bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 23:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 102 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 03:51 
Formúlubílstjóri

Elliii wrote:
Angelic0- wrote:
ég ætla ekki að commenta þetta.. mörgum gæti þótt það heimskulegt !

tjáðu þig bara :D

Ég held að M5 fyrir 17ára strák sé bara too much to handle...

Ágætt að byrja á 525i eða 530 kannski og vinna sig svo upp..

Annars veit ég ekkert um reynsluna sem að þú hefur bak við stýrið en þetta er alltaf hættuspil.. bílar og hraðakstur eru ekki fyrir alla..

Ég ætla ekki að frelsa mig algjörlega af þeirri sök, en ég ætlaði bara að benda þér á þetta !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 04:38 
Formúlubílstjóri

svo verður líka að taka eitt inní myndinna það eru til ungir drengir sem eru að fá bílprófið sem eru ekki eins og asnar í umferðinni!
á einn frænda sem er svoleiðis ;) engill í umferðinni ja Gamall kall passar betur :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 05:29 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
bjahja wrote:
anger wrote:
hvað er að ykkur

af hverju ekki að fá ser 400 hp bíl sem fyrsta eða annan bil

þott marr eigi einhverja druslu sem fyrsta bíl þa verður annar bílinn ekkert öruggari!

Vá hvað þetta er kjánalegt komment.
Það segir mér enginn að einhver með nákvæmlega enga reynslu í akstri geti höndlað 400 hestafla bíl. Það er staðreynd að flestir 17 ára strákar geta hagað sér eins og fávitar í umferðinni, hugsaðu þér hvernig sumir haga sér á 400 hestafla m5

Nákvæmlega,
ég er núna búinn að vera með prófið í rúmlega ár og prufaði M5 E34 fyrir stuttu sem ég var að spá í, ég treysti mér ekki út í það :?
Fannst ég bara hreinlega ekki höndla hann nógu vel.. 170 hestöfl er alveg nóg handa mér :D :lol:

:rollinglaugh: :rollinglaugh:

pussy

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 05:32 
Go-kartbílstjóri

gunnar wrote:
anger wrote:
en hvað með strakana sem hafa ekkert keyrt svona og klessa ekki á vegna glannaskap

Þú skalt sko ekki segja mér að þú keyrir eins og engill.... ég hef einu sinni setið í bíl með þér og það var alveg nóg. :lol:

anger keyrir örugglega rólegast af öllum sem ég þekki, hann kannski gefur í einstakasinnum en svona í heildina þá er þetta allt voðalega safe, og hvað með það þótt hann hafi tekið frammúr einum bíl eða 2 þarna þegar hann var að syna þér GRÆJUNA .. þurt bara pusssyyy

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 05:34 
Go-kartbílstjóri

já og talandi um M5, það er hægt að keyra m5 á 50 líka eins og alla aðra bíla, þetta hljómar allt hjá ykkur eins og maður sé bara fastur í 200 á honum á hlið helst

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 05:35 
Go-kartbílstjóri

ég held að fólk geri sér frekar grein fyrir því að það er með tæki í höndunum þegar það er á M5 heldur en COLT eða eitthvað, það þarf ekki mikið til að fullnægja adrenalínþörfinni á m5 en á colt þarf maður að enda á staur :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 10:23 
Rallýbílstjóri

Dogma wrote:
ég held að fólk geri sér frekar grein fyrir því að það er með tæki í höndunum þegar það er á M5 heldur en COLT eða eitthvað, það þarf ekki mikið til að fullnægja adrenalínþörfinni á m5 en á colt þarf maður að enda á staur :D

það er náttúrulega líka pæling, ef maður þarf að fullnægja þessari þörf, er þá ekki skárra að vera á bíl sem er gerður til þess...

m5 er samt nokkuð .... nokkuð mikið power :roll:

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 11:33 
Formúlubílstjóri

öflugri bíll er nú líka yfirleitt með betri bremsur og meira grip heldur en einhver drusla

ég er mikið hræddari í venjulegum bíl sem er verið að taka á en einhverri græju sem ég veit að er hönnuð og byggð fyrir þetta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 11:40 
Formúlubílstjóri

Dogma wrote:
arnibjorn wrote:
bjahja wrote:
anger wrote:
hvað er að ykkur

af hverju ekki að fá ser 400 hp bíl sem fyrsta eða annan bil

þott marr eigi einhverja druslu sem fyrsta bíl þa verður annar bílinn ekkert öruggari!

Vá hvað þetta er kjánalegt komment.
Það segir mér enginn að einhver með nákvæmlega enga reynslu í akstri geti höndlað 400 hestafla bíl. Það er staðreynd að flestir 17 ára strákar geta hagað sér eins og fávitar í umferðinni, hugsaðu þér hvernig sumir haga sér á 400 hestafla m5

Nákvæmlega,
ég er núna búinn að vera með prófið í rúmlega ár og prufaði M5 E34 fyrir stuttu sem ég var að spá í, ég treysti mér ekki út í það :?
Fannst ég bara hreinlega ekki höndla hann nógu vel.. 170 hestöfl er alveg nóg handa mér :D :lol:

:rollinglaugh: :rollinglaugh:

pussy

Skárra en að vera fáránlega heimskur.. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 11:43 
Formúlubílstjóri

Dogma wrote:
gunnar wrote:
anger wrote:
en hvað með strakana sem hafa ekkert keyrt svona og klessa ekki á vegna glannaskap

Þú skalt sko ekki segja mér að þú keyrir eins og engill.... ég hef einu sinni setið í bíl með þér og það var alveg nóg. :lol:

anger keyrir örugglega rólegast af öllum sem ég þekki, hann kannski gefur í einstakasinnum en svona í heildina þá er þetta allt voðalega safe, og hvað með það þótt hann hafi tekið frammúr einum bíl eða 2 þarna þegar hann var að syna þér GRÆJUNA .. þurt bara pusssyyy

Já já má vel vera, en hann var ekkert að sýna mér neina græju, hann var að reynsluaka minni græju sjáðu til. Og þá gerir maður ekki svona.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 12:59 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Dogma wrote:
gunnar wrote:
anger wrote:

Já já má vel vera, en hann var ekkert að sýna mér neina græju, hann var að reynsluaka minni græju sjáðu til. Og þá gerir maður ekki svona.

Víst, maður vill nú vita hvort að það er ekki allt með felldu ;)

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 14:19 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
gunnar wrote:
Dogma wrote:
gunnar wrote:
anger wrote:

Víst, maður vill nú vita hvort að það er ekki allt með felldu ;)

Og gerir maður það með glæfra akstri í 30 götu.. nei..

Það er í góðu lagi að taka á bílnum, í fyrsta lagi ef það er með samþykki eiganda, og í öðru lagi að manneskja stofni ekki bílnum í hættu eða öðrum í kringum sig.

Ég er nú bara þannig gerður að ég fer með vel annara manna hluti og reyni að forðast að skemma þá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 17:03 
Formúlubílstjóri

Er alveg hjartanlega samála...((svezel)) nafna vááá .BARA,, flott nafn

nei nei alvaran er oft bjartari en grámyglan er umlykur oss..
ef umræðan er eins og 1. póstari gefur í skyn þá er bara ROCK N ROLL
og láta draumin rætast

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 19:43 
Getawaybílstjóri

hahaha gunnar :argh: :bawl: eg stofnaði fólk í hættu með að keyra á 30 götu a eftir bil á 20 og ætlaði að fara frammur honum :arrow:

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 21:57 
Formúlubílstjóri

IMHO þá er það ekki gáfuleg ákvörðun að láta 17 ára strák fá M5 sem fyrsta bíl.

Hann hefur hvorki þroska né reynslu til að keyra þennan bíl dags daglega og standast þær freistingar sem hann býður uppá.

Til hvers að fá sér svona bíl nema til þess að taka eitthvað á honum?

Þannig að ef hann fær sér svona bíl þá verður tekið á honum og strákurinn hefur bara ekki þá æfingu og þroska sem til þarf.

Nú ef hann ætlar ekki að taka á honum þá getur hann bara fengið sér 523 með M looki og eytt mismuninum í að hafa gaman af lífinu :D

PS. Ég veit alveg að það eru margir ungir kappar hérna sem froðufella við að sjá svona komment um reynslu og þroskaleysi. Mönnum finnst þeir vita allt og geta allt þegar þeir eru 17-18 en þeir munu komast að öðru þegar þeir eldast :wink:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 102 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC