|
Rallýbílstjóri |
|
F2 wrote: HK RACING wrote: F2 wrote: HK RACING wrote: F2 wrote: HK RACING wrote: HPH wrote: ég skil það vel að Dóri vill ekki gangast i klúbb sem hann var rekinúr og hvað þá verða einhver undirmaður semfær enguráðið. Hann er meðbrautina a leigu. Rallykross er daut sport hefur ekkert verið gert í því í 10ár, það segir margt um áhugan á sportinu.
Nafni! Þú færð allan minn stuðning! Ef eg get hjálpað Akstursbraut eitthvað skal eg gera mitt besta vertu þa bara í bandi. MSK klúbburinn hans Dóra var ekki rekinn úr AÍH,hann kaus sjálfur að fara þaðan út,honum finnst það bara hljóma betur að segjast hafa verið rekinn þaðan. Wrong! Þú varst ekki á þessum fundi og hlutirnir voru ekki eins og þú spangólar á öllum bílatengdum vefum á Íslandi  Ég fæ upplýsingar um allt sem gerist,þið fóruð uppá háa cið og kröfðust þess að fá að fara með klúbbinn út,eftir að stjórnin kom saman og ræddi málin daginn eftir var ákveðið að samþykkja það,þá var komið bakslag í það hjá ykkur en við töldum réttast að það myndi standa,Þetta var upprunalega ykkar ósk og þið breytið því ekki sama hvað þið tuðið,magnað hvað þið nennið að hjalda þessu áfram þegar það er búið að reka allt ofan í ykkur á live2cruize,ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta hér þar sem ég hef ekki tíma til að reka þetta á fleiri stöðum,bendi mönnum á að kynna sér málin áður en sleggjudómar eru látnir falla,það er farið mjög ýtarlega yfir þetta á live2cruize.com. Hilmar B Þráinsson S 822-8171 Vááá hvað þú getur bullað og bullað,,,, Þetta er svo kolrangt hjá þér hverjir það voru sem fóru uppá háa C-ið á þessum fundi,,,, Það er ekki að marka orð af því sem þú segir Himmi,,,, allavegana ekki í þessum móðursýkisköstum sem þú ert búnað vera í undanfarna daga,,,, Þið standið ykkur mjög vel í að reyna að drulla yfir aðra sem eru að standa í þessu blessaða mótorsporti á íslandi og óska ég ykkur bara góðs gengis með það! Himmi Krimmi,,, Farðu nú að taka töflurnar þínar og segja satt frá á netinu,,,, Þó að krimmar eru ekki mikið þekktir fyrir sannleikann! Sannleikurinn kemur í ljós,þessar persónulegu árásir ykkar finnst mér ekki hjálpa ykkar málstað verð ég að segja,en það sýnir hvaða menn þið hafið að geyma,ég hef komið með staðreyndir til að upplýsa menn en eina sem þið getið gert er að ráðast á okkur persónuleika,enda er það það eina sem þið hafið,ég hef reynt að koma með málefnaleg svör og varpa fram staðreyndum en það hafið þið ekki gert.Þó þetta hafi ekki verið rekið hér þá geta menn séð þetta allt annarsstaðar,og hvað móðursýkisköstin varðar þá held ég þínir póstar og Dóra sýni best hvar móðursýkin er staðsett,þið hafið ekki komið með nein rök,neinar sannanir eða neitt nema persónulegt skítkast sem jaðrar við meiðyrðamálslögsókn.Hysjip upp um ykkur buxurnar og reynið að haga ykkur eins og menn annars höfum við ekkert meira við ykkur að ræða,það er verið að vinna í því að fara að keyra þarna sem fyrst hvort sem þið ætlið að vera með ekki. Já það erum við sem erum hrópandi útum allan bæ að við höfum bara verið að þessu til að græða pening og svíkja skatt eins og þið eruð búnir að orða þetta Himmi minn,, Þannig að ekki segja að við séum að ráðast á ykkur private og persónulega,,,, Því er alveg öfugt,,, eins og flest sem þú hefur tjáð þig um undanfarna daga Það er ekki heil brú í helmingum sem þú ert búinn að vera tjá þig um,,, Allavegana,, það er ekki hægt að ræða við þig á netinu hérna,,, né persónulega,,,, þannig að þetta verður bara á milli okkar lögfræðinga... Ekki man ég til þess að hafa nokkurn tímann átt samræður við þig persónulega þannig að þú ert kannski ekki alveg dómbær á það,ef þið hafið áhuga á að leysa þetta utan internetsins þá er ég til í fund,ég nenni ekki svona bulli og er það núna undir ykkur komið hvort þið hafið einhvern áhuga á að leysa þetta eða hvort þetta stendur svona,það er réttarhlé fram í september þannig að dómstólar geta lítið gert í þessu.
Hilmar B Þráinsson
S 822-8171
_________________ Hilmar B Þráinsson S 822-8171
|
|