arnib wrote:þú missir skírteinið þegar þú færð 8. punkt..
og færð aftur bráðabirgða skírteini, ef þú missir einhverntíman
skírteinið á þessu bráðabirgða..
Er ég þá ekki að missa prófið núna
arnib wrote:þú missir skírteinið þegar þú færð 8. punkt..
PS2-Golf wrote:arnib wrote:þú missir skírteinið þegar þú færð 8. punkt..
Er ég þá ekki að missa prófið núna![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

arnib wrote:PS2-Golf wrote:arnib wrote:þú missir skírteinið þegar þú færð 8. punkt..
Er ég þá ekki að missa prófið núna![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ef þú ert samtals kominn með 8.
Ég skildi þig eins og þeir væru 7...
BMW318: Spennan magnast!
Gardar wrote:þetta virkar þannig að um leið og þú færð sjöunda punktinn þá á að svipta þig. Ég þekki þetta af eigin reynslu. Ennnnn þetta stenst ekki alltaf vinur minn var til dæmis kominn upp í 12 punkta á bráðarbirgðarskirteininu en var samt aldrei sviptur.
þannig að þú verður bara að vona það besta
grettir wrote:Ég fann nú samt ekki neitt í umferðarlögunum sem bönnuðu þetta beint, heldur var talað um að aukakastara mætti aðeins nota utanvegar og þeir þyrftu að vera huldir með hlífum innanbæjar.
Í þoku, þéttri úrkomu eða skafrenningi má nota þokuljós í stað eða ásamt lágum ljósgeisla. Hjálparljós má eigi nota til annars en þau eru ætluð.

Svo eru það þokuljósin og algeng misnotkun þeirra. Margir sem nota þokuljós ásamt háu og lágu ljósunum halda að þokuljósin gefi betri sýn í akstri í myrkri. Það er rangt. Í myrkri, en að öðru leyti í góðu skyggni verður sýnin í raun verri ef ekið er með þokuljós kveikt ásamt háu eða lágu ljósunum. Ástæðan er að hið vel upplýsta svæði fyrir framan bifreiðina blekkir augu ökumanna á þann hátt að nætursýnin verður verri. Þar að auki blindast þeir ökumenn sem við mætum.
Samkvæmt rannsókn sem gerð var af Veg- og Transportforsknings stofnuninni í Svíþjóð blinda þokuljós sem notuð eru ásamt lágum ljósum svo mikið að sjónvegalengd þess ökumanns sem ekur á móti minnkar um 16 af hundraði, eða með öðrum orðum um allt að 10 metra, miðað við bíl með ljósabúnað í góðu lagi. Á þessum 10 metrum geta verið gangandi vegfarendur, kyrrstæðir bílar eða búfé á leið yfir veginn. Niðurstöður þessarar rannsóknar voru svo afgerandi að lögum í Svíþjóð var breytt og nú er einungis leyft að aka með þokuljós ásamt stöðuljósum.
poco wrote:Svo eru það þokuljósin og algeng misnotkun þeirra. Margir sem nota þokuljós ásamt háu og lágu ljósunum halda að þokuljósin gefi betri sýn í akstri í myrkri. Það er rangt. Í myrkri, en að öðru leyti í góðu skyggni verður sýnin í raun verri ef ekið er með þokuljós kveikt ásamt háu eða lágu ljósunum. Ástæðan er að hið vel upplýsta svæði fyrir framan bifreiðina blekkir augu ökumanna á þann hátt að nætursýnin verður verri. Þar að auki blindast þeir ökumenn sem við mætum.
Samkvæmt rannsókn sem gerð var af Veg- og Transportforsknings stofnuninni í Svíþjóð blinda þokuljós sem notuð eru ásamt lágum ljósum svo mikið að sjónvegalengd þess ökumanns sem ekur á móti minnkar um 16 af hundraði, eða með öðrum orðum um allt að 10 metra, miðað við bíl með ljósabúnað í góðu lagi. Á þessum 10 metrum geta verið gangandi vegfarendur, kyrrstæðir bílar eða búfé á leið yfir veginn. Niðurstöður þessarar rannsóknar voru svo afgerandi að lögum í Svíþjóð var breytt og nú er einungis leyft að aka með þokuljós ásamt stöðuljósum.
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests