ömmudriver wrote:
Leiðinlegt að heyra en sem betur fer slappstu ómeiddur frá þessu Svenni

En værir þú nokkuð til í að lýsa því fyrir okkur hvernig þetta slys átti sér stað

hehe okey en það er ekkert easy að gera það ef fólk veit ekki nákvæmlega hvað maður meinar eða hvar þetta var hehe
Þetta eru gatnamótið þarna þegar þú kemur niður brekkuna frá hringtorginu sem er hjá rima/folda....
og ef þú keyrir þar niður þá getur beygt til vinstri og þá kemuru á götuna sem heitir strandvegur og leiðir þig að lokum að olís...
ég er nýkominn framhjá olís og keyri niður brekkuna í áttina að þessum ljósum....ljósin voru óvirk s.s.
svo sé ég þegar ég kem að, þar sem kona er að koma niður brekkuna frá folda/rima hringtorginu að hún ætlar bara að láta vaða yfir þegar það eru svona 30m í mig og hún horfir ekkert til vinstri og gá hvort það sé bíll að koma....lét bara eins og hún væri á grænu ljósi sko...
en það er auðvitað biðskylda á hana því ég er á aðalbraut....
það sem er í stöðuni fyrir mig þegar ég sé að hún ætlar bara að láta vaða...
er að :
annaðhvort nauðhemla og þá myndi ég líklega enda þannig að ég myndi keyra inní vinstri hurðina hjá henni og meiða hana mikið og sjálfsagt rústa á mér andlitinu í leiðinni og öllum´bílnum....eða: halda sama hraða...eða reyna að gefa í og komast framhjá áður en hún myndi koma....
ég gaf í 10m áður en ég kom að henni og vonaðist til að hún myndi hægja á sér og sjá mig og ekki fara á mig....
en hún gerir það ekki...
ég sé að ég er kominn með fyrri helminginn framhjá henni og vonaði a hún myndi ekki bomba í mig að aftan en hún bomaði þar eins og þið sjáðið og afturhliðin hjá mér kastast náttla til vinstri og ég slæda bara og uppá kant hægra megin og munar litlu að ég fari beint á ljósastaur þar...
en rétt slepp og renn bara á rennandi blauti grasinum....snérist s.s.
og grasið var eins og mýri það var svo blautt þannig ég rann alveg meira en 50m á frekar miklum hraða og ég stefni beint á ljósa staur með afturendann á bílnum og bíð bara eftir því að fá höggið....
en svo ákvað ég að reyna að beygja stýrinu til vinstri þannig að ég myndi fara framhjá staurnum og það réttsvo heppnaðst þannig að ég náði að gera það og endaði 30cm frá honum eins og sést á myndunum....

þú varst s.s. enn og aftur að keyra of hratt meðað við aðstæður?