by íbbi_ » Fri 24. Oct 2003 16:10
já... það vill nú svo skemmtilega til að á síðustu helgi þegar ég var að dunda mér aðeins í bílnum og hafði hann inní skúr, var ég á 93 charade á meðan, og ég get alveg lagt allar mínar tær og fingur undir það að það er ekkert líkt að keyra þetta, meirasegja finnst mér bara fínt að keyra bílin og þrælgaman, veghljóð er frekar mikið en sleppur þó alveg. mætti þó vera betur hljóðeinangraður,
GHR, varla er eclipsin 1400kg? prezan er rétt rúm1200 og er alls ekki stór svipuð og lancer og álíka dót
arnib 1st gen DSM eru tæp 196hö orginal, 2kynslóðin er 204 að mig minnir, önnur túrbína í þeim.
Dufan, hvað geturu fengið margar nýjar turbo prezur fyrir nýjan 750?
ef bmw-inn væri ekki milljón sinnum betri þá þætti mér það bara ansi skítt, flaggskipið frá uppáhaldsbíl úber egóistana hlýtur nú að vera ágætur,
það eiga ekki allir bmw af því að það langar mörgum bara hreynlega ekkert í bmw, eins og til dæmis mér,
og það er rétt sem fart segir, það er alls ekki hægt að dæma þessa bíla útf´ra mörgum þeim bílum sem eru hérna, þvíulíkt ruls sem margir þeirra eru orðnir, ég er búinn að vera spá í að kaupa mér sona bíl í ca eitt og hálft ár og er búinn að prufa heilan haug af þeim, allt frá 93-03, og það var alveg áberandi hvað það var búið að hrista úr þeim innrétingarnar með bassaboxum, lang stæðsti hlutin af þeim báru þess merki að hafa lent í tjóni og svo framvegis..
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll