bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 11:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 18:55 
Formúlubílstjóri

Er ekki að finna fyrir þessu og sömuleiðis heimilið sem maður er á.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2008 02:52 
Rallýbílstjóri

Hef talað við nokkra bílasala og svo keypti ég mér íbúð og þá var farið í þetta íslenskt eða körfu lán... Það sögðu allir að karfan væri betri til lengritíma en það gæti sveiflast... En er nokkuð viss að það voru ekki margir sem héldu að staðan yrði svona eins og hún er í dag...

Það er svo ekki hægt að kenna bönkunum um allt því þeir eru nú ekkert að synda í peningum eftir öll þessi lán... Við íslendingar megum ekki sjá tilboðsmiða eða lækkað verð þá kaupum við 3x meira en við ætluðum að gera... sama með lánin... Í staðin fyrir að taka 2m íslenskt lán þá fóru allir og tóku 3m körfu lán... Til að Max'a alveg það sem þeir gætu borgað á mánuði... bankarnir eru farnir að herða á ólinni og þá kvartar fólk... Það sýnir að þeir eru að "reyna" að koma í veg fyrir meiri kreppu en við eigum von á...

Mér finnst að fjármálafræðsla ætti að vera kennd í seinni bekkjum grunnskóla og svo áfram í framhaldskólum... Það er glatað að þurfa að læra af reynslunni á svona tímum...

Svo er staðan ekki bara slæm á bíla/fasteignamarkaði... Það er allt á niðurleið... nema kanzki fiskurinn :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 04:15 
Go-kartbílstjóri

Finnst alltaf jafn fróðlegt að sjá að það sé til fólk sem virðist mikla sig á óförum annara.

Ef að venjulegur Jón Jónson tók sér göngutúr í þeim hugleiðingum að taka lán á bíl og spurði lánafúlltrúa hjá þessum umtöluðu fyrirtækjum hvað væri sniðugast að taka af þessu öllu samann svaraði lánulltrúinn hikslatlaust
"JEN OG FRANKA" í GVT upp á 118 var mælt með gengistrygðum samnigum því krónan væri svo sterk....Jesús....Þarna var enn og aftur spilað á það hvað íslendingar eru grænir.

Þegar ég benti þessum lánafulltrúa á þetta einfalda reiknisdæmi fékk eg ljóta augnlitið og næstum því þegiðu hálfvitin þinn.

Og þetta er þvi miður ekkert grín því að meirihluti af heimilisbílum á íslandi eru á bílasamnigum sem eru gegnistemgdir.

Má vera að ykkur finnist þetta sniðugt og fyndið og þið getið verið stórir kallar og sniðugir....ég segi nú bara "'o mæ god" og krosslegg putta og fer með faðir vorið fyrir þetta fólk og vona það heitt og innilega að það komi niður á fæturnar.

Ogggggg.....Það veit enginn hvað á eftir að ske á þessu skeri okkar. Kreppa...Kannski já enn kannski ekki. það var ekki spurnig hvort það myndi hægast um hjá okkur heldur hvenær.

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 07:07 
Formúlubílstjóri

MrManiac wrote:
Finnst alltaf jafn fróðlegt að sjá að það sé til fólk sem virðist mikla sig á óförum annara.

Ef að venjulegur Jón Jónson tók sér göngutúr í þeim hugleiðingum að taka lán á bíl og spurði lánafúlltrúa hjá þessum umtöluðu fyrirtækjum hvað væri sniðugast að taka af þessu öllu samann svaraði lánulltrúinn hikslatlaust
"JEN OG FRANKA" í GVT upp á 118 var mælt með gengistrygðum samnigum því krónan væri svo sterk....Jesús....Þarna var enn og aftur spilað á það hvað íslendingar eru grænir.

Þegar ég benti þessum lánafulltrúa á þetta einfalda reiknisdæmi fékk eg ljóta augnlitið og næstum því þegiðu hálfvitin þinn.

Og þetta er þvi miður ekkert grín því að meirihluti af heimilisbílum á íslandi eru á bílasamnigum sem eru gegnistemgdir.

Má vera að ykkur finnist þetta sniðugt og fyndið og þið getið verið stórir kallar og sniðugir....ég segi nú bara "'o mæ god" og krosslegg putta og fer með faðir vorið fyrir þetta fólk og vona það heitt og innilega að það komi niður á fæturnar.

Ogggggg.....Það veit enginn hvað á eftir að ske á þessu skeri okkar. Kreppa...Kannski já enn kannski ekki. það var ekki spurnig hvort það myndi hægast um hjá okkur heldur hvenær.

