bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 12:53 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
einarsss wrote:
magnað hvað það er leiðinlegt að brautin sé lokuð :(

Ég sem er búinn að hamast við að græja bíl með þann tilgang að keyra á brautinni.

Ég náði þó allavega 2-3 leikdögum amk

Ég náði 1 :(

Alveg skandall að brautin verði lokuð yfir hásumar þegar allir vilja keyra! :x

Allir í Hafnafjörð að drifta bara, nóg af hringtorgum þarna :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 12:56 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
arnibjorn wrote:
einarsss wrote:

Ég sem er búinn að hamast við að græja bíl með þann tilgang að keyra á brautinni.

Ekki gaman að drifta á götunum og eiga hættu á að skemma bílinn, fá sekt, missa próf, skemma annara manna eigur/bíla eða verða orsök að slysi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 12:57 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
maxel wrote:
arnibjorn wrote:
einarsss wrote:

Ekki gaman að drifta á götunum og eiga hættu á að skemma bílinn, fá sekt, missa próf, skemma annara manna eigur/bíla eða verða orsök að slysi

Ég var ekkert að meina þetta. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 14:52 
Rallýbílstjóri

F2 wrote:
HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
HPH wrote:
ég skil það vel að Dóri vill ekki gangast i klúbb sem hann var rekinúr og hvað þá verða einhver undirmaður semfær enguráðið.
Hann er meðbrautina a leigu.
Rallykross er daut sport hefur ekkert verið gert í því í 10ár, það segir margt um áhugan á sportinu.

Nafni! Þú færð allan minn stuðning! Ef eg get hjálpað Akstursbraut eitthvað skal eg gera mitt besta vertu þa bara í bandi.
MSK klúbburinn hans Dóra var ekki rekinn úr AÍH,hann kaus sjálfur að fara þaðan út,honum finnst það bara hljóma betur að segjast hafa verið rekinn þaðan.

Wrong! Þú varst ekki á þessum fundi og hlutirnir voru ekki eins og þú spangólar á öllum bílatengdum vefum á Íslandi :roll:
Ég fæ upplýsingar um allt sem gerist,þið fóruð uppá háa cið og kröfðust þess að fá að fara með klúbbinn út,eftir að stjórnin kom saman og ræddi málin daginn eftir var ákveðið að samþykkja það,þá var komið bakslag í það hjá ykkur en við töldum réttast að það myndi standa,Þetta var upprunalega ykkar ósk og þið breytið því ekki sama hvað þið tuðið,magnað hvað þið nennið að hjalda þessu áfram þegar það er búið að reka allt ofan í ykkur á live2cruize,ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta hér þar sem ég hef ekki tíma til að reka þetta á fleiri stöðum,bendi mönnum á að kynna sér málin áður en sleggjudómar eru látnir falla,það er farið mjög ýtarlega yfir þetta á live2cruize.com.

Hilmar B Þráinsson
S 822-8171

Vááá hvað þú getur bullað og bullað,,,, Þetta er svo kolrangt hjá þér hverjir það voru sem fóru uppá háa C-ið á þessum fundi,,,,

Það er ekki að marka orð af því sem þú segir Himmi,,,, allavegana ekki í þessum móðursýkisköstum sem þú ert búnað vera í undanfarna daga,,,,

Þið standið ykkur mjög vel í að reyna að drulla yfir aðra sem eru að standa í þessu blessaða mótorsporti á íslandi og óska ég ykkur bara góðs gengis með það!

Himmi Krimmi,,, Farðu nú að taka töflurnar þínar og segja satt frá á netinu,,,, Þó að krimmar eru ekki mikið þekktir fyrir sannleikann!

Sannleikurinn kemur í ljós,þessar persónulegu árásir ykkar finnst mér ekki hjálpa ykkar málstað verð ég að segja,en það sýnir hvaða menn þið hafið að geyma,ég hef komið með staðreyndir til að upplýsa menn en eina sem þið getið gert er að ráðast á okkur persónuleika,enda er það það eina sem þið hafið,ég hef reynt að koma með málefnaleg svör og varpa fram staðreyndum en það hafið þið ekki gert.Þó þetta hafi ekki verið rekið hér þá geta menn séð þetta allt annarsstaðar,og hvað móðursýkisköstin varðar þá held ég þínir póstar og Dóra sýni best hvar móðursýkin er staðsett,þið hafið ekki komið með nein rök,neinar sannanir eða neitt nema persónulegt skítkast sem jaðrar við meiðyrðamálslögsókn.Hysjip upp um ykkur buxurnar og reynið að haga ykkur eins og menn annars höfum við ekkert meira við ykkur að ræða,það er verið að vinna í því að fara að keyra þarna sem fyrst hvort sem þið ætlið að vera með ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 15:07 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
HPH wrote:
ég skil það vel að Dóri vill ekki gangast i klúbb sem hann var rekinúr og hvað þá verða einhver undirmaður semfær enguráðið.
Rallykross er daut sport hefur ekkert verið gert í því í 10ár, það segir margt um áhugan á sportinu.

Nafni! Þú færð allan minn stuðning! Ef eg get hjálpað Akstursbraut eitthvað skal eg gera mitt besta vertu þa bara í bandi.
MSK klúbburinn hans Dóra var ekki rekinn úr AÍH,hann kaus sjálfur að fara þaðan út,honum finnst það bara hljóma betur að segjast hafa verið rekinn þaðan.

Wrong! Þú varst ekki á þessum fundi og hlutirnir voru ekki eins og þú spangólar á öllum bílatengdum vefum á Íslandi :roll:
Ég fæ upplýsingar um allt sem gerist,þið fóruð uppá háa cið og kröfðust þess að fá að fara með klúbbinn út,eftir að stjórnin kom saman og ræddi málin daginn eftir var ákveðið að samþykkja það,þá var komið bakslag í það hjá ykkur en við töldum réttast að það myndi standa,Þetta var upprunalega ykkar ósk og þið breytið því ekki sama hvað þið tuðið,magnað hvað þið nennið að hjalda þessu áfram þegar það er búið að reka allt ofan í ykkur á live2cruize,ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta hér þar sem ég hef ekki tíma til að reka þetta á fleiri stöðum,bendi mönnum á að kynna sér málin áður en sleggjudómar eru látnir falla,það er farið mjög ýtarlega yfir þetta á live2cruize.com.

Hilmar B Þráinsson
S 822-8171

Vááá hvað þú getur bullað og bullað,,,, Þetta er svo kolrangt hjá þér hverjir það voru sem fóru uppá háa C-ið á þessum fundi,,,,

Það er ekki að marka orð af því sem þú segir Himmi,,,, allavegana ekki í þessum móðursýkisköstum sem þú ert búnað vera í undanfarna daga,,,,

Þið standið ykkur mjög vel í að reyna að drulla yfir aðra sem eru að standa í þessu blessaða mótorsporti á íslandi og óska ég ykkur bara góðs gengis með það!

Himmi Krimmi,,, Farðu nú að taka töflurnar þínar og segja satt frá á netinu,,,, Þó að krimmar eru ekki mikið þekktir fyrir sannleikann!

Sannleikurinn kemur í ljós,þessar persónulegu árásir ykkar finnst mér ekki hjálpa ykkar málstað verð ég að segja,en það sýnir hvaða menn þið hafið að geyma,ég hef komið með staðreyndir til að upplýsa menn en eina sem þið getið gert er að ráðast á okkur persónuleika,enda er það það eina sem þið hafið,ég hef reynt að koma með málefnaleg svör og varpa fram staðreyndum en það hafið þið ekki gert.Þó þetta hafi ekki verið rekið hér þá geta menn séð þetta allt annarsstaðar,og hvað móðursýkisköstin varðar þá held ég þínir póstar og Dóra sýni best hvar móðursýkin er staðsett,þið hafið ekki komið með nein rök,neinar sannanir eða neitt nema persónulegt skítkast sem jaðrar við meiðyrðamálslögsókn.Hysjip upp um ykkur buxurnar og reynið að haga ykkur eins og menn annars höfum við ekkert meira við ykkur að ræða,það er verið að vinna í því að fara að keyra þarna sem fyrst hvort sem þið ætlið að vera með ekki.

Já það erum við sem erum hrópandi útum allan bæ að við höfum bara verið að þessu til að græða pening og svíkja skatt eins og þið eruð búnir að orða þetta Himmi minn,, Þannig að ekki segja að við séum að ráðast á ykkur private og persónulega,,,, Því er alveg öfugt,,, eins og flest sem þú hefur tjáð þig um undanfarna daga

Það er ekki heil brú í helmingum sem þú ert búinn að vera tjá þig um,,,

Allavegana,, það er ekki hægt að ræða við þig á netinu hérna,,, né persónulega,,,, þannig að þetta verður bara á milli okkar lögfræðinga...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 20:02 
Rallýbílstjóri

F2 wrote:
HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
HPH wrote:

Hilmar B Þráinsson
S 822-8171

Já það erum við sem erum hrópandi útum allan bæ að við höfum bara verið að þessu til að græða pening og svíkja skatt eins og þið eruð búnir að orða þetta Himmi minn,, Þannig að ekki segja að við séum að ráðast á ykkur private og persónulega,,,, Því er alveg öfugt,,, eins og flest sem þú hefur tjáð þig um undanfarna daga

Það er ekki heil brú í helmingum sem þú ert búinn að vera tjá þig um,,,

Allavegana,, það er ekki hægt að ræða við þig á netinu hérna,,, né persónulega,,,, þannig að þetta verður bara á milli okkar lögfræðinga...
Ekki man ég til þess að hafa nokkurn tímann átt samræður við þig persónulega þannig að þú ert kannski ekki alveg dómbær á það,ef þið hafið áhuga á að leysa þetta utan internetsins þá er ég til í fund,ég nenni ekki svona bulli og er það núna undir ykkur komið hvort þið hafið einhvern áhuga á að leysa þetta eða hvort þetta stendur svona,það er réttarhlé fram í september þannig að dómstólar geta lítið gert í þessu.

Hilmar B Þráinsson
S 822-8171

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 23. Jun 2008 20:58 
Formúlubílstjóri

Setjist nidur og raedid thetta! eg vill fara ad keyra a thessari braut!

Thid hljotid ad getad raett thessi mal og komist ad nidurstodu! :lol:

Eg var ad panta laesingu og vill fa ad nota hana :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 00:03 
Rallýbílstjóri

Ég skal viðurkenna að ég hef farið of langt í þessu máli,ég hef sagt hluti sem ég hefði betur látið ósagt,en það er auðvelt að tjúnnast upp í svona vitleysu þegar að manni er vegið,AÍH mun koma með yfirlýsingu um þetta mál á heimasíðu sinni innan skamms,þar verður málið rakið frá byrjun og öll gögn lögð fram,um þetta mál ætla ég ekki að tjá mig frekar hér þar sem ég held að ekkert gott komi útúr því að ræða þetta frekar á netinu,menn verða bara að meta gögnin og draga sínar eigin ályktanir útfrá þeim,Óskandi er að fleiri taki sér þetta til fyrirmyndar og ræði þetta frekar sín á milli en að setja þetta hér,ég vona að menn skilji að þessi vinna sem við erum að leggja í þetta sé til góðs fyrir mótorsport á Íslandi þótt árangurinn sjást ekki strax,ég hef verið viðloðandi Mótorsport á Íslandi frá unga aldri og myndi ekki viljandi reyna að skemma eitthvað fyrir því en eins og í mörgum báráttum þá verða oft saklaus fórnarlömb,en það verður að meta hlutina útfrá heildarmyndinni og taka ákvörðun útfrá því.

Hilmar B Þráinsson
S 822-8171

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 06:37 
Formúlubílstjóri

1)

Allaveg drífa í ad fá hlutina á hreint

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 11:00 
Go-kartbílstjóri

Alpina wrote:
1)

Hlutirnir komnir á hreint.

Akstursbrautargengið fór í gær og tóka allar eigur sínar af brautinni.

Okkar tími þar í bili er búinn.

Því miður.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 11:20 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
Alpina wrote:
1)

Því miður.

Frekar leiðinlegt að heyra. Leikdagarnir voru klárlega það jákvæðasta í íslensku mótorsporti/bílamenningu í ÁRATUGI að ógleymdri kvartmílinni að sjálfsögðu (að mínu mati). Þarna gátu menn komið á sínum götubílum og tætt gúmí.

Menn verða bara að vona að AÍH taki við því góða kefli sem Akstursbrautargengið hefur haldið á lofti síðasta árið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 11:45 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Porsche-Ísland wrote:
Alpina wrote:
1)

Því miður.

Frekar leiðinlegt að heyra. Leikdagarnir voru klárlega það jákvæðasta í íslensku mótorsporti/bílamenningu í ÁRATUGI að ógleymdri kvartmílinni að sjálfsögðu (að mínu mati). Þarna gátu menn komið á sínum götubílum og tætt gúmí.

Menn verða bara að vona að AÍH taki við því góða kefli sem Akstursbrautargengið hefur haldið á lofti síðasta árið.

Þetta er alveg rétt hjá þér Fart, það eru nefnilega ekki allir með tök á því að smíða sér einhvern spes rallycross bíl eða eitthvað þessháttar, en það eiga hinsvegar flestir venjulegan bíl sem þeim finnst gaman að keyra þarna.

Ég hafði lengið hlakkað til að komast á akstursbrautina þegar ég keypti mér bíl sem hefur verið að vísu lengi í vinnslu en sá draumur er víst úti.

Mér þykir mjög leitt að ég hafi misst af tækifærinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 11:51 
Formúlubílstjóri

Ég trúi nú ekki öðru en þessi nýja stjórn haldi nú áfram með þessa daga.. annað væri fáránlegt. Leiðinlegt að Dóri og co vilji ekki halda áfram með þá undir þessari nýju stjórn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 12:25 
Formúlubílstjóri

Það verður erfitt fyrir þá sem á eftir koma að feta í fótspor Dóra & co. Fyrir mína parta þá er þetta það eina í íslensku mótorsporti sem vekur minn áhuga.

Lesandi skrif AÍH manna sýnist manni nú ekki vera allt of mikill áhugi fyrir öðru en einhverju rallýcrossi og einhverju mótorhjólatengdu.

Innkoma Dóra og félaga á sínum tíma kom eins og þruma úr heiðskýru lofti - frábært framtak, það er eftirsjá í ykkur strákar :clap:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jun 2008 12:33 
Formúlubílstjóri

Er þá málinu lokið eða??

Hefur AíH eða rallýkrossklúbburinn þá umráðarétt yfir brautinni núna?

Ég er að reyna skilja hérna :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 117 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC