/45/17 - finnst þau alveg frábær. Þvílíkt control og grip.

Hérna fyrir norðan er allt á kafi í snjó og minn fer allt. Finnst best í svona færi þegar það er mikið af snjó að hafa DSC halfway off, skrikvörn á en spólvörnin af og þá er þetta snilld.

Leiðist þetta ekki - mynd síðan í desember.
Image

>> BMW e46 318(2L) '02 - Í notkun <<

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 15:11 
Rallýbílstjóri

Dr. E31 wrote:
Geirinn wrote:
arnibjorn wrote:
Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.

Var að keyra Sæbrautina á morgun á umferðarhraða sem var í kringum 60 og var á eftir flutningabíl. Þá kemur svona jeppi á þvílíkri ferð og treður sér á milli okkar og fer að blikka flutningabílinn. Síðan brunar hann framúr okkur og heldur áfram að sikk sakka á milli akreina. Á sæbrautinni er 60km hámarkshraði þegar aðstæður eru góðar.

Gæti ekki verið meira sammála þér.

Einmitt einn þannig sem brunaði framhjá mér í gær... hálfvitar.

Þetta kallar maður gaylords.............. Ég hikaði nú samt ekki við að fara mínar eigin leiðir í gær meðan bílar á sumardekkjum stífluðu allt.

En að bruna stofnbrautir í rvk á fullri ferð ... gay.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 15:31 
Formúlubílstjóri

Andri Fannar wrote:
Er með minn á Michelin X-Ice North (negld) 225/45/17 - finnst þau alveg frábær. Þvílíkt control og grip.

Hérna fyrir norðan er allt á kafi í snjó og minn fer allt. Finnst best í svona færi þegar það er mikið af snjó að hafa DSC halfway off, skrikvörn á en spólvörnin af og þá er þetta snilld.

Leiðist þetta ekki - mynd síðan í desember.
Image

Mér fannst alltaf mikið betra að slökkva á skriðvörninni líka heldur spólvarnartakkanum inni í smátíma

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 17:23 
Meðlimur Meðlimur

Zed III wrote:
er þetta fwd-myth ekki bara vegna þess að þeir drífa meira vegna þyngdar við drifbúnaðinn. Að stýra verður alltaf betra með rwd.

Var það ekki bara í gamla daga þegar það var ekkert hugsað út í þyngdarjöfnun? Er ekki reynt að hafa ágætis þyngdarjöfnun á bílum í dag?

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Feb 2010 17:34 
Formúlubílstjóri

Já ég lenti í einum svona gaur á 38" LC 120 og hann tók frammúr mér hægra megin á kringlumýrarbraut á svona 80-90 og ég var á 60. Svo lenti hann á rauðu ljósi og þurfti að nauðhemla til þess að slamma ekki aftaní næsta bíl.

Ótrúlegt agaleysi hjá mörgum íslenskum ökumönnum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 143 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next

All times are UTC