Ég held að Sæmi (og ef þú átt við mig líka) sé ekki að gamna sér yfir óförm annarra, ég held að þetta sé meira svona uppreisn æru dæmi því að sumir voru ægilegir spekingar þegar kom að þessari umræðu á meðan allt lék í lyndi.

Það hefur enginn gaman af því þegar illa fer hjá einhverjum, það er klárt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 17:22 
Meðlimur Meðlimur

MrManiac wrote:

Ég segi nú bara það sama og Fart.

Ég sé ekkert að ég sé að mikla mig eða hlakka yfir óförum eins né neins þó ég sé að benda fólki á að kannski var eitthvað til í því sem ég og aðrir vorum að tauta fyrir löngu síðan og fáir tóku mark á.

Af hverju má ég ekki minnast á það að það virðist vera að ég hafi haft rétt fyrir mér í þessu dæmi? Ert þú og hinir sem eru að gagnrýna mig fyrir að minnast á þetta svona hörundsárir að ég megi ekki ræða um þetta mál af því að útlitið sé ekki gott hjá einhverjum?

Ég er ekkert betur settur yfir því að öðrum gangi illa, finnst ekkert gaman að aðrir séu í vandræðum. En mér finnst ég megi alveg benda þeim hinu sömu á að kannski hafi þeir ekki haft rétt fyrir sér eftir allt, þegar ég var að tala um þessa lánavitleysu á sínum tíma.

Þó svo að fullt af fólki, þar á meðal fjármálaspekúlöntum hafi sagt að það besta væri að gera þetta eða hitt, er þá þar með sagt að maður eigi að taka mark á því?

Mér finnst það eins og að taka því trúanlegu frá seljanda bílsins sem maður er að fara að kaupa bíl af, að þetta sé alls ekki heddpakkningin sem sé farin, heldur gangi bíllinn alltaf bara svona heitur.

Á maður að trúa þeim sem hagnast á því að maður geri eins og þeir segja??

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 17:35 
Formúlubílstjóri

uppreisn æru? hreint ekki!!

álit mitt sem hefur alltaf verið mikið, og litið upp til sumra,
sorry sæmi en það er bara það sem mér finnst, það sem ég er búinn að fá mig fullsaddan af mönnum sem eru að setja út á hvernig maður reynoir að sjá fyrir sér og sínum, sona var bara landið og eftir því lék maður, svo þegar það menn spurja brosandi hérna hvort það séu öruglega ekki allir nema þeir búnir að drulla upp á bak og allt í kássu, og maður segir nei þá er manni sagt að bíða fram á vor? ég les ekki annað úr því en að það hlakki til í mönnum yfir því líka..

við fljúgum ekki allir júmbó þotum og getum sótt draumabílana í réttum lit þvers og kruss um heiminn,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 17:56 
Go-kartbílstjóri

Ég held að þetta snúist nú bara soldið mikið um það að fólk ætti að sníða sér stakk eftir vexti eins og einhversstaðar segir...

Ég er engann veginn að benda á einn eða neinn.. þetta er bara það sem mér var kennt af foreldrum mínum og ég er rosalega sáttur með að hafa hlustað á það og ekki freistast til að taka bílalán, ég safnaði fyrir mínum eigin bíl og á hann skuldlausann.

Það er bara svo mikið um það að ungt fólk (og eldri líka) eru að spenna bogann ALLTOF mikið og reyna að halda í við lífsgæðakapphlaupið sem er nú ekkert smá mikið hérna á klakanum, en er bara ekki borgunarfólk fyrir þeim hlutum sem það ætlar sér að eiga.

EN ég skil það alls ekki þannig að þeir sem byrjuðu þennan þráð (og fleiri) eru að hlakka yfir óförum annarra, mér finnst það t.d. alls ekkert skemmtilegt að vita af því að fullt af fólki er í stökustu vandræðum núna.

Þetta er kannski meira smá viðurkenning fyrir þá sem sáu þetta fyrir og unnu sveittir til að safna fyrir því sem á að kaupa en liggja svo í skugganum af þeim sem "eiga" rándýra bíla en allt á lánum.

Alls ekkert bent til þín Íbbi, ég veit voða lítið um þína hagi og getur vel verið að það sé bara allt í stakasta lagi þar, kemur mér svosem lítið við, þetta var bara meira til þess að útskýra hvernig ég skil skrif sumra hér að ofan...

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:06 
Formúlubílstjóri

Hana nú,,
Þeir sem eru með lán í erlendum gjaldmiðlum eru eflaust í þungum þönkum

Finnst að nokkrir séu að afsaka þetta og hitt varðandi stöðuna í þjóðfélaginu
Staðan er erfið ..... og versnar að mínu mati. Sterkur orðrómur er að ein ef ekki fleiri af fjármála-stofnum landsins muni verða illa úti ,, ef fer sem horfir

Skil ekki að menn séu að..og/eða gera lítið eða mikið úr stöðu sem er virkilega svæsin, þetta verður eflaust erfitt fyrir margann landann

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:08 
Formúlubílstjóri

Ég er að borga minna af mínu láni núna en ég gerði í desember í fyrra :lol:

Er frekar sáttur við mitt lán

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:17 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Hana nú,,
Þeir sem eru með lán í erlendum gjaldmiðlum eru eflaust í þungum þönkum

Finnst að nokkrir séu að afsaka þetta og hitt varðandi stöðuna í þjóðfélaginu
Staðan er erfið ..... og versnar að mínu mati. Sterkur orðrómur er að ein ef ekki fleiri af fjármála-stofnum landsins muni verða illa úti ,, ef fer sem horfir

Skil ekki að menn séu að..og/eða gera lítið eða mikið úr stöðu sem er virkilega svæsin, þetta verður eflaust erfitt fyrir margann landann

og þar er ég sammála þér..

maður vissi alveg að þetta endaði bara á einn veg, maður er hinsvegar búinn að vera sjá menn fara verulega illa, jafnvel í gjaldþrot, menn með brn á framfæri og flr, það er alltaf sorglegt, þótt mennirnir hafi verið "braskarar" sem er ekki viðurkennt af sumum hérna

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:20 
Barnakerrubílstjóri

Bílalán og önnur lán eru allavega þess eðlis að best er að stíga varlega til jarðar.

Ég ætla nú ekki að dæma um hvort hlakki í mönnum eða ekki en oft er stutt í öfundsýkina og hangir þetta tvennt saman.

Hinsvegar - þá er kannski aðal atriðið að mínu mati það að stíf lántaka, hvort sem það er á bíl, húsnæði eða vegna neyslu er lítið annað en nútíma þrældómur. Það kemur hinsvegar ekki í ljós fyrr en á reynir - því miður.

Af þessari ástæðu er gott að spenna bogann ekki um of.

Svo er ástandið síður en svo einskorðað við Ísland, fólk hér í DK er tiltölulega nýbúið að uppgötva nútíma neyslulán og þarf að súpa seyðið af því þegar t.d. fasteignir lækka í verði, bílar reynast illseljanlegir og fólk situr uppi með það að borga af öllu heilaklabbinu. Í því felst þrældómurinn. Sem betur fer eiga sumir þrælar góða húsbónda sem leysa þá fyrir rest undan okinu, en því miður eru ekki allir svo heppnir.

Það hefur verið forvitnilegt að fylgjast með þessu ástandi úr fjarska. Margir hér á spjallinu eiga orðið MARGA bíla en þó er yfirleitt bara um að ræða venjulega launamenn og konur, ekki auðkýfinga (bíladellan er auðvitað dýr :D )

Það eru til önnur lífsgæði og kannski full ástæða til að leita þau uppi þegar ástandið er svona (þó svo auðvitað þurfi í það minnsta einn góðan bíl til að halda geðsmunum!).

Bottom line er að líklega hafa flestir hugsað sér eitthvað worst case scenario... hugmyndaflugið hefur svo skort til að ímynda sér núverandi stöðu sem getur jafnvel orðið enn verri og getur ástandið varað í mörg ár!

Ég held reyndar að þeir sem keyptu sér marga bíla á lánum séu nú bara að blæða fyrir enn meiri eyðslu þeirra sem stýra fjármálageiranum - kannski ekki nema von að menn verði súrir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:21 
Rallýbílstjóri

Ábyggilega vænlegt fyrir ungt fólk í dag sem ætlar að fjárfesta í íbúð.

Ég bíð spenntur allavegna eftir að fólk fer að missa heimilin. (ljótt að segja... en sannleikur er það).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:23 
Barnakerrubílstjóri

Jónas wrote:
Ábyggilega vænlegt fyrir ungt fólk í dag sem ætlar að fjárfesta í íbúð.

Ég bíð spenntur allavegna eftir að fólk fer að missa heimilin. (ljótt að segja... en sannleikur er það).

Ekki hefði ég lyst á að kaupa íbúð sem annar hefur misst - ekkert nema ömurlegt við það að hagnast á ógæfu annarra. En þú færð plús fyrir hreinskilni :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:30 
Formúlubílstjóri

Lífsgæðakapphlaupið.

Öfundsýki.

Grimmd.

Hatur.

Syndaflóð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 18:34 
Meðlimur Meðlimur

Benzari wrote:
Lífsgæðakapphlaupið.

Öfundsýki.

Grimmd.

Hatur.

Syndaflóð.

Það er ekkert verið að skafa utan af því.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 80 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC