bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 09:44 
Formúlubílstjóri

Þetta er ein stór ástæða fyrir því að það gerist aldrei neitt.

Þið sem hafið sjálfir brennt ykkur komið iðulega í veg fyrir því að aðrir sem geta gert eitthvað með smá ýting geri það sem þá langar til að gera.

Merkilegt hvað margir hér eru þröngsýnir.

Hversu margir Svíar væru búnir að TURBOA ef þeir hefðu mætt jafn miklu mótlæti og margir fá hérna ?

Ég skal bara segja þetta í eitt skipti fyrir öll, ALLIR sleppa því að fá sér turbo nema þeir hafi unnið HÆSTA VINNING í lottó, þannig er attitudið hérna.

Látið ykkur bara dreyma um draumahestöflin, draumaswappið og draumabílana.

Það eru vissulega margir hér sem láta sig dreyma um fleiri hestöfl í bílnum sem þeir eiga... þið gerið bara alltaf ráð fyrir því að allir sem eru að hugleiða turbo séu að tala með rassgatinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 09:52 
Formúlubílstjóri

Það er smá svona "pfff, við getum gert allt en þið getið ekki rassgat" mórall alltaf í gangi hérna hjá vissum aðilum :wink:

Það getur hver sem er túrbóað.. það getur ekki verið það flókið :)
Það er bara efnið sem kostar svolítinn pening.. túrbínan og svona..

(ekki að ég hafi mikið vit á þessu, en afi gamli sem er 80 ára gamall henti túrbínu í húsbílinn sinn á no time.. Svo þetta getur nú varla verið það erfitt, án þess að ég sé að reyna að gera lítið úr þeim sem eru að brasa í þessu)

Það eina sem þarf til er að opna síðu sem endar á .se og þá fær maður fínustu leiðbeiningar um hvernig að málunum skal standa :wink: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 09:53 
Formúlubílstjóri

Reynslan sýnir yfirleitt að það sé auðveldara að tala um hlutina heldur en að gera það ...

Ég hef það fyrir reglu að pósta ekkert offical um hlutina nema ég sé búinn að ákveða að gera þá eða þá búinn að kaupa hlutinn og sé að bíða eftir honum :)

Ef mig vantar upplýsingar um einhverja hluti nota ég kraftinn, netið eða einhverja gúrú gaura á msn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 09:57 
Formúlubílstjóri

Ekkert mál að henda turbínu með innbyggðu wastegate í bílinn... býrð til DIY adaptor á orginal pústgreinina... lögn að loft inntakinu og ferð á pústverkstæði.

Spurning hvort þetta sé e-ð sem á eftir að virka vel eða fara vel með vélina

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:03 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Það er smá svona "pfff, við getum gert allt en þið getið ekki rassgat" mórall alltaf í gangi hérna hjá vissum aðilum :wink:

(ekki að ég hafi mikið vit á þessu, en afi gamli sem er 80 ára gamall henti túrbínu í húsbílinn sinn á no time.. Svo þetta getur nú varla verið það erfitt, án þess að ég sé að reyna að gera lítið úr þeim sem eru að brasa í þessu)

Það eina sem þarf til er að opna síðu sem endar á .se og þá fær maður fínustu leiðbeiningar um hvernig að málunum skal standa :wink: :lol:

:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:04 
Formúlubílstjóri

Svo það fari nú ekki framhjá neinum þá kostar
svona custom útfærslur af þessu og hinu alltaf fullt fullt af peningum

Málið er oftast þannig að fólk er að íhuga að tjúna ,
enn hvernig á að borga bara 400-500k næstum á einu bretti?
Það er bara gífurlega erfitt í þjóðfélagi eins og okkar þegar
fólk er með endalausar afborganir og 0 afgang af laununum sínum,

Þið mynduð ekki trúa fjöldanum af PMum og email sem ég fæ í sambandi við turbo og tjúningar, ekkert að því enn það er bara enginn að fara fá turbo breytingu gefandi bílnum 300hö í hjólin fyrir einhvern 200kall.
Í komið og ready,

Það sem menn gera þá nánast undantekningalaust er að kaupa bara dýrarri bíl á láni og kraftmeiri. auðveldasta leiðin.

Spurning um að setja upp Hluta af spjallinu sem heitir hreinlega tjúningar eða eitthvað þar sem að menn geta hent fram spurningum um þessa hluti , þá fá allir smjörþefinn af því hvað þetta dót allt gengur útá,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:07 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:

Spurðu þig þá að þessu, ef þetta er svona auðvelt í raun afhverju eru ekki allir búnir að þessu?

Og er ekki húsbílinn hjá afa þínum dísel?
Það er allt annað enn bensín tjúningar,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:09 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Spurning um að setja upp Hluta af spjallinu sem heitir hreinlega tjúningar eða eitthvað þar sem að menn geta hent fram spurningum um þessa hluti , þá fá allir smjörþefinn af því hvað þetta dót allt gengur útá,

Góð hugmynd :)

Margir að spá og spekúlera þannig að sér svæði fyrir tjúningar gæti verið sniðugt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:14 
Formúlubílstjóri

Mín meining er sú að láta þann sem ákveður að turboa, swappa, etc. að njóta vafans.

Það er ekki hægt að kenna neinum neitt varðandi fjármál í gegnum netið. Fólk gerir þetta allt eftir sínu nefi og brennir sig bara ef það á það skilið.

Það er hins vegar allt í lagi að benda mönnum á ákveðnar staðreyndir en þráðurinn þarf ekki að fyllast af einhverjum fjármála-besserwisserum.

Þetta KOSTAR $$$, þetta þarfnast ÞEKKINGAR, þetta tekur MIKINN TÍMA og ef maður veit ekki hvað maður er að gera og lætur ekki einhvern annan gera það sem maður er ekki viss um þá endar það FLJÓTT.

Svartsýni og skítköst eru samt óþarfi :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:15 
Formúlubílstjóri

Ég hefði ekkert á móti því að fá Tjúnning þráð á spjallið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:20 
Formúlubílstjóri

Eigum við að taka snöggann lista yfir hvað þarf til að venjulegur M20B25 fari í 300hö í hjólin og hægt að nota það

Turbo
Manifold
Wastegate
Bensín stýringu, kveikju stýringu, stærri spíssar
Púst
Intercooler
Hosur, klemmur rör
góða heddbolta
undir 9:1 í þjöppu, gæti verið sniðugt að fá sér bara stál pakkningu
mjög líklega nýja kúplingu (helst original bara með 618 sport pressu frá Sachs)

Það sem þarf að vera í topp lagi áður enn 300hö eru sett í götuna,
mótorpúðar
kælikerfi
vélin
drifrás - þá upphengja t,d
gúmmípúðar í subframe að aftann og helst spyrnum að aftan líka

Og svo framvegis,
300hö í hjólin M20B25 ætti að þurfa cirka 12-16psi eftir tjúningu og
ætti að skila vel yfir 400nm við svinghjól, sem þýðir að sá bíll með annað enn 195 rusl dekk, myndi skilja eftir alla aðra BMW-a á íslandi nema
nýjan M5 og M6 og auðvitað Onno kallinn.

Ég held að svoleiðis bíll með ný og góð dekk ætti að fara cirka miðjar 12sek í kvartmílunni og ætti að geta mökkað rallýkrossbrautina í 3gír allann tímann þangað til að dekkin væru búin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:20 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:

ekki taka því leiðinlega eða erfa það við mig.. en þessi póstur er einn sá mest

" :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: :roll: " sem ég hef rekist á,

jú það er alveg "það erfitt" að setja túrbínu í innspýtingabíl, af hverju heldur/haldið þú/þið að menn séu sprengjandi og bramlandi mótora hægri vinstri sem eru að' þessu
það að afi þinn hafi sett túrbínu í bílin sinn er bara ekkert sama dæmið, þessi húsbíll er væntanlega með dieselmótor með mekanískri innspýtingu?

