07´var maður bara í íbúð beint fyrir ofan torgið og ég get ekki sagt að það hafi verið leðinlegt að sjá
og heyra í öllum bílunum fara þennan litla rúnt hring þarna á meðan að maður helti í sig ölinu
ReCkLeSs wrote:tími því ekkert![]()
alveg nóg að hann drifti útum allt í hálkunni á sumardekkjunum,
hvaða bimmar eru skemmtilegastir í driftið?
325, 525, 535 eða hvað?
Mr. P wrote:váá ég er svo feitt að fara mæta á 540.
07´var maður bara í íbúð beint fyrir ofan torgið og ég get ekki sagt að það hafi verið leðinlegt að sjá
og heyra í öllum bílunum fara þennan litla rúnt hring þarna á meðan að maður helti í sig ölinu
ValliFudd wrote:ReCkLeSs wrote:tími því ekkert![]()
325, 525, 535 eða hvað?
Mín persónulega skoðun sem þarf ekki að endurspegla álit þjóðarinar er að..
..ef þú ætlar í fimmu er það e28 528+Léttur og fáránlega gott handling..
..ef þú ætlar í þrist er það e30 325+ eða e36 323+
og ef brautin verður eitthvað stærri en rallýkrossbrautin erum við klárlega að tala um að þú þurfir að nota þennan +

ReCkLeSs wrote:ValliFudd wrote:ReCkLeSs wrote:tími því ekkert![]()
325, 525, 535 eða hvað?
Mín persónulega skoðun sem þarf ekki að endurspegla álit þjóðarinar er að..
..ef þú ætlar í fimmu er það e28 528+Léttur og fáránlega gott handling..
..ef þú ætlar í þrist er það e30 325+ eða e36 323+
og ef brautin verður eitthvað stærri en rallýkrossbrautin erum við klárlega að tala um að þú þurfir að nota þennan +
hvort mæliru frekar með fimmu eða þrist? er ekki betra að vera á þrist í driftinu?

ReCkLeSs wrote:hvort mæliru frekar með fimmu eða þrist? er ekki betra að vera á þrist í driftinu?
ValliFudd wrote:ReCkLeSs wrote:hvort mæliru frekar með fimmu eða þrist? er ekki betra að vera á þrist í driftinu?
Ég hef bara notað þrista hjá Dóra, og það með fínum árangri.. Ég ætla persónulega að útbúa mér góðan e30 í svona rugl.. léttir og hægt að fá mikið af pörtum og aftermarket drasli í þá og ef maður vill non-bmw vél er hægt að finna uppskriftir útum allt internet að því![]()
Það segir ýmislegt að það virtist ekki mikið mál að henda e30 318i fram og til baka á brautinniSvo 200+ e30 er án efa stuð..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
aronisonfire wrote:ég var á hótel eddu síðast..
get ekki kvartað
ömmudriver wrote:aronisonfire wrote:ég var á hótel eddu síðast..
get ekki kvartað
But I can

aronisonfire wrote:ömmudriver wrote:aronisonfire wrote:ég var á hótel eddu síðast..
get ekki kvartað
But I can
það er bara út af því að Danni ældi í vaskinn
ellipjakkur wrote:verst að ég verð ekki einu sinni kominn með bílprófið fyrir þetta :/
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests