gstuning wrote:
Chrome,
Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið
Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.
verð að styðja þetta .
stundum er betra að vera talin heimskur en að opna á sér munninn og sanna það
p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,
Alltaf jafn gamann að lesa svona þræði þegar að svona "Chrome" hetjur fara í bardagafýling. Má ekki setja upp poll um hvort það eiga ekki að banna IP tölur hjá svona sveppum ??