nitro wrote:
Úr popular mechanics greininni:
Quote:
This vortex supposedly mixes the fuel more thouroughly with air, which means the fuel will, theoretically, burn more completely in the combustion chamber. Trouble is, there´s a lof of intake trackt downstream from these devices designed to maximize a smooth airflow. Turbulence, coupled with the restricted airflow caused by the device, CAN ONLY REDUCE the amount of air sucked into the manifold. LESS AIR means LESS POWER.
Kannski finnst þér að þetta virkar en engar óháðar skoðanir hafa leitt það í ljós.
En bera þarf í huga að fólk er duglegt að sannfæra sig sjálft að hlutir sem þeir eyða pening í virkar vel því það vill ekki viðurkenna að það er buið að svikja eða plata þá... (ekkert diss við þið Þórður samt)

Nei, nei ekkert móðgaður. Ég er nu reyndari en svo, bæði í skapinu og
í bílamálum. Þetta er enginn stórmunur, alls ekki. En ég fann mun, alveg óvart samdægurs. (var ekki að bíða í ofvæni). Svo finnur maður hann ekki meir. Peningalega slapp ég létt. En fannst þetta tilraunarinnar virði, og hef nú raunverulega bara heyrt þetta virka í dísil túrbó jeppum.
Og vegna þessarrar ensku greinar sem vitnað er í, á ekki við að dísilsoggreinar séu hannaðar (smíðaðar) til að hámarka loftflæði, amk ekki þær sem ég hef horft inní.
Á ekkert frekar von á að ég setji þetta í næsta dísiltrukk sem ég eignast.
Og alls ekki í BMWana.
kv ÞH