bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 11:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:37 
Formúlubílstjóri

Benzari wrote:
Lífsgæðakapphlaupið.

Öfundsýki.

Grimmd.

Hatur.

Syndaflóð.

HAHA bara hart :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:41 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Bílalán og önnur lán eru allavega þess eðlis að best er að stíga varlega til jarðar.

Ég ætla nú ekki að dæma um hvort hlakki í mönnum eða ekki en oft er stutt í öfundsýkina og hangir þetta tvennt saman.

Hinsvegar - þá er kannski aðal atriðið að mínu mati það að stíf lántaka, hvort sem það er á bíl, húsnæði eða vegna neyslu er lítið annað en nútíma þrældómur. Það kemur hinsvegar ekki í ljós fyrr en á reynir - því miður.

Af þessari ástæðu er gott að spenna bogann ekki um of.

Svo er ástandið síður en svo einskorðað við Ísland, fólk hér í DK er tiltölulega nýbúið að uppgötva nútíma neyslulán og þarf að súpa seyðið af því þegar t.d. fasteignir lækka í verði, bílar reynast illseljanlegir og fólk situr uppi með það að borga af öllu heilaklabbinu. Í því felst þrældómurinn. Sem betur fer eiga sumir þrælar góða húsbónda sem leysa þá fyrir rest undan okinu, en því miður eru ekki allir svo heppnir.

Það hefur verið forvitnilegt að fylgjast með þessu ástandi úr fjarska. Margir hér á spjallinu eiga orðið MARGA bíla en þó er yfirleitt bara um að ræða venjulega launamenn og konur, ekki auðkýfinga (bíladellan er auðvitað dýr :D )

Það eru til önnur lífsgæði og kannski full ástæða til að leita þau uppi þegar ástandið er svona (þó svo auðvitað þurfi í það minnsta einn góðan bíl til að halda geðsmunum!).

Bottom line er að líklega hafa flestir hugsað sér eitthvað worst case scenario... hugmyndaflugið hefur svo skort til að ímynda sér núverandi stöðu sem getur jafnvel orðið enn verri og getur ástandið varað í mörg ár!

Ég held reyndar að þeir sem keyptu sér marga bíla á lánum séu nú bara að blæða fyrir enn meiri eyðslu þeirra sem stýra fjármálageiranum - kannski ekki nema von að menn verði súrir.

satt og rétt,

mér finnst samt menn alltaf gleyma því af hverju sumir eiga marga bíla, $þar eru margir bílasalar á spjöllunum. og "bílabraskarar" mér finnst fólk stundu gleyma lífsviðurværi þessara aðila og halda að þeir eigi bílana ser til skemtunar, en ekki að þessir biar séu ekkert annað en "varningur"

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:47 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
bebecar wrote:
Bílalán og önnur lán eru allavega þess eðlis að best er að stíga varlega til jarðar.

Ég ætla nú ekki að dæma um hvort hlakki í mönnum eða ekki en oft er stutt í öfundsýkina og hangir þetta tvennt saman.

Hinsvegar - þá er kannski aðal atriðið að mínu mati það að stíf lántaka, hvort sem það er á bíl, húsnæði eða vegna neyslu er lítið annað en nútíma þrældómur. Það kemur hinsvegar ekki í ljós fyrr en á reynir - því miður.

Af þessari ástæðu er gott að spenna bogann ekki um of.

Svo er ástandið síður en svo einskorðað við Ísland, fólk hér í DK er tiltölulega nýbúið að uppgötva nútíma neyslulán og þarf að súpa seyðið af því þegar t.d. fasteignir lækka í verði, bílar reynast illseljanlegir og fólk situr uppi með það að borga af öllu heilaklabbinu. Í því felst þrældómurinn. Sem betur fer eiga sumir þrælar góða húsbónda sem leysa þá fyrir rest undan okinu, en því miður eru ekki allir svo heppnir.

Það hefur verið forvitnilegt að fylgjast með þessu ástandi úr fjarska. Margir hér á spjallinu eiga orðið MARGA bíla en þó er yfirleitt bara um að ræða venjulega launamenn og konur, ekki auðkýfinga (bíladellan er auðvitað dýr :D )

Það eru til önnur lífsgæði og kannski full ástæða til að leita þau uppi þegar ástandið er svona (þó svo auðvitað þurfi í það minnsta einn góðan bíl til að halda geðsmunum!).

Bottom line er að líklega hafa flestir hugsað sér eitthvað worst case scenario... hugmyndaflugið hefur svo skort til að ímynda sér núverandi stöðu sem getur jafnvel orðið enn verri og getur ástandið varað í mörg ár!

Ég held reyndar að þeir sem keyptu sér marga bíla á lánum séu nú bara að blæða fyrir enn meiri eyðslu þeirra sem stýra fjármálageiranum - kannski ekki nema von að menn verði súrir.

satt og rétt,

mér finnst samt menn alltaf gleyma því af hverju sumir eiga marga bíla, $þar eru margir bílasalar á spjöllunum. og "bílabraskarar" mér finnst fólk stundu gleyma lífsviðurværi þessara aðila og halda að þeir eigi bílana ser til skemtunar, en ekki að þessir biar séu ekkert annað en "varningur"

Það er reyndar alveg hárrétt. Það er í rauninni ekkert öðruvísi kannski en að spila með hlutabréfin eða hvað svo sem það er sem fólk hefur gert til að nýta sér ástandið. Það eru bara alltaf einhverjir "followers" í restina sem svo lenda í því.

En rétt já, bílabraskarar eru ekki ný stétt á Íslandi. Lánin eru samt jafn slæm fyrir því ef staðan er skuldsett í topp og ástandið eins og núna er.

Það var keimlíkt ástand á Íslandi í bílabraski þegar ég fór hingað út árið 2004. Þá fóru líka nokkuð margir flatt í frekar lítilli niðursveiflu - upphæðirnar voru bara allt aðrar þá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:50 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
uppreisn æru? hreint ekki!!

álit mitt sem hefur alltaf verið mikið, og litið upp til sumra,
sorry sæmi en það er bara það sem mér finnst, það sem ég er búinn að fá mig fullsaddan af mönnum sem eru að setja út á hvernig maður reynoir að sjá fyrir sér og sínum, sona var bara landið og eftir því lék maður, svo þegar það menn spurja brosandi hérna hvort það séu öruglega ekki allir nema þeir búnir að drulla upp á bak og allt í kássu, og maður segir nei þá er manni sagt að bíða fram á vor? ég les ekki annað úr því en að það hlakki til í mönnum yfir því líka..

við fljúgum ekki allir júmbó þotum og getum sótt draumabílana í réttum lit þvers og kruss um heiminn,

Halló halló.

Ég skynja mikla gremju í minn garð.... ásamt fordómum. Þessu kommenti mínu um að bíða þangað til í vor hefði kannski alveg mátt sleppa, ég setti þetta nú bara þarna í gríni vegna þess að þú ert með allt þitt á hreinu og þarft ekki að hafa neinar áhyggjur. Ég myndi aldrei segja svona nokkuð við einhvern sem væri illa staddur, hef ekkert gaman af því að hlakka yfir óförum annarra og vandræðum.

Mér er sko satt að segja algjörlega sama hvernig þú ert að reyna að sjá fyrir, eða sérð fyrir þér, ég hef aldrei verið að reyna að stjórna því! Ég reyni að miðla af reynslu minni og þeirri litlu visku sem kannski leynist í kollinum á mér, ekki það að ég sé í einhverju missioni eða hafi verið á kraftinum.

Varðandi það að ég sé að fljúga júmbó þotum og ná í draumabílana hingað og þangað... þá finnst mér eins og það sé verið að gera að því skóna að ég hafi það eitthvað betra en aðrir. Ég hef ekki fengið neitt upp í hendurnar í mínu lífi hingað til og reikna ekki með því í framtíðinni.

Starfið mitt gefur engin ofurlaun ef þú heldur það. Flugmaður hjá Icelandair sem hefur unnið þar í 4 ár er með sömu laun og sölumaður hjá parketverslun hér í bæ. Þetta hef ég frá fyrstu hendi. Við höfum heldur engin tök á að bæta við okkur aukavinnu til að auka tekjurnar eins og margir aðrir geta gert. Ég er ekki að kvarta yfir launum mínum eða starfi, en ég veit fyrir víst að það hafa flestir iðnaðarmenn hér á landi möguleika á að hafa sömu innkomu og ég hef - eða meiri.

