basten wrote:Ég er oft með svona lyktarspjöld í bílnum þótt hann sé hreinn að innan.
Er sérstaklega hrifinn af spjöldunum sem voru eins og grenitré og laufblöð í laginu, keypti alltaf gul sem lyktuðu af vanillu.![]()
Smári í Hamburg kom mér upp á lagið með þetta þegar hann átti Daihatsu Charade 1.3Var alltaf með þessi spjöld.

Jarðsprengja wrote:Benzari wrote:Jarðsprengja wrote:Ég er ekki með hangandi drasl heldur ríf ég hengidraslið af tásunum og treð þeim í miðstöðina. en það er samt bara svo það komi einhver lykt í bílinn, annars finnst mér útsýnið versna ef það hangir eitthvað á speglinum...
En eitt sem ég var að pæla...Í mínum e36 kemur oft svona "bmwlykt" eins konar áreynslu-plast-hita-ilm-góðlykt....og það var alveg eins lykt í öðrum e36 sem ég var mikið inní...og þessi lykt yfirgnæfir oft tásulyktina...
Kannast einhver annar við svona??
Einhver "hnetan" að grilla kúplinguna.![]()
Neinei....þetta er ekki kúplingslykt...þetta er oft þegar maður er bara að keyra rólega eða bíllinn er búinn að vera lengi í gangi...
Jarðsprengja wrote:Ég man ekki alveg hvernig lyktin er lengur því bíllinn er ekki á númerum...samt ekki alveg svona bráðnað plast lykt....held þetta sé frekar lyktin sem hinir eru að tala um...
Það er ekki leður í mínum en það var leður í hinum e36 sem þetta var í. Samt eins lykt...
Ég hef líka bara setið í svo fáum bimmum að ég hef ekki tekið eftir svona lykt...enda yfirleitt haugur af tásum í þeim
Mig minnir að þetta sé svona vélar-smurnings-olíu-hitalykt blandað við, já kannski svona sæta lykt einhvernveginn

basten wrote:Ég er oft með svona lyktarspjöld í bílnum þótt hann sé hreinn að innan.
Er sérstaklega hrifinn af spjöldunum sem voru eins og grenitré og laufblöð í laginu, keypti alltaf gul sem lyktuðu af vanillu.![]()
Smári í Hamburg kom mér upp á lagið með þetta þegar hann átti Daihatsu Charade 1.3Var alltaf með þessi spjöld.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests