gstuning wrote:Ingsie wrote:Tommi Camaro wrote:bara eitthvað með M merki Eða stóru D merki . (M merki gæti verið að gulum bíll en það skýrtist bráðum)
![]()
Huuuuuh ?
D for diesel,
gulur bíl = phoenix yellow.
Jamm fattaði svo...
gstuning wrote:Ingsie wrote:Tommi Camaro wrote:bara eitthvað með M merki Eða stóru D merki . (M merki gæti verið að gulum bíll en það skýrtist bráðum)
![]()
Huuuuuh ?
D for diesel,
gulur bíl = phoenix yellow.
///M wrote:Ég heyrði að tommi hafi keypt sér hvítan e30 og ætli að mála hann gulan og setja m5 vélina í hann...

finnbogi wrote:setja Ford F150 5,7L V8 LS vél eða LS7 í e30![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aronisonfire wrote:bjahja wrote:Róbert-BMW wrote:
HALLÓHALLÓ![]()
![]()
búinn að setja inn fyrirspurn af fyrir fleirri myndum
Leikmaður wrote:En eftir áramót ætla ég að setja í full swing Z4 frá DE - virðast vera á helv. fínu verði þarna úti svona yfir veturinn - Ég bara kemst ekki yfir það þá löngun að prófa að eiga 2 seater blæju.
Held að það verði fínt combo - solid 540 og svo Z4 með.
HPH wrote:Leikmaður wrote:En eftir áramót ætla ég að setja í full swing Z4 frá DE - virðast vera á helv. fínu verði þarna úti svona yfir veturinn - Ég bara kemst ekki yfir það þá löngun að prófa að eiga 2 seater blæju.
Held að það verði fínt combo - solid 540 og svo Z4 með.
Ég mæli frekar með Z4 frá USA, Betra verð, loaded, framleiddur þar, nákæmlega eins nema hraðamælir og glitaugu á hliðonum.
Mun skinsamlegar.
BmwNerd wrote:Ég ætla bara að halda mér á Renault Megané Sport-num næstu tvö sumur allavega! Planið fyrir hann er að fara með hann upp á leikdaga allavega einu sinni!

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 35 guests