Porsche-Ísland wrote:
Þú veist þetta greinilega allt.
Það þýðri ekkert að reyna segja þér neitt.
Varst þú sem sagt með hjálm og trygginarviðauka þegar þú skemmdir BMW inn þinn. Fórstu þú efir öllum reglum.
Ég er ekki svo viss um það.
Þú veist helling sé ég .....
Slaufan hefur akkúrat EKKERT með akstursbraut.is að gera !!!!!!!!
en fyrst þú hefur orð á þessu ::::::::: -->> ÞÁ
+) var þetta alfarið mitt klúður og mitt tjón..
+) enginn tryggingar-viðauki enda þarf þess ekki
+) enginn hjálmaskylda ,,,
EN ÉG VAR MEÐ HJÁLM
+)
borga ALLAR SKEMMDIR á staðnum þá þegar STRAX
Halldór... að ætla að þetta sé eitthvað blabla,, og ég viti allt er firra
þetta er hagsmunamál fyrir aðstandendur þeirra sem að akstursbraut.is starfa,,, ef það er svo að HJÁLMA notkun er skylda eður ei..
Hvort að viðauki sé þörf hef ég ekki hugmynd um,, en það hlýtur að vera tenging á viðauka og almennu öryggi,,
til hvers þarf viðauka ef þetta er venjulegur afleggjari á krýsuvíkur-veginum,, og eins og rétt er að hraðinn sé það lítill.. eins og á akstursbraut .is til hvers þá að vera að tala um hjálma yfirhöfuð
Ég er ekkert að ásaka þig um eitt eða neitt,, þú ert að taka þessu eins og ég sé að gera þér illt....
þetta eru umræður og þetta er MÍN SKOÐUN
ég hef bullandi áhuga á mótorsporti,, drifti osfrv.. og það væri vægt til orða tekið aulalegt ef að eitthvað af áðurnefndum atriðum eins og hjálmaskylda væri þrándur í götu þessa frábæra framtaks ykkar.. og svo væru yfirvöld með skæting út af vanrækslu.. leyfisveitingu synjað osfrv.
þó að akstursbraut.is sé óskabarn þitt ..... þá erum við hinir ekkert síður en svo sé einnig kappsmunað að þetta sé opið eins lengi og hægt er ..
þetta er jú eini staðurinn sem fólk getur tekið á farartækjum í allskonar akstri ,,,,á hlið,, prjónandi spólandi osfrv.
Þú mátt vera rífandi rogginn með þitt framtak ..
en við hinir VILJUM GJARNAN VERA MEÐ þarna útfrá, enda erum það við sem BORGUM............((með bros á vör

))
((ps.. undirritaður er ekki með farartæki sem hentar til notkunar þarna
er þetta er ritað, beðist er afsökunar á því ............
veit ekki hvort ég nái að vera með fyrr en í lok sumars ))
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."