Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kannski að maður bjóði í þetta til að eiga varamótor og auka felgugang
fyrir RNGTOY?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HPH wrote:ég bauð 450(ekki fyrir mig) og ég veit um tvo sem eru búnir að bjóða meira.
Alpina wrote:Ef að vélin og kassin er ekki í lagi þá er þetta ekki mikils virði að mínu mati
einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Ef að vélin og kassin er ekki í lagi þá er þetta ekki mikils virði að mínu mati
Af hverju ætti vél og kassi ekki að vera í lagi?
doddi1 wrote:einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
hvað myndir þú bjóða í þennan... maximum price? ég giska á að þessi bíll seljist á undir 650þúsund
einarsss wrote:doddi1 wrote:einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
hvað myndir þú bjóða í þennan... maximum price? ég giska á að þessi bíll seljist á undir 650þúsund
ef tekið er mið við gengið í dag þá myndi ég þora í 750-800k miða við að parta og selja allt annað en mótor og kassa. Kæmi betur út heldur en að kaupa mótor og kassa að utan.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests