uhh hérna er sona nett syrpa síðasta árið..
mazda3 sport, sem ég keypti nýja
svo var hún orðin sona.. nokkrum mánuðum og mikið af peningum seinna, reyndar á vetrarblinginu þarna, skipti út mikið af innrétingapörtum, stýri gírhnúð og flr, setti rx8 álpedala, ´setti Eibach pro gorma í hana sem lækkuðu hana niður um 40mm, reif alla lista af henni, setti mazdaspeed spegla, filmaði, skipti um pústenda, lét mála allar hlífarnar á mótornum grár, setti styttra loftnet og flr og flr
svo tók þessi við
fékk hann alveg standart og afalegan,
svo voru keyptar glænýjar 18" AMG replicur un dir hann, ný 18" dekk, setti avatgard grill á hann orginal úr ræsir, og setti udnir hann fjöðrun úr E430 Sport, og 1 puntkar gúmmí., hann lækkaði töluvert og breyttist allur,
svo tók þessi camaro við..
keypti hann alveg skuggalega standart fyrir utan þessar 16" centerline felgur
byrjaði á að steikja í honum kúplinguna, þannig að það var keypt frá usa í hann ls7 kúpling og ls2 swinghjól, vel sterkt dót, svo keypti ég SS spoiler aftan á hann, reif undan honum dráttarbeislið, og setti undir hann SLP loudmouth pústkerfi sem var keypt frá slp í usa, svo voru keyptar SS felgur og 275/40ZR17 dekk hringinn, þessi er enn í vinnu *roll* spoilerinn er reyndar ekki komin á þegar þessi mynd er tekin, og er það reyndar ekki enn, enda enn vetur og langt til sumars,
svooo er það þessi hérna andskoti.. þennan er ég nú búin að gera meira við en alla hina.. en það sést bara enganvegin utan á honum.. en bíllin er allt annar.. þið þekkjið allir söguna
svo er ég búin að eiga hina og þessa bíla með þessu sem tekur því ekki tala um fyrir og eftir.. nema kannski 318 bílin.. sem var á fínum vetrardekkjum.. og svo á sköllóttum vírahrúgum