HK RACING wrote:
F2 wrote:
HK RACING wrote:
HPH wrote:
ég skil það vel að Dóri vill ekki gangast i klúbb sem hann var rekinúr og hvað þá verða einhver undirmaður semfær enguráðið.
Hann er meðbrautina a leigu.
Rallykross er daut sport hefur ekkert verið gert í því í 10ár, það segir margt um áhugan á sportinu.
Nafni! Þú færð allan minn stuðning! Ef eg get hjálpað Akstursbraut eitthvað skal eg gera mitt besta vertu þa bara í bandi.
MSK klúbburinn hans Dóra var ekki rekinn úr AÍH,hann kaus sjálfur að fara þaðan út,honum finnst það bara hljóma betur að segjast hafa verið rekinn þaðan.
Wrong! Þú varst ekki á þessum fundi og hlutirnir voru ekki eins og þú spangólar á öllum bílatengdum vefum á Íslandi

Ég fæ upplýsingar um allt sem gerist,þið fóruð uppá háa cið og kröfðust þess að fá að fara með klúbbinn út,eftir að stjórnin kom saman og ræddi málin daginn eftir var ákveðið að samþykkja það,þá var komið bakslag í það hjá ykkur en við töldum réttast að það myndi standa,Þetta var upprunalega ykkar ósk og þið breytið því ekki sama hvað þið tuðið,magnað hvað þið nennið að hjalda þessu áfram þegar það er búið að reka allt ofan í ykkur á live2cruize,ég ætla ekki að tjá mig meira um þetta hér þar sem ég hef ekki tíma til að reka þetta á fleiri stöðum,bendi mönnum á að kynna sér málin áður en sleggjudómar eru látnir falla,það er farið mjög ýtarlega yfir þetta á live2cruize.com.
Hilmar B Þráinsson
S 822-8171
Vááá hvað þú getur bullað og bullað,,,, Þetta er svo kolrangt hjá þér hverjir það voru sem fóru uppá háa C-ið á þessum fundi,,,,
Það er ekki að marka orð af því sem þú segir Himmi,,,, allavegana ekki í þessum móðursýkisköstum sem þú ert búnað vera í undanfarna daga,,,,
Þið standið ykkur mjög vel í að reyna að drulla yfir aðra sem eru að standa í þessu blessaða mótorsporti á íslandi og óska ég ykkur bara góðs gengis með það!
Himmi Krimmi,,, Farðu nú að taka töflurnar þínar og segja satt frá á netinu,,,, Þó að krimmar eru ekki mikið þekktir fyrir sannleikann!