Þess utan þá flýg ég nú ekki júmbó þotu, ég er ekki svo sver spaði. Ég flýg ekki einu sinni breiðþotu dags daglega :) Held það hafi líka lítið að gera með hvort ég geti eignast draumabílana mína í réttum litum. Það kostar næsta mann c.a. 5-15þúsund meira í fargjald til evrópu, 10-30þús meira til ameríku að fara erlendis til að velja sér draumabílinn sinn... í réttum lit líka! Held það hafi lítið að segja þegar heildarreikningurinn er skoðaður. Ég er bara svo skrítinn að ég vil frekar fara sjálfur og ganga úr skugga um að bílarnir séu í lagi þegar ég kaupi þá, heldur en að notfæra mér þjónustu annarra.

Ég hef hins vegar verið varfærinn með peningana mína og gætt að því að byggja upp eigur en ekki safna skuldum. Það er kannski það sem ég er að reyna að benda öðrum á, að það borgar sig ekki alltaf að taka lán til að geta eignast flottan hlut núna, því þá getur þú ekki bætt við þig öðrum seinna því þá verður þú notandi peninginn til að borga lánið af hlutnum sem þú átt í það skiptið. Það tekur lengri tíma að eignast draumabílinn eða hvað sem við á með að eiga fyrir því, en mér finnst það skynsamara að spara við sig fyrrihluta lífsins til að njóta þess frekar seinnihlutann. Það er það sem mér finnst unga fólkið nú til dags ekki vera að gera. Það tekur allt á lánum og eignast aldrei neitt, en það nýtur alls. EN SVO þegar árar eins og núna, þá getur því miður farið illa fyrir þeim sem hafa spennt bogann of hátt. Sem betur fer eru flestir færir um að ráða við hækkanirnar sem ganga núna yfir og það er frekar til þeirra sem ég er að skrifa þessar línur. Ég er að segja við ykkur... reynið frekar að gefa ykkur lengri tíma í að eignast dýrari hluti. Ekki vera að "kaupa" ykkur hluti sem þið í raun hafið ekki efni á eins og er. Bíðið frekar aðeins lengur og látið duga að hafa draumabílinn aðeins ódýrari.

Bílarnir mínir hafa ekki kostað neina svakalega fúlgu hingað til. Ég skal reyndar viðurkenna að eins og staðan er núna, á meðan ég á bæði E39 M5 og X5 þá er þetta vel á sjöundu milljón. Það er slatti af pening! Þess vegna vil ég helst losa mig við M5 bílinn minn því mér finnst þetta bara ferlega mikill peningur. Ókei, ég er kannski ekki með bílalán á þessum bílum, en ég er með húsnæðislán sem ég gæti lækkað með þessum pening og það er meira vit í því finnst mér.

Ég hef byggt upp bílaeign mína hægt og hægt, það var ekki fyrr en með E39 M5 sem ég fór yfir 1.3 milljón í bílakaupum. Það var þegar ég var 32 ára gamall. Hversu margir hér inni láta sér nægja bíl undir því fram að þeim aldri???

Að lokum vil ég bara segja að ég vorkenni og finn til með þeim sem þurfa að herða ólina núna, ennþá meira þeim sem eru í vandræðum. Þetta eru ekki góðir tímar núna og vonandi fer þetta að stíga upp á við bráðum. Ég sjálfur verð í vandræðum ef þetta heldur svona áfram, því ég þarf að byggja mér hús og það er ekki gott að fá lán eins og staðan er í dag. Þannig að ég er ekkert að vona að þetta verði svona áfram, síður en svo.

Peace :)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 20:08 
Formúlubílstjóri

eru ekki byrjunalaun hja flugmanni hja iceland air 500 þus????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 20:15 
Meðlimur Meðlimur

aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

Grunnlaun hjá byrjanda (fólk í þjálfun eru enn lægra) eru 277þúsund. Föst laun með öllu ná ekki einu sinni 500 þúsundum. Þannig að útborguð laun eru þá það mínus skattur, innan við 300 þúsund útborgað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 20:20 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

Grunnlaun hjá byrjanda (fólk í þjálfun eru enn lægra) eru 277þúsund. Föst laun með öllu ná ekki einu sinni 500 þúsundum. Þannig að útborguð laun eru þá það mínus skattur, innan við 300 þúsund útborgað.

Grunnlaunin mín eru mun hærri en 277þúsund.

:shock: :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 20:43 
Formúlubílstjóri

gott svar sæmi,

ég hefði aldrei orðað þetta sona nema vita að þú skila af þér málefnalegu svari, en mér fannst akkurat sá faktor farin að missa sín í upprunalegum skrifum,

ég er orðinn langþreyttur á að heyra menn tuldra á bakvið mann lán þetta og lán hitt, fólk virðist gleyma að það þarf að borga af þessu, bíll á bílaláni hefur hingað til reynst mér sem alveg eins og slíkur bíll borgaður í peningum,

það er ekkert leyndarmál að við erum nokkri hérna sem verslum með bíla á bílalánum, fyrir mér var þetta fyrst tækifæri til að vinna sjálfstætt og standa og falla með eigin áhvörðunum, það hefur hinsvegar frá byrjun mætt mikið að maður og aðrir í sama starfi séu kallaðir bjánar og vitleysingar upp til hópa, og þegar maður póstar myndum af bílunum sínum snúast umræðurnar sjaldnast um bílin, en umræður um
bílalánin eru alltaf vinsæl,

nú er hinsvegar svo að starfsvettvangi og eignum fólks í þessum bransa hefur bókstaflega verið sópað af borðinu á nokkrum dögum og eftir sitja hjá sumum margfölduð skuldastaða á sama tíma og starfsvettvangurinn er horfinn líka.
þetta finnst mér sorgleg staða, það er ansi hart svartnættið sem blasir við mörgum núna, ég veit um stráka á mínum aldri sem sjá enga aðra lausn en gjaldþrot, mér finnst það lítið aðhláturs eða "told you so" material,

þetta er ekki meint sem persónulegt nið, eða neitt í þá áttina, enda engin kuldi mínu meginn frá, og vona ég að ég hafi ekki snert vondar taugar,

það er svo annað mál að i.m.o stefndi alltaf í þetta, ekki hvort, heldur hvenar, og það skeði aðeins hraðar og hugsa ég ansi mikið harðar en fólk átti von á. jújú eflaust er gaman að geta staðið og sagt "told you so" en mér persónulega finnst það samt bara ekki málið, mér finnst alltaf gleymast að spá í hvaða á
stæður lágu á bakvið t.d mikilli bílaeign,sina áður en menn skemmta sér við tilhugsunina um að nú séu mennirnir með stóru undirskriftirnar að naga á sér handabökin.

það er bara vonandi að þessi alda fari aðeins að lægja og komast einhver stöðuleiki á, ég persónulega bind ekki miklar vonir við að það verði á næstuni, en þetta hefur nú skeð áður, og fólk er fljótt að gleyma

pís

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:11 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

SÆLLL djöfull eru það ömurleg laun meða við alla þessa menntun :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:14 
Barnakerrubílstjóri

aron m5 wrote:
saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

Ef um draumastarfið er að ræða þá er þetta bara fínasti pakki 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:16 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
aron m5 wrote:
saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

já þetta er sona eins og maður gæti fengið pening fyrir að keyra bíl 8) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:19 
Meðlimur Meðlimur

aron m5 wrote:
saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

Ég segi ekki að þetta séu ömurleg laun, en þetta eru engin ofurlaun eins og margir halda að við séum á.

Ef þetta er það sem þér finnst gaman að gera og fílar vaktavinnu, getur sofiið svo til hvenær sem er og unnið á nóttunni... til í að hafa þetta sem sumarvinnu fyrstu 2 árin, fá 1 1/2 helgarfrí í mánuði, enga lögbundna frídaga....þá er þetta ekki svo slæmt. :lol: Það eru ýmsir kostir við þetta, ágæt frí á milli sem reyndar hafa snarminnkað með nýtingu áhafna út í eitt.

En þetta er ekki djobb sem maður fer út í til að græða peninga... það eitt er víst. Þá er miklu sniðugra að horfa annað. Sem betur fer gefur þetta nógu mikið til að lifa sæmilegu lífi, en við erum ekki að tala um spreð og læti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:25 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:

Grunnlaunin hljóta að hækka sæmilega nokkuð fljótlega.
Ég hef unnið við viðjald fasteigna fyrir tvo flugmenn og kannast við þann þriðja.
Eignirnar og annað sem þessir menn leyfa sér er ekki keypt fyrir 300 þúsund króna mánaðarlaun. :?
Hvað hafa menn td eftir 10 ára starf ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:33 
Formúlubílstjóri

ég ætla reyndar að vna að flugmenn séu á góðu kaupi..

ég vill ekki vera í flugvél stjórnað af manni sem er ósáttur í starfi :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 21:37 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
bebecar wrote:
aron m5 wrote:
saemi wrote:
aron m5 wrote:

YEAH RIGHT!

já þetta er sona eins og maður gæti fengið pening fyrir að keyra bíl 8) 8)

Já, það er ekki heldur leiðinlegt :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC