bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 13:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 22:18 
Formúlubílstjóri

Frábær þráður!

NOW..
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 22:28 
Formúlubílstjóri

:rollinglaugh: :loser:

meira ruglið :-s

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:00 
Getawaybílstjóri

Svezel wrote:
Chrome wrote:
Tommi Camaro wrote:
haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu

Nákvæmlega Tommi minn nákvæmlega :twisted:

úff eins gott að mæta með mjólk :roll:

jéaahh lýst vel á mjólkurslag

Image

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:05 
Rallýbílstjóri

Chrome wrote:
Tommi Camaro wrote:
haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu

Nákvæmlega Tommi minn nákvæmlega :twisted:

hahaha, This i got to see. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:16 
Formúlubílstjóri

:lol: úff...ég veit ekki hvað ég á að mér að gera í þessu :lol: slagsmál yfir kork það væri eitthvað :lol: hvað segirðu tommi þú ég eftir vinnu \:D/
þið eruð nú meiri hneturnar :D við erum búnir að vera að hlæja okkur máttlausa yfir þessum kork hérna :lol: en ég verð að segja að mér þykir mjög furðulegt að umsjónarmenn hafi ekki læst þessum þræði... :-k
ég held samt að ég og tommi tökum okkur ekki eins vel í mjólkurslag og Erna G. og vinkona en why not ég er game...;)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:20 
Meðlimur Meðlimur

me to "Look at that flubber fly" :lol:

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:46 
Meðlimur Meðlimur

Chrome wrote:
:lol: úff...ég veit ekki hvað ég á að mér að gera í þessu :lol: slagsmál yfir kork það væri eitthvað :lol: hvað segirðu tommi þú ég eftir vinnu \:D/
þið eruð nú meiri hneturnar :D við erum búnir að vera að hlæja okkur máttlausa yfir þessum kork hérna :lol: en ég verð að segja að mér þykir mjög furðulegt að umsjónarmenn hafi ekki læst þessum þræði... :-k
ég held samt að ég og tommi tökum okkur ekki eins vel í mjólkurslag og Erna G. og vinkona en why not ég er game...;)

Þetta er allt bara svo mikil steypa að þegar ég var búinn að blaða í gegnum þetta þá fannst mér þetta bara svo mikil vitleysa að það tæki því ekki að vera að eyða orku í að læsa þessu. Þegar það er ekki farið yfir strikið í aur-austri þá er bara um að gera að leyfa mönnum að blaðra að vild.

Annars ætlaði ég að splitta þessu bulli frá original umræðuefninu, en svo áttaði ég mig bara á að þá yrði ekkert eftir af original þræðinum nema 2-3 innlegg.. svo ég bara lagði árar í bát.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 23:53 
Formúlubílstjóri

nú vitna ég í fyrrverandi forsetisráðherra og beini því á aðalsöguhetju þessara þráðs, "þegar þú ert komin ofan í holu, Hættu að moka!"

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 00:03 
Getawaybílstjóri

Einmitt þetta breytist úr umræðum kringum pústkerfi í að bjóða öðrum karlmönnum í dans.

Þið eruð náttúrulega rosalegir :shock:

En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 02:04 
Go-kartbílstjóri

Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Chrome,

Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið

Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.

verð að styðja þetta .
stundum er betra að vera talin heimskur en að opna á sér munninn og sanna það

p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,

Það var skemtilegur dagur :D Alltaf jafn gamann að lesa svona þræði þegar að svona "Chrome" hetjur fara í bardagafýling. Má ekki setja upp poll um hvort það eiga ekki að banna IP tölur hjá svona sveppum ??

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 08:35 
Formúlubílstjóri

Knud wrote:
En það er bara víst ekkert annað hægt en að allavega að gera heiðarlega tilraun til hafa gaman að þessu :)

:) það er það sem ég er búinn að vera að gera :) ég er búinn að tjúna hneturnar yfir 5 síður ;)
:lol:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 09:14 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
Knud wrote:

:) það er það sem ég er búinn að vera að gera :) ég er búinn að tjúna hneturnar yfir 5 síður ;)

nú þykkistu búinn að vera djóka í okkur því að þú sást að þú hafðir rangt fyrir þér í þessu.
Ertu semsagt að segja okkur að þú hafðir rangt fyrir þér frá byrjun og byrjaðir svo að fíflast í öllum??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 09:19 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Chrome wrote:
Knud wrote:

nú þykkistu búinn að vera djóka í okkur því að þú sást að þú hafðir rangt fyrir þér í þessu.
Ertu semsagt að segja okkur að þú hafðir rangt fyrir þér frá byrjun og byrjaðir svo að fíflast í öllum??

Nei gunni minn ég er að segja að ég tel mig hafa haft rétt fyrir mér varðandi pústið, en það er LANGT síðan þessi umræða var þar :roll:

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 09:21 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
gstuning wrote:
Chrome wrote:
Knud wrote:

Nei gunni minn ég er að segja að ég tel mig hafa haft rétt fyrir mér varðandi pústið, en það er LANGT síðan þessi umræða var þar :roll:

Þótt að þú teljir þig hafa rétt fyrir þér þá munum við ekki hlusta á það nema einhver rök fylgi með,
allir aðrir létu rök fylgja með nema þú,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 09:42 
Formúlubílstjóri

og hvaða rök voru það???
...ég fékk aðalega eitthvað að heyra um "humarsmurningar" og annað gáfulegt einnig boð um "dans" frá Tomma því miður verð ég seint talinn góður dansari þannig að það verður að býða...

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 10  Next

All times are UTC