sælir, já þakka þér ingvar
jú hún er dáldið þyrst, held að hún sé í um 12 innanbæjar þegar mar rúntar bara og þrykkir kannski eina og eina götu, en ef maður er að leyfa túrbínuni að blása eitthvað þá að sjálfsögðu þambar hún en þannig eru bara turbo vélar, fór á tæpum 60l frá rvk til ísó (497km) að mig minnir, og ég var 3tíma og 45 mín, þannig að ég er sáttur
en innanbærar í rvk með sona fyrstakvöldsþrykkingum var hún ógurlega þyrst.
já ingvar, það var nefnilega það sem kom mér á óvart, leðrið er virkilega flott, stungið sona undir manni, síðan er rúskin á köntunum, líka skemmtilegt sona æpandi karmelubrúnt, síðan fylgir þessum pakka viður í stýrið og gírhnúðinn, og hjá mér er sona snmá áláferð í kringum mælana, nokkuð örugur um að þetta sé orginal,
ég hef séð 2 bíla sem eru með leðri+lúgu önnur er svört 99 og sá bíll skylst mér að hafi tjónast þa mikið að það hafi verið vitleysa að gera við hann, skildist á manni sem þekkir ahna betur en ég að leðrið hafi verið sett í eftir tjón en ég ég veit það ekki fyrir víst, svo er einn rauður leðurbíl, sem er jú skr tjónabíll ekin eithtvað í kringum 20 og vantar í hann loftpúðana,