ég er ekkert á móti því að menn setji túrbínur í bílana sína, en þegar menn vita ekki einu sinni hvað þeir eiga að kaupa eða hvar þá á að gera það, þá finnst mér gefa auga leið að viðkomandi viti ekki alveg hvað hann er að fara út í,

fyrir utan það að mér fannst.. og finnst hálf bjánalegt að turbovæða E36 316 þegar maður getur fengið 325

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 10:59 
Formúlubílstjóri

Ég reyndar vissi alveg þegar ég skrifaði þetta að það yrði drullað yfir mig :lol:

En það er annað mál.. Þetta er það sem flestir halda. Gunni kom með svarið sem ég var eiginlega búinn að bíða eftir! Og ég þakka fyrir það :)

Nú veit ég og væntanlega fleiri hérna t.d. að það er mun einfaldara að túrbóa dísilbíl.

Þessi listi hjá Gunna er alveg mjög flottur og gefur manni miklu meiri hugmynd um hvað þarf til að túrbóa vél en allar hinar síðurnar hérna til samans.

Svör eins og:
"Gleymdu þessu"
"kauptu stærri vél frekar"
o.s.frv. segja drengnum ekki skít.. Nema að hann heldur væntanlega að þið hafið ENGA trú á drengnum :)

Svo þau comment hefðu alveg eins geta farið í ruslið strax. Því það voru enganvegin svörin sem hann var að leita að og gerðu engum neinn greiða. Hefðuð alveg eins geta sett broskall eða fílukall.. Bara waste of time að lesa þau svör..

En ég þakka svörin sem ég fékk og vonandi tók enginn þessum fyrri pósti illa :)

Og já, ég er MJÖG svo sammála svona "tuning" þræði..

Veit ekki hvort það er markaður fyrir það hér en á flestum erlendum síðum sem ég hef rekist á er sér "Projekt" þráður.. (sænskum síðum semsagt) og það eru skemmtilegustu þræðirnir! 8)

EDIT:
Quote:
ég er ekkert á móti því að menn setji túrbínur í bílana sína, en þegar menn vita ekki einu sinni hvað þeir eiga að kaupa eða hvar þá á að gera það, þá finnst mér gefa auga leið að viðkomandi viti ekki alveg hvað hann er að fara út í,

Af hverju þá ekki að segja honum það í stað þess að segja honum að "þetta sé erfitt" :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 11:11 
Formúlubílstjóri

Projeck - Er eiginlega bara bílar meðlima .
Þarf ekki að vera búa til eitthvað spes project dæmi,

Við á íslandi tölum meira enn við gerum,
Því reyna menn eftir því sem þeir eldast að tala minna og gera meira,
og því vilja menn ekki heldur ljóstra upp littlu leyndarmálunum sínum því
að allt getur gerst og verkefnið stoppað og eða hætt og þá er best að vera ekki búinn að blaðra of mikið,

Enn ég held að svona tjúninga pælinga hluti hjálpi öllum um að læra og geta skipts á skoðunum, því að það sem eykur þekkingu og skilning er ekki bara að hlusta á einhvern einn og telja það sem trú og eina mögulega útfærslu,
og það kannski eykur líka til muna að menn geta lesið á milli línanna til að sjá þegar eitthvað er ekki rétt,
eins og S54 + 0,6bar = 800rwhp og svo framvegis,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Jan 2007 12:05 
Formúlubílstjóri

það er alltaf gaman að láta sig dreyma en svona hlutir eru nánast undantekningrlaust stærri, flóknari og dýrari en maður heldur.

ég er t.d. í dálítið stóru verkefni sjálfur og þetta kostar BARA mikið af peningum og það eru alltaf að bætast við vandamál. það verður svo bara að koma í ljós hvort það verður tími til að gera allt. svo þegar við bætast íbúðakaup og annar kostnaður við að lifa þá verður alltaf eitthvað að verða eftir

sannleikurinn er bara sár, það læra þeir sem hafa reynt. maður á bara að kunna að meta ráðin sem maður fær frá þeim sem gefa

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC