Elska að hoppa út á honum á kvöldin eftir erfiðann dag og taka smá session,,,,kem gjörsamlega endurnærður heim
bebecar wrote::lol:
Wait for it.....
Sko, ég er ekki búin að keyra hann nógu mikið.... en first impression þá er þetta bíll sem ég gæti mjög vel hugsað mér að eiga... en spes, so far.....![]()
Það er mjög auðvelt að keyra hann, hann er miklu meira "approachable" en E34 M5... mér finnst hann fljóta dálítið, ekki eins "planted" og E34 M5 en það gæti líka bara verið vegna þess að hann virkar allur miklu léttari.... aflið er ágætt - en ekkert rosalegt (en það er það auðvitað ekki heldur í gamla... þessi er augljóslega öflugri auðvitað)....
En ég verð bara að segja að í raun ætti kannski ekki að bera þetta saman við E34 M5... þetta er bara annað concept (sem er náttúrulega það sem ég hef verið að reyna að segja...)
EN, ég þarf að keyra meira - en DJÖ, ég er búin að fara fjórum sinnum niður í skúr í kvöld til að skoða helv bílinn... hann er ótrúlega fallegur og liturinn og innréttingin og Gísli hefur gert AFAR GÓÐ KAUP
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ef loftflæðiskynjararnir eru ekki tipp topp,, þá draga þeir stórlega úr aflinu
bebecar wrote:Það munar mikið um að hafa sport-takkan á... hann fer upp skalann núna

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bebecar wrote:Það munar mikið um að hafa sport-takkan á... hann fer upp skalann núna
Þú ert samt meðvitaður um það að hann gefur 0hp í viðbót er það ekki?
Alpina wrote:Ef loftflæðiskynjararnir eru ekki tipp topp,, þá draga þeir stórlega úr aflinu
Sezar wrote:Alpina wrote:Ef loftflæðiskynjararnir eru ekki tipp topp,, þá draga þeir stórlega úr aflinu
Er þetta algengur kvilli í þeim?
Alpina wrote:Sezar wrote:Alpina wrote:Ef loftflæðiskynjararnir eru ekki tipp topp,, þá draga þeir stórlega úr aflinu
MJÖG.....
maf delete er bara clever í S62
bebecar wrote:Alpina wrote:Sezar wrote:Alpina wrote:Ef loftflæðiskynjararnir eru ekki tipp topp,, þá draga þeir stórlega úr aflinu
MJÖG.....
maf delete er bara clever í S62
Hvað felur maf delete í sér